No data was found

รวบทันควัน “แก๊งทวงหนี้โหด” ใช้มือถือตบหน้า กระชากยายวัย 75 ล้ม ซ้ำยังพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ

กดติดตาม TOP NEWS

รวบทันควัน "แก๊งทวงหนี้โหด" ใช้มือถือตบหน้า กระชากยายวัย 75 ล้ม ซ้ำยังพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ

Top news รายงาน จากกรณี เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 67 ที่ สภ.บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นางสุพัตรา หรือยายสุข จรดี อายุ 75 ปี อาชีพแม่ค้าขายข้าวไข่เจียว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ หลังจากเมื่อเวลา 13.00 น. ขณะขายข้าวไข่เจียวอยู่ที่ร้าน บริเวณอาคารบางใหญ่ซิตี้ ตึก B ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกชายไม่ทราบชื่อ 2 คน ขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าร้านก่อนจะเดินเข้ามาทวงเงินที่หน้าร้าน และใช้โทรศัพท์มือถือตบเข้าที่หน้าอย่างแรง 1 ครั้ง จนฟกช้ำ และกระชากเสื้อจนล้มลง พร้อมท้าให้ไปแจ้งความที่โรงพักและพยายามจะดึงตัวยายสุขขึ้นรถ แต่ยายสุขขัดขืนไม่ยอมขึ้นรถไปกับชายคนดังกล่าวเพราะกลัวว่าจะถูกพาไปทำร้ายที่อื่น ก่อนชายคนดังกล่าวจะพังข้าวของที่ร้านจนเละเทะ และถ่มน้ำลายใส่ พร้อมข่มขู่ว่าถ้าเปิดร้านอีกก็จะเข้ามาพังร้านอีก

 

ทวงหนี้ บุกพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.67) เวลา 17.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภาค 1 พร้อมนางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอหญิงบางใหญ่ได้ ร่วมกันแถลงข่าวหลังควบคุมตัวนายกมลแพทย์ แก้วเสริม อายุ 35 (เสื้อน้ำเงิน) และนายจำนงค์ กาสีมา อายุ 24 ปี (เสื้อขาว) เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย, ร่วมกันประกอบธุรกิจให้สินเชื่อบุคคลภายใต้กำกับในทางการค้าปกติโดยไม่ได้รับอนุญาต, เรียกดอกเบี้ยเกินอัตรากำหนด พร้อมของกลาง คือ รถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่สีขาว ทะเบียน 3 ขจ 4041

 

 

 

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นการยืมเงินกันตั้งแต่ปี 2566 แล้ว โดยเป็นการเรียกดอกลอย จำนวนเงิน 100 บาท จากคนที่ชื่อก้อง ซึ่งวันนี้ทางตำรวจยังไม่ได้ตัวนายก้องที่ทางคุณยายบอกว่าได้กู้เงินมา อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง สามารถที่จะติดตามติดตามจับกุมแก๊งเงินกู้ได้ 2 คน ตามตัวที่อยู่ในคลิปดังกล่าวได้ภายในหนึ่งวัน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่า เจ้าของเงินกู้จริงๆ คือ นายกลมแพทย์ ตำรวจจึงทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การสารภาพว่าเป็นคนนำเงินมาปล่อยกู้ยืมเงินจริงและเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรากำหนดจริง ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายทางผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ยังให้การภาคเสธ และได้ถ่มน้ำลายจริงแต่ไม่โดนหน้าผู้เสีย

 

 

ทวงหนี้ บุกพังร้านไข่เจียว

 

อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนรายละเอียดเพิ่มเติมในประเด็นนี้ ทั้งนี้ทางด้านนายกมลแพทย์ก็ยังให้การว่า ตนได้มีเงินสำหรับปล่อยเงินกู้จำนวน 30,000 บาท โดยปล่อยให้ 3 ราย เท่านั้น ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ตามเอาเงินมาทั้งหมดแล้ว เหลือแต่เพียงคุณป้าที่เป็นรายที่ 3 ซึ่งพยานหลักฐานในขณะนี้ยังไม่สามารถพาดพิงถึงทางผู้ต้องหาได้ว่ามีการตระเวนปล่อยเงินกู้ในพื้นที่ เบื้องต้นตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย , ร่วมกันประกอบธุรกิจให้สินเชื่อบุคคลภายใต้กำกับในทางการค้าปกติโดยไม่ได้รับอนุญาต , เรียกดอกเบี้ยเกินอัตรากำหนด ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดี กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเครือข่ายการกระทำความผิดเกี่ยวกับหนี้นอกระบบอย่างเด็ดขาด ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรีต่อไป

 

นายชุ้น ณัฐเดชกังสุกุล ปลัดจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ทางด้านอำเภอได้รับมอบหมายจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ให้เข้ามาดูและตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ทราบข้อมูลว่า คุณป้าเคยเดินทางเข้ามาอำเภอซึ่งเดินทางมาก่อนที่ทางรัฐบาลจะมีมาตรการที่ช่วยเหลือแก้ไขหนี้นอกระบบ ซึ่งเข้ามาพบปลัดที่ศูนย์ดำรงธรรม ทางท่านปลัดได้มีการเชิญเจ้านี้มาแล้วแต่ก็ไม่มา วันนี้ทางตนได้เข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ยกับทางผู้ต้องหาสรุปได้ว่าผู้ต้องหาทั้งสองรายยกหนี้ให้กับคุณป้า อย่างไรก็ตามแม้ว่าศูนย์ดำรงค์ธรรมจะปิดเรื่องรับร้องเรียนหนี้นอกระบบแล้ว แต่ประชาชนก็ยังสามารถเข้ามาทำเรื่องร้องเรียนได้

 

ทวงหนี้โหด บุกพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน
ซีพีเอฟ-คอนเน็กซ์ อีดี ร่วมมอบโอกาสให้น้องๆ "รร.บ้านพิชิตคเชนทร์" หนุนผลสัมฤทธิ์การเรียน
เกษตรกรร้องกรมศุลฯ ประชุมแก้หมูเถื่อนไม่คืบ ทำคดีล่าช้า วอนเร่งสานต่อให้จบ
"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น