No data was found

แรงงานเมียนมา สุดโหด เมาทะเลาะเพื่อน ยกเก้าอี้ฟาดจนหัก ก่อนเอาเหล็กแทงคอดับสลด

กดติดตาม TOP NEWS

แรงงานเมียนมา สุดโหด เมาทะเลาะเพื่อน ยกเก้าอี้ฟาดจนหัก ก่อนเอาเหล็กแทงคอดับสลด

Top news รายงาน เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ ( 12 เม.ย.2567 ) ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกายเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 547/54 ซอยสาธุประดิษฐ์ 39 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 2 ชั้น ที่บริเวณในตัวบ้าน ใกล้ประตูบ้าน พบศพชายไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อฟุตบอลสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอด้านขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังมีแผลแตกที่คาง และหน้าผาก เลือดไหลนองพื้น ใกล้ศพพบท่อนโลหะปลายเหล็กมีลักษณะเป็นปากฉลาม เก้าอี้กลมขาเก้าอี้ทำด้วยโลหะ สภาพหักบิดเบี้ยว คาดว่า ขาเก้าอี้ใช้เป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายชาน ยูน นาย อายุ 41 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไว้ได้ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า ตนมีความมึนเมาสุรา ได้มาเจอกับผู้ตายในบ้าน ขณะที่ตัวผู้ตายก็มีอาการมึนเมาเมื่อเจอกันเกิดมีปากเสียงกันกระทบกระทั่งเรื่องส่วนตัว ตนจึงฉวยเอาเก้าอี้ในบ้านเอามาฟาดจนขาเก้าอี้หัก จากนั้นจึงใช้ขาเก้าอี้ซึ่งเป็นโลหะแทงไปที่คอของผู้ตาย แต่การสอบสวนยังไม่ได้ความชัดเจนเนื่องจากตัวผู้ก่อเหตุยังมีอาการมึนเมา จึงควบคุมตัวไปที่ สน.บางโพงพาง

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามนายอุบล วินจยย.เป็นคนรู้จักแรงงานทั้ง2คน เปิดเผยว่า ทั้ง2เป็นเพื่อนกันทำงานเจียระไนพลอยและพักอยู่ในบ้านเช่าหลังดังกล่าว มักจะมีเรื่องกันเวลากินเหล้าทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือกันมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ผู้ก่อเหตุจะเป็นคนอารมณ์ร้อน โดยเมื่อคืนเกิดเหตุเงินเดือนออกทั้ง 2 จึงไปดื่มเหล้าและกลับมามีปัญหากัน ตนมาทราบเรื่องช่วงเวลาประมาณตี2-3แฟนโทรมาบอกจึงโทรแจ้ง 191

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต คนในซอยเรียกกันติดปากว่า “นายยี่” ชาวเมียนมา อาศัยอยู่ที่ในซอยแห่งนี้มานานนับ 10 ปีแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนงานเจียระไนพลอยด้วยเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุต่างมึนเมาสุรา กระทั่งมีปากเสียงกันในช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. ก่อนที่จะมาพบศพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

ส่วนผู้ตายไม่พบเอกสารติดตัว เจ้าหน้าที่มอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าชันสูตรศพ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และรอสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน
"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเลือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มพบ "ศพทารก" ถูกยัดใส่ถุงโยนทิ้งคลอง เชื่อแม่เด็กต้องเป็นคนในพื้นที่
กรมอุตุฯ เตือน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก 20-23 พ.ค.นี้ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น