logo

ยิ่งกว่าเชื่อมจิต “น้องหญิง-อาจารย์” อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค

ยิ่งกว่าเชื่อมจิต "น้องหญิง-อาจารย์" อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค

Top news รายงาน ยังคงเป็นดราม่าร้อนอย่างต่อเนื่อง กรณีน้องไนซ์ ที่อ้างตัวว่าเป็นลูกของพระพุทธเจ้า สอนลูกศิษย์ด้วยการเชื่อมจิต ซึ่งตอนนี้เรื่องราวชักจะบานปลายไปกันใหญ่ มีการฟ้องร้องกันไปมา แบบอีรุงตุงนังเลยทีเดียว โดยเฉพาะแม่นก แม่ของน้องไนซ์ ที่กำลังให้ทนายธรรมราช เปิดปฏิบัติการฟ้องกราวรูด ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้น้องไนซ์เสื่อมเสีย ขณะที่ฝ่ายพุทธศาสนิกชนก็รวมตัวกัน นำโดย ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ในฐานะประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ออกมาฟ้องลัทธิเชื่อมจิตแบบกราวรูดทั้งสำนัก เพราะมองว่าเป็นลัทธิลวงโลก บ่อนทำลายพระพุทธศาสนา หากปล่อยเอาไว้ รับรองว่าต่อไปจะเกิดลัทธิอื่นๆ ตามมาเป็นสิบ เป็นร้อยลัทธิอย่างแน่นอน

 

และไม่ทันไร ก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ เพราะมีรายงานข่าวว่า ที่แดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี มีผู้ที่เรียกตัวเองว่า น้องหญิง และอาจารย์ เปิดดินแดนศักดิ์สิทธิ์ อ้างว่ารักษาโรคให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเจอกับ น้องหญิงและอาจารย์ โดยอาจารย์บอกว่า ไม่มีชื่อในทางโลก ส่วนใหญ่จะเรียกอาจารย์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยน้องหญิงกับอาจารย์ เผยที่มาที่ไปถึงการเปิดแดนธรรมสุขาววะดี รักษาโรคให้แก่คนทั่วไป เป็นการรักษาโรคทางเลือก และต้องทำถูกขั้นตอน เวลาอาจารย์ต้องพูดตามเป็นภาษาพูดปกติ เป็นการรักษาโรคที่ตัวอาจารย์และน้องหญิงมีฌานรู้ โดยอาจารย์จะเป็นตัวกลางฌานรู้ จากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ โดยจะใช้ท่าทางสะอึก ที่ติดต่อสื่อสารกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ส่วนน้องหญิงจะมีหูทิพย์ ช่วยกันรักษาคนที่ป่วยเป็นโรค ส่วนใหญ่ที่มารักษา ก็หายจากโรคแทบทุกคน

 

 

น้องหญิงบอกว่า ตัวน้องหญิงและอาจารย์ เป็นตัวแทนของพระพุทธเจ้า 5 องค์ เพื่อรักษาโรคทางเลือก ให้กับประชาชนทั่วไป คือ พระกุสตะสัญโค, พระโกนาคะมะโน,พระกัตตะโพ, พระโคตะโม ที่ตรัสรู้ไปแล้ว ส่วนองค์ที่ 5 คือ พระศรีอริยเมตไตรย ที่ท่านกำลังบำเพ็ญอยู่ ทั้ง 5 พระองค์เป็นพี่น้องกัน ส่วนการรักษาคนที่เจ็บป่วย ก็จะมี 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ 1.ลงทะเบียนกรอกข้อมูลบันทึกประวัติส่วนตัว ของคนที่มารักษากับพี่โดม จากนั้นก็จะเข้าสู่กระบวนการสร้างคลื่นบุญ แล้วแต่อาจารย์พาไปทำโน่นทำนี่ เราก็ทำตามอาจารย์ แล้วให้พูดตามอาจารย์ พูดง่ายๆ เช่น ปวดขา พอผ่านแล้วก็จะไปเจดีย์ทำตามพิธี โดยคนทำพิธีจะมี 3 คน คือ น้องหญิง อาจารย์ และพี่โดม ที่คอยจดบันทึก โดยน้องหญิงจะมีหูทิพย์ คอยฟังการสื่อสารของพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ที่ผ่านมาทางอาจารย์ เรียกว่า คลื่นพลังบุญ แค่พูดตามอาจารย์ก็หาย พอทำพิธีเสร็จ อาจารย์ก็จะถามว่าดีหรือไม่ดี อาจารย์จะสะอึกให้ดู จากนั้นโรคก็หายเลย คนที่มารักษาเขาบอกว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่ออย่างมาก

 

 

โดยต้องเริ่มต้นด้วยความเชื่อก่อนว่า รักษาแล้วหาย ต้องมีคลื่นบวกก่อนว่างั้นเถอะ เชื่อมั้ย เรื่องคลื่นพลังบุญเรื่องนี้ ไม่มีในประเทศไหน มีแต่ประเทศไทย และมีการวิจัยเรื่องนี้ ขนาดนาซ่า และ CIA กำลังค้นหาคลื่นนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนอาจารย์บอกว่า หากไม่เชื่อว่าให้พระพุทธเจ้ารักษา รักษายังไงก็ไม่หาย เราเป็นตัวกลางสื่อสารกับพระพุทธเจ้า โดยอาจารย์ก็จะมีเสียงสะอึก นั่นคือติดต่อกับพระพุทธเจ้าแล้ว นั่นแหละเขาเรียกคลื่นบุญจากพระพุทธเจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น