No data was found

แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 โพสต์คลิปเหตุการณ์ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ความยาวของคลิป 2.05 นาที พร้อมกับระบุข้อความว่า “เจ้าของพื้นที่..สื่อสังคมร่วมกันตรวจสอบหน่อย..มันจะทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวดูแย่ไหม วินมอเตอร์ไซค์พัทยาค่ะทำร้ายนักท่องเที่ยวเป็นอย่างนี้ทุกปีเลยค่ะอยากให้พี่ช่วยดูหน่อยจนท.ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ คนที่ถูกทำร้ายเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติอ่ะเราแบบห้ามเค้าเสร็จก็ไล่เค้าไป เพราะว่ากลัวอยู่ต่อเดี๋ยวจะมีเรื่องไม่จบอะค่ะ”

ล่าสุดวันนี้ ( 19 เม.ย.2567 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริษัทขายทัวร์ท่องเที่ยวอินเดีย ย่านถนนพัทยาใต้สาย 2 ทางขึ้นเขาพระตำหนัก หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้สื่อข่าวพยายามหาข้อมูล แต่ก็ไม่มีใครออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้พบกับ นายบูม นามสมมุติ อายุ 34 ปี ชายสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ตามปรากฏในคลิป โดยเจ้าตัว เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 19.00 น. ของเมื่อคืน ( 18 เม.ษ. ) ลูกชาย วัย 7 ขวบ ของตนเองกำลังเล่นสาดน้ำวันไหลสงกรานต์ โดยลูกชายได้สาดน้ำใส่นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ที่เดินผ่านมา ทำให้ชาวอินเดียดังกล่าวไม่พอใจ พยายามฉุดกระชากแขนลูกชายวัย 7 ขวบ เหมือนจะทำร้ายเด็ก ด้วยหัวอกความเป็นพ่อ เห็นลูกถูกกระทำดังกล่าว ก็วิ่งปรี่ไปเอาเรื่องชาวอินเดีย ตามที่ปรากฏในคลิป โดยเหตุเกิดประมาณไม่ถึง 1 นาที ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามจากนั้นก็แยกย้ายกันไป

ส่วนกรณีคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป ตนเองก็อยากให้ทุกคนมองอีกมุมว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ( วันไหล 18-19 เม.ย ) แล้วเด็กไปเล่นสาดใส่เขา แต่เขาไม่เข้าใจแล้วมาลงมือฉุดกระชากจะเอาเรื่องเด็ก ตนเองก็อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ก็เลยลงมือไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนจะขอโทษหรือไม่ อันนี้ไม่รู้จะตอบอย่างไร ส่วนเรื่องคู่กรณีชาวอินเดียจะไปแจ้งความดำเนินหรือไม่ ตนเองไม่รู้เรื่องกฏหมาย แต่ยืนว่าสิ่งที่ทำลงไป เพราะทนไม่ได้ที่ขาวอินเดียมาทำร้ายลูกชาย

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยัง สภ.เมืองพัทยา ว่ามีผู้เสียหายในกรณีนี้มาแจ้งความหรือไม่ เบื้องต้นได้รับการยืนยันว่า ยังไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแจ้งความ แต่อย่างไร ทางตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบ และหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ล่องหน "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม โทรสั่งลูกศิษย์ขนของในกุฎิแล้ว
"ศธ." ลุยเดินหน้าขับเคลื่อน 6 กิจกรรมทั่วปท. "เรียนรู้หน้าที่พลเมือง-ประวัติศาสตร์"
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 2 พฤษภาคม 2567
"ชัยธวัช" โอดเวลาน้อยต้องเตรียมหลักฐาน "คดีล้มล้างการปกครอง" อาจยื่นขอศาลรธน.ขยายเวลารอบ 3
จ่อฟัน รถโม่ปูนทำเศษตกหล่นเรี่ยราดบนถนน ชาวบ้านเดือดร้อน เกรงเกิดอุบัติเหตุ
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จัดกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 พรรษา
ปลัด สธ.วางศิลาฤกษ์ศูนย์แพทย์แผนไทย
มาเลเซียขึ้นเงินเดือนข้าราชการครั้งใหญ่ 13%
เปิดใจ "ป้าติ๋ม" แม่บ้านรับทรัพย์ 100 ล้าน หลังเจ้านายฝรั่งเศสตอบแทนคุณความดี
ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น