No data was found

บุรีรัมย์เดือด กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนเล่นน้ำบนรถกระบะ กระทืบมั่วไม่เว้นเด็ก 10 ขวบ

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มวัยรุ่นฝั่งคุ้มมูล เกือบ 30 ราย เมาสุราเดินหาเรื่องคนเล่นสงกรานต์ ก่อนรุมกระทืบคนเล่นน้ำบนหลังกระบะ แม้เด็ก 10 ขวบก็ไม่เว้น

บุรีรัมย์เดือด กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนเล่นน้ำบนรถกระบะ กระทืบมั่วไม่เว้นเด็ก 10 ขวบ – Top News รายงาน

กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนเล่นน้ำบนรถกระบะ

ภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน ขึ้นไปรุมทำร้ายคนเล่นน้ำบนรถกระบะโดยทั้งชกทั้งต่อยทั้งกระทืบและกระชากลงมารุมทำร้ายบนพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ หน้าตาปูดบวม แขนหัก ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณหน้าสถานีขนส่งสตึก อยู่ภายในเขตเทศบาล อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 เม.ย.67)

ล่าสุด (15 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถาม สอบถาม นายณัฐพงษ์  อายุ 28 ชาว ต.นิคม อ.สตึก ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีอยู่ประมาณ 30-40 คน วิ่งไล่รถจักรยายนต์คันหนึ่งที่ไปเฉี่ยวชนรถกระบะแล้วหลบหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นวิ่งตามรถจักรยานยนต์ไม่ทันทำให้อารมณ์ค้าง จึงหันมาหาเรื่องคนเล่นน้ำที่อยู่บนหลังรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ข้างถนนแทน โดยมีเด็กอายุ 10 ขวบที่อยู่บนรถโดนลูกหลงไปด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นายเบญจชัย​  อายุ​ 22 ปี​ หนึ่งในผู้เสียหายซึ่งถูกทำร้ายบนรถกระบะ เล่าว่า ตนนั่งรถกระบะไปเล่นสงกรานต์รวม 6 คน โดยมีเด็ก 10 ขวบไปเล่นน้ำด้วย ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนรวม 3 คนลงรถไปเล่นสาดน้ำอยู่ที่ริมถนน จู่ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นมาหาเรื่อง ตนและเพื่อนพยายามบอกว่าจำผิดคน แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจ กลับปีนขึ้นไปทำร้ายคนบนรถกระบะ ตนจึงกระโดดขึ้นไปกันเด็กไม่ให้ถูกลูกหลง แต่กลับถูกทำร้ายร่างกายด้วย ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นได้กระชาก นาย​นฤเบศร์​ อายุ 30 ปี ลงไปรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับคนที่ลงมือก่อเหตุมาก่อน

ด้าน พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.สตึก สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายคนเล่นสาดน้ำซึ่งไม่ใช่คู่อริมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนข้อมูลเชิงลึกพบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุอยู่ในคุ้มฝั่งมูล อ.สตึก ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ส่วนผู้ถูกรุมทำร้ายขณะนี้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"
"พิชิต" ลั่น 7 พ.ค. พร้อมแจงทุกสิ่งอย่าง ขัดคุณสมบัตินั่งรมต.?
เขมรหนีความจน! ลอบเข้าไทยหางานที่แปดริ้ว หวังค่าแรง 400 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น