logo

คนร้ายสุดอุกอาจ บุกยิง “ปลัด อบต.-ผู้ใหญ่บ้านคอลอตันหยง” เสียชีวิตคาสนามบอล พบโดนลูกหลงเจ็บ 2 ราย

คนร้ายสุดอุกอาจ บุกยิง "ปลัด อบต.-ผู้ใหญ่บ้านคอลอตันหยง" เสียชีวิตคาสนามบอล พบคนโดนลูกหลงบาดเจ็บ 2 ราย

Top news รายงาน เมื่อเวลา 18.30 วันที่ 7 พ.ค.2567 พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่สนามฟุตบอล ม.2 ต.ดาโต๊ะ หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุ ที่เต็นท์พักข้างสนามฟุตบอล พบผู้เสียชีวิตคือ นายเชิดชัย พรมราดแก้ว อายุ 56 ปี ปลัด อบต.คอลอตันหยง สภาพอยู่ในชุดกีฬาฟุตบอล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 2 นัด ห่างกันประมาณ 3 เมตร ที่พงหญ้าพบผู้เสียชีวิตอีกราย คือ นายสิทธิชัย เพ็ชรสุริยา อายุ 47 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.คอลอตันหยง ถูกยิงเข้าลำตัว 2 นัด

 

 

บุกยิง ปลัด อบต.-ผู้ใหญ่บ้านคอลอตันหยง เสียชีวิตคาสนามบอล พบโดนลูกหลงเจ็บ 2 ราย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลแม่ลาน ทราบชื่อ นายณัฐศักดิ์ ศรียาน อายุ 38 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ จนท.อบต.คอลอตันหยง ถูกยิง 1 นัด ที่หัวเข่า และ นายมะกอเซ็ง อายุ 59 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้น ถูกยิง 1 นัดเข้าที่หน้าอก ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 ตกอยู่บนถนนจำนวนหลายปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากที่ผู้ตายเพิ่งเสร็จจากการแข่งขันฟุตบอลกีฬา อบต. คอลอตันหยง และกำลังนั่งกินกาแฟตามลำพัง ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านยืนอยู่ใกล้กัน ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะ ขับมาจอดบนถนน คนร้ายที่ซ้อนท้ายทั้ง 2 คัน ได้เดินลงจากรถเดินไปหาผู้ตายจากด้านหลัง เมื่อได้โอกาสจึงชักอาวุธปืนจอยิงปลัด อบต.จนล้มฟุบกองกับพื้น ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านซึ่งยืนอยู่ใกล้ ๆ หลังจากที่คนร้ายยิงปลัดตำบลก็พยายามวิ่งหนี คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บแต่ยังแข็งใจพยายามวิ่งหลบหนีก่อนจะหมดแรงล้มลงเสียชีวิตเป็นศพที่ 2 นอกจากนี้กระสุนยังถูกเจ้าหน้าที่และพ่อค้าที่ขายของได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ส่วนคนร้ายอีกสองคนที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ใช้ปืนสงครามยิงขึ้นฟ้าเพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ที่จะเข้ามาช่วยเหลือจากนั้นจึงเร่งเครื่องหลบหนีไป

 

บุกยิง ปลัด อบต.-ผู้ใหญ่บ้านคอลอตันหยง

หลังเกิดเหตุ พ.อ.ปรเมธ ศานุพงศ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ได้สนธิกำลังร่วมเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น ในรัศมี 500 เมตร พร้อมประสานไปยังจุดตรวจ จุดสกัดตรวจค้นรถและบุคคลต้องสงสัยอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้เร่งทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัวทั้งบริเวณสนามฟุตบอลและบริเวณทางเข้าออกเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน เชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาก่อนล่วงหน้า โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะมีเป้าหมายในการก่อเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่กีฬาพึ่งแข่งขันจบได้ไม่นาน คนที่มาร่วมการแข่งขันทยอยเดินทางกลับ เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่เตรียมกำลังที่จะกลับ คนร้ายจึงฉวยจังหวะที่ปลัดตำบลอยู่ตามลำพัง โดยมีผู้ใหญ่บ้านยืนอยู่ด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบสร้างสถานการณ์

 

บุกยิง ปลัด อบต.-ผู้ใหญ่บ้านคอลอตันหยง เสียชีวิตคาสนามบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยังหาไม่เจอ "จิงโจ้" หลุดสวนสัตว์เชียงใหม่ วิ่งเตลิดขึ้นดอยสุเทพ จนท.ระดมกำลังเร่งค้นหา
เปิดผลประเมินองค์การมหาชน "สนง.พัฒนาการวิจัยการเกษตร" คว้าคะแนนเต็ม
"นายกฯ" เชื่อคดี 112 "ทักษิณ" ไม่กระทบรบ. แต่อาจกระทบใจ "อุ๊งอิ๊ง"
"นายกฯ" รับอดีตมีเห็นต่าง "วิษณุ" เชื่อทำงานด้วยกันได้ยึดประโยชน์ ปชช.
เกาหลีเหนือส่งบอลลูนทิ้งสิ่งปฏิกูลใส่เกาหลีใต้
หวิดไหม้โรงพยาบาล คาปาซิเตอร์พัดลม ช็อต ควันดำทะลุเพดานฝ้า โชคดีมีคนเห็น รีบแจ้งเจ้าหน้าที่
สลด! ชายปั่นจักรยานหายไป ญาติไล่กล้องวงจรปิดตามหาจนเจอร่างนอนลอยในบ่อน้ำ
อนุโมทนาบุญ "กัลฟ์" จัดซื้อกล้องผ่าตัดกระดูกไขสันหลัง มอบให้รพ.ตำรวจ เพิ่มประสิทธิภาพรักษาผู้ป่วย ลดผลข้างเคียง
“ธนกร” ซัดแรง “โรม” บิดเบือนคดี "แอมมี่-ปูน" ลั่นเป็นคดีอาญา ไม่ใช่เห็นต่างทางการเมือง
ศรชล./ศคท.จว.ชบ.ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น