No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ยันชาวบ้านไม่ค้านแจกเงินหมื่น แต่คาใจทำไมต้องเป็นเหรียญดิจิทัล แถมกู้ธกส.จะคอยดูวันประชุมครม.อยู่ครบหรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ยันชาวบ้านไม่ค้านแจกเงินหมื่น แต่คาใจทำไมต้องเป็นเหรียญดิจิทัล แถมกู้ธกส.จะคอยดูวันประชุมครม.อยู่ครบหรือไม่

อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ยันชาวบ้านไม่ค้านแจกเงินหมื่น แต่คาใจทำไมต้องเป็นเหรียญดิจิทัล แถมกู้ธกส.จะคอยดูวันประชุมครม.อยู่ครบหรือไม่

วันที่ 13 เม.ย. 67 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง ตอบให้ชัดๆ โดยระบุรายละเอียดว่า ช่วงนี้เป็นปีใหม่ไทย ให้นักการเมืองไปรดน้ำดำหัวก่อน กลับมาช่วยตอบคำถามให้ชัดๆ ไม่มีใครคัดค้านการแจกเงินหมื่น แต่กลับไปแจกเหรียญดิจิทัล ถามชาวบ้านยังว่าจะเอาเงินทิพย์ คิดได้อย่างไร เอาเงินสดไปแลกเงินทิพย์

อดีตบิ๊กข่าวกรอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สุดท้ายเอาเงินทิพย์แลกกลับเป็นเงินสด ทำไมต้องทำยอกย้อนกลับไปกลับมา ตอบให้ชัดๆที คนไทยไม่ได้โง่ ค่าธรรมเนียมการซื้อเหรียญดิจิทัลเท่าไร แลกไปแลกกลับต้องจ่ายเท่าไร บริษัทไหนให้ฟรีๆมีมั้ย ขอดูหน้าหน่อย ใครกันที่ได้ประโยชน์ เงินจะแจกไม่พอ ขอยืมธ.ก.ส. ธ.ก.ส.เรียกเก็บดอกเบี้ย จะเป็นเงินกู้ นโยบายที่ยื่นต่อ กกต.เรื่องเงินดิจิทัลจะไม่กู้ จะใช้งบฯ หาเสียงก็ยืนยันเช่นนั้น

 

ถ้ากู้เงินจากธ.ก.ส.จะผิดกฎหมายเลือกตั้ง? ป.ป.ช. ธนาคารชาติท้วงติงไม่เชื่อ จิ้งจกทัก ไม่สะดุ้ง ต้องตุ๊กแก งานนี้มีหวังได้ยินเสียง คุ๊กแกๆๆ จะคอยดูว่าวันพิจารณาในครม.รัฐมนตรีจะอยู่พร้อมหน้าไหม ใครคัดค้านหรือหนีเข้าห้องน้ำ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน
"ลิณธิภรณ์" ปัด "อุ๊งอิ๊ง" แทรกแซงแบงก์ชาติ ชี้แค่อยากให้รับฟังเสียงรบ.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น