logo

“หมอเหรียญฯ” แถลงโต้โดนปั่นข่าวยัดยาโจ๋ 14 เมินโดนฟ้องหมิ่นเรียกไอ้กุ๊ย

"หมอเหรียญฯ" แถลงโต้โดนปั่นข่าวยัดยาโจ๋ 14 เมินโดนฟ้องหมิ่นเรียกไอ้กุ๊ย

หมอเหรียญฯ” แถลงโต้โดนปั่นข่าวยัดยาโจ๋ 14 เมินโดนฟ้องหมิ่นเรียกไอ้กุ๊ย

จากกรณี พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบหน้าเด็กอายุ 14 ปี หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กระทั่ง เมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) พบยาเสพติดบรรจุใส่ถุงซิปล็อค อยู่ในถุงเสื้อผ้าของเด็กวัย 14 ปี

หมอเหรียญฯ แถลงโต้โดนปั่นข่าวยัดยาโจ๋ 14

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ค.) พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ว่า สำหรับประเด็นที่ ประชาชนบางราย ตั้งข้อสงสัยว่า ทางโรงพยาบาล ยัดยาเสพติดใส่ถุงเสื้อผ้า ของเด็กวัย 14 ปี นั้น ยืนยัน ไม่ได้ยัดยา ซึ่งส่วนตัว รู้สึกโกรธกับเรื่องดังกล่าว เพราะถือเป็นเรื่องเท็จ เสมือนใส่ร้าย หมิ่นประมาท ซึ่งจากนี้ เตรียมดำเนินคดีกับ บุคคลที่เผยแพร่ข่าว และใส่ร้าย เพราะทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และตัวเอง รวมถึงบุคลากร เสียหาย

 

 

นายแพทย์เหรียญทอง ยังบอกว่า ต้นตอของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมีความผิดมาจาก การเลี้ยงดูที่ไม่ถูกวิธี และทอดทิ้งไม่ใส่ใจลูก ของแม่เด็ก จนส่งผลทำให้ เด็กเยาวชนวัย 14 ปี มาสร้างความเดือดร้อนให้สังคม อาทิ เรื่องครอบครองยาเสพติด และสูบบุหรี่ในสถานพยาบาล ซึ่ง แม่เด็ก ต้องมีส่วนรับผิดชอบ ยืนยัน จากนี้จะเริ่มปฏิบัติการโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ หรือเจรจาไกล่เกลี่ย แน่นอน

 

 

สำหรับประเด็นที่ ทนายรัชพล ศิริสาคร พาแม่ และเด็กไปวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา หลังตัวเอง เรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอกุ๊ย นั้น นายแพทย์เหรียญทอง บอกว่า ไม่กังวลใจ และยินดีให้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยสาเหตุที่เรียก เพราะไม่รู้จักชื่อ อีกทั้ง ความหมายของคำว่า กุ๊ย คือ คนพาล คนไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งก็ตรงกับพฤติกรรมของเด็กวัย 14 ปี ส่วนบุคคล ที่แสดงความเห็นถึง คำว่า ไอกุ๊ย หรือขยะสังคม ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่สนใจ

นายแพทย์เหรียญทอง ยังบอกว่า ส่วนประเด็นที่เชื่อมีบุคคลอยากให้ตัวเอง ติดคุก ออกหมายจับ โดยไม่ออกหมายเรียก ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัว หากตัวเองทำผิดจริง ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

ส่วนที่มี สส.พรรคก้าวไกล มาช่วยแม่เด็กและเยาวชนวัย 14 ปี ซึ่งเข้าข่าย โจมตีตัวเอง หรือไม่ นั้น ยอมรับ น่าสงสัย หลังพรรคการเมืองนี้ มีอุดมการณ์ต่างจากตัวเอง และส่วนตัวก็ไม่ได้ใส่ใจกับพรรคการเมืองดังกล่าว ยืนยัน ไม่ได้กล่าวหา สส.พรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลัง ซึ่ง สส.พรรคก้าวไกล อาจต้องการช่วยประชาชน พร้อมเตือนนักการเมืองกลุ่มนี้ ว่าต้องการช่วยสังคม หรือช่วย บุคคลที่เปรียบเสมือนขยะสังคม ให้มีมากขึ้น

 

 

ขณะเดียวกัน ช่วงบ่ายที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อนนายแพทย์เหรียญทองจำนวนมาก ได้นำดอกไม้ มามอบให้ นายแพทย์เหรียญทอง เพื่อให้กำลังใจ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" เน้นย้ำนโยบายลดภาระหนี้ครู หนุนสพฐ.ร่วมวางแผนเก็บออม กู้ใช้จ่าย ผ่านสหกรณ์ออมทรัพย์
เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง
"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ
เปลี่ยนแผน "ทวี" นำตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทยรับโทษ คาด 4 มิ.ย.นี้
"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
"ธรรมนัส" เร่งเยียวยาจิตใจ "ครอบครัว EOD" ขาขาด 2 ข้างโดนบึ้มโจรใต้ บรรจุภรรยาเป็นขรก.กระทรวงเกษตรฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น