No data was found

“สมาคมชาวปักษ์ใต้” ออกแถลงการณ์ หลัง “บิ๊กโจ๊ก” นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ

กดติดตาม TOP NEWS

"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา สำนักเลขาธิการ สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกแถลงการณ์ โดยว่าด้วยตามที่ได้มีคำสั่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ออกจากราชการไว้ก่อน เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดกฎหมายอาญาคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์นั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเรียนต่อสมาชิกของสมาคมและพี่น้องประชาชนทั่วไปว่า สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ขอยืนยันว่าสมาคมให้ความเคารพกฎหมายและกระบวนการยุติธรรมทุกขั้นตอนเป็นที่ตั้ง

แต่เนื่องจากปัจจุบัน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ยังคงเป็นนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ การดำเนินกิจกรรมหรือกิจการต่างๆ ของสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ ยังคงดำเนินการไปในทางปกติ ภายใต้การนำของท่านต่อไป

สำหรับกระบวนการทางกฎหมายนั้น ยังคงมีอีกหลายขั้นตอน และยังเกี่ยวข้องกับบทกฎหมายหลายฉบับที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของท่านได้ ทั้งนี้ คำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนดังกล่าว ในทางกฎหมายท่านก็ยังสามารถอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าวได้ โดยมีสิทธิชี้แจงข้อเท็จจริงและอุทธรณ์คำสั่งต่อคณะกรรมการคัดเลือกกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมข้าราชการตำรวจ (ก.พ.ค.ตร.) หรือยังสามารถดำเนินการทางศาลได้อีกหลายวิธี ประกอบกับตราบใดที่ศาลยังไม่ได้มีคำพิพากษาถึงที่สุดก็ยังถือว่าท่านยังคงเป็นผู้บริสุทธิ์ตามหลักกฎหมาย

สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยังคงมุ่งมั่นทำงานเพื่อสมาชิกชาวปักษ์ใต้เพื่อสังคมและประเทศชาติตามวัตถุประสงค์ของสมาคมภายใต้การนำของท่านนายกสมาคมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตร. ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างจะไปฟันคู่อริ ไม่รู้คนที่ตนทำร้ายเป็นตร.
"อนุทิน" สั่งเร่งสอบข่าวโซเชียล กล่าวหาสถ.เรียกเงินสอบข้าราชการท้องถิ่น
ตามหาวุ่น 4 ชีวิต นักดำน้ำชาวต่างชาติ หลังเรือลอยเคว้งกลางทะเล โชคช่วยพบติดเกาะมารวิชัย
ฝ่ายแค้นหมายหัว 2 "รมต.ล่อเป้า" จองกฐิน "พิชัย" แบกความหวังนโยบายเรือธง "แจกเงินดิจิทัล" จ้องเลื่อยขา "รมต." มีมลทินพ้นเก้าอี้มือกฎหมายรัฐบาล
สลด เก๋งแหกโค้งพ่อกอดร่างลูกสาวโดนทับคอหักดับ 2
ชาวสวนผลไม้ในจังหวัดจันทบุรีเดือดร้อนหนักต้องซื้อน้ำเพื่อประคองผลผลิตและต้นทุเรียนให้รอดพ้นฤดูแล้งบางสวนต้องเสียเงินจ่ายสูงถึง 5 แสนต่อปี
“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI ใหม่ จ.ตราด ยกระดับรายได้ชุมชน
"ผบ.ทบ." ถึงอมยิ้ม โดนสื่อซักแนวคิด "บิ๊กทิน" รื้อแก้พ.ร.บ.กลาโหม อ้างสกัดรัฐประหาร
"รอง ผอ.โรงเรียนดัง" สารภาพหมดเปลือกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ผงะเจอสมุดบันทึกจดยอดละเอียดยิบ ล่าสุดสั่งพักราชการแล้ว
"รมต.ใหม่" เข้าทำเนียบฯ ตรวจโควิด ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯพรุ่งนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น