No data was found

สุดอำมหิต สาวนักศึกษาม.ดัง อ้างสติหลุด จับแมวขึง ตอกตะปูแขวนซ้ำผ่าท้อง หลังแมวตัวเองถูกกัดตาบอด

กดติดตาม TOP NEWS

สุดอำมหิต สาวนักศึกษาม.ดัง อ้างสติหลุด จับแมวขึง ตอกตะปูแขวนซ้ำผ่าท้อง หลังแมวตัวเองถูกกัดตาบอด

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ “Watchdog Thailand Foundation – WDT” ซึ่งได้โพสต์ภาพจากคลิป ภาพที่แมวสีขาวถูกแขวนคอกับประตูและนำมาผ่าท้อง ซึ่งมีภาพที่ผู้ที่กระทำการดังกล่าวกับแมวโพสต์ใน X (ทวิตเตอร์) พร้อมข้อความของผู้ที่ยอมรับว่า ได้ลงมือฆ่าแมวจริงและกรีดท้อง โดยรับรู้แล้วว่าผิด และทางเพจได้แจ้งว่า WDT รู้ตัวผู้กระทำแล้วเป็นนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง ยอมรับว่าฆ่าแมวจริง อ้างตัวเองป่วยจิตเวชและเป็นโรคซึมเศร้า กำลังประสานงานติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอยู่ ผู้ป่วยจิตเวช ที่ยังไม่มีคำสั่งศาลให้เป็นบุคคลวิกลจริตต้องรับโทษอาญาตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ทางด้าน พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้สั่งการตรวจสอบแล้วทราบว่า เหตุเกิดในพื้นที่ขอนแก่น และเป็นเรื่องที่ประชาชนสนใจ ซึ่งเป็นเหตุกรณีมีผู้ลงข้อมูลในสื่อออนไลน์ ลักษณะเป็นการกระทำทารุณกรรมสัตว์ โดยใช้เชือกรองเท้าผูกคอแมว แล้วแขวนคอแมวจนตาย จากนั้นนำซากแมวมาผ่าท้อง ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอยู่ที่ใดอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน ต่อมาได้รับการประสานจากทางสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น และผู้นำชุมชน ถึงเบาะแสผู้ต้องสงสัยอยู่ในพื้นที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น จึงได้ออกหมายเรียกไปที่บ้าน โดยมีพ่อของผู้ต้องสงสัยอยู่บ้านด้วย จึงพาลูกสาวมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกทันที

พ.ต.อ.ชุมพล กล่าวว่า จากการสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่า ลงมือกระทำตามในคลิปที่ปรากฏในสื่อโซเชียลจริง เพราะมีอาการซึมเศร้า ป่วยจิตเวช โดยให้การว่า แมวตัวที่ฆ่านั้นกัดแมวตัวเองตาบอด ด้วยความเสียใจจนคุมสติไม่ได้ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวลงไป หลังสอบปากคำจึงได้แจ้งข้อหา กระทำทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร เตรียมส่งฟ้องศาลแขวงดำเนินคดีตามกฎหมายในวันที่ 14 เม.ย.นี้ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น