No data was found

ปู่-ย่าน้ำตาไหลพราก หลังตร.ตามรวบทันควัน กะเทยแสบลักตัวหลานวัย 9 เดือนไปต่อหน้า อ้างอยากได้เป็นลูก

กดติดตาม TOP NEWS

ปู่-ย่าน้ำตาไหลพราก หลังตร.ตามรวบทันควัน กะเทยแสบลักตัวหลานวัย 9 เดือนไปต่อหน้า อ้างอยากได้เป็นลูก

Top news รายงาน วันที่  8 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ สน.บางนา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมทีมงาน พานางหอม อายุ 40 ปี และนายวิชัย อินทะจักร อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย เป็นปู่ย่า ของน้องมาร์ติน เด็กทารก วัย 9 เดือน ที่ถูกลักพาตัวไปจาก ซอย ท่าน้ำบางนา วัดบางนานอก เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน เข้าแจ้งความเพื่อเร่งตามล่าตัวบุคคลดังกล่าวและพาน้องกลับคืนสู่อ้อมอกปู่ย่า

โดยนางหอม และ นายวิชัย ได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่อด้วยความเศร้าเสียใจว่า หลานชายได้หายออกไปจากบ้านในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 ซึ่งคนที่พาหลานชายไปเป็นสาวประเภทสองรายหนึ่งซึ่งเพิ่งมาสมัครทำงานที่ไซด์งานก่อสร้างที่ทั้งสองทำงานอยู่ได้เพียง 1 สัปดาห์ โดยผู้ก่อเหตุทำทีเข้ามาขออุ้มและเล่นกับหลานก่อนจะขออนุญาต พาหลานไปซื้อของเล่นที่ร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยก่อนจะหายตัวไป ตอนนี้หัวใจของปู่กับย่าแตกสลายและกังวลว่า หลานจะได้รับอันตรายและกลัวสาวประเภทสองคนนี้จะพาหลานไปขาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ หลังได้รับการร้องเรียน จากปู่และย่าของเด็ก เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเพจเฟซบุ๊กและช่องทางโซเชียลฯ และมีพลเมืองดี แจ้งเบาะแสสาวประเภทสองรายดังกล่าวเข้ามาตลอดทั้งวัน โดยมีผู้พบเห็นผู้ก่อเหตุลงรถเมล์ สาย180 ที่หน้าโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และล่าสุด ช่วงเวลา 17.30 น. ซึ่งผู้ก่อเหตุได้อุ้มเด็กขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานี BTS สีลม ลงสถานีหัวลำโพง ทีมสายไหมต้องรอด จึงประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.บางนา เพื่อเร่งสืบสวนติดตามตัว

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.10 น. วันนี้ (8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายน้อย แสงวัน สาวประเภทสองที่ลักพาตัวเด็กชายวัย 9 เดือน มุ่งหน้าไปยังจังหวัดระยอง มายัง สน.บางนา เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดี โดยระหว่างที่ถูกนำตัวเข้าห้องสอบสวน ผู้ต้องหาได้พูดกับสื่อมวลชนว่า ตนเป็นคนรักเด็กอยากได้เด็กไปเป็นลูก ไม่มีเจตนาจะลักเด็กไปขาย แต่เมื่อถูกถามว่าเหตุใดต้องพาเด็กมุ่งหน้าไปจ.ระยอง ผู้ต้องหาก็เลี่ยงจะไม่ตอบคำถาม

 

 

จากนั้น 02.30 น. ตำรวจอีกชุด ได้นำตัวเด็กมาถึง สน.บางนา ก่อนส่งมอบให้ปู่และย่า ซึ่งทันทีที่ได้พบหลาน ทั้งคู่ก็โผเข้ากอดและหอมแก้มหลานด้วยความดีใจ ขณะที่ปู่ของเด็กร้องไห้ก้มกราบเท้า พล.ต.ต. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ด้วยความซาบซึ้ง และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยที่ช่วยตามหาหลานกลับมาจนได้ โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ รีบนั่งรับไหว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกราบ ให้ลุกขึ้น

 

 

 

 

 

หลังเข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา พล.ต.ต. นพศิลป์ ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ลักพาตัวเด็กไปจริงโดยให้เหตุผลว่าต้องการนำไปเลี้ยงที่จันทบุรีซึ่งเป็นจังหวัดที่จะเดินทางไปทำงาน โดยได้ลักพาตัวเด็กไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งหมอชิต ไปลงที่จังหวัดระยอง เพื่อเตรียมต่อรถไปยังจังหวัดจันทบุรีในช่วงเช้า

 

 

บางช่วงการสอบสวน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมะสุธี ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พยายามให้ผู้ก่อเหตุร้องเพลงชาติไทยและเพลงสรรเสริญพระบารมี แต่ผู้ก่อเหตุไม่สามารถร้องได้ แต่ยังยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบข้อมูลผู้ต้องหา ในทะเบียนราษฎร์ แต่ให้การว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดถูกจำคุกที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพมหานคร เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสืบค้นประวัติ แล้วส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและพรากผู้เยาว์ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ขณะที่ คุณปู่ของเด็กให้สัมภาษณ์อีกครั้ง หลังทราบว่า ดีใจมากที่ได้หลานคืน ยอมรับว่าตำรวจเก่งมาก โดยช่วงแรก รู้สึกวิตกกังวลมาก เพราะคนในซอยบอกให้ไปแจ้งตำรวจจึงมาแจ้งความไว้ เกรงจะไม่ได้หลานคืน ตนรักหลานคนนี้มากพ่อแม่ทิ้งไปตั้งแต่เล็กจึงได้นำมาเลี้ยง เคยได้ยินข่าวขโมยเด็กพอเจอกับตัวเองรู้สึกเลย ตอนที่ ตำรวจนำภาพหลานซึ่งติดตามไปพบที่ระยองมาให้ดูก็รู้สึกดีใจมาก.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น