No data was found

“ถนนสายเอเชีย” รถเริ่มเยอะ ประชาชนแห่กลับบ้านสงกรานต์ คาดวันนี้การจราจรหนาแน่น

กดติดตาม TOP NEWS

"ถนนสายเอเชีย" รถเริ่มเยอะ ประชาชนแห่กลับบ้านสงกรานต์ คาดวันนี้การจราจรหนาแน่น

Top news รายงาน ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (11 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจร ขาออก บนถนนสายเอเชีย ช่วงผ่านสะพานต่างระดับอยุธยา หลักกิโลเมตรที่ 18 อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา การเดินทางกลับภูมิลำเนาของพี่น้องประชาชน ในช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เช่นเดียวกับ ถนนพหลโยธิน เริ่มตั้งแต่ ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย ไปจนถึง ตำบลสนับทึบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขตติดต่อ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี รถมีจำนวนมากเช่นกันแต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี

 

ฝากเตือนพี่น้องประชาชนให้ระมัดระวังรถช่องทางจราจรซ้ายสุดอาจมีการจอดกะทันหัน รับส่งผู้โดยสาร หรือรถจอดพัก ร่วมทั้งรถที่ออกจากทางร่วมทางแยก ควรใช้ความระมัดระวังใช้ความเร็วขับถูกต้องตามกฎหมายกำหนด หากไม่ไหวให้แวะพักตามจุดบริการของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หรือหน่วยบริการประชาชนต่างๆได้ตลอดเส้นทาง เพื่อเดินทางกลับไปใช้วันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัวอย่างมีความสุข

นอกจากนี้ ประชาชนบางส่วนเรียงหันมาเดินทางในตอนกลางคืน เพื่อหลีกเลี่ยงอากาศที่ร้อนจัดในตอนกลางวัน และคาดว่าวันนี้ จะมีปริมาณรถมากขึ้น

 

 

ล่าสุดวันที่ 12 เม.ย.67 ส่วนเส้นทางถนน 347 จากจังหวัดปทุมธานี มุ่งหน้าอำเภอบางปะหันการจราจร มีรถเพิ่มจำนวน มากขึ้น การขับ มีการชะลอและหยุดนิ่งเป็นบางช่วง บริเวณก่อนถึงทางเข้าปั๊มน้ำมันและก่อนขึ้นสะพาน

ซึ่งคาดว่าตลอดทั้งวันจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนากันเป็นจำนวนมากเพราะวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันที่ 13 เมษายนเป็นวันสงกรานต์จะต้องถึงที่หมาย เพื่อเล่นน้ำสงกรานต์ตามภูมิลำเนาบ้านเกิด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
บางละมุงพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สว. พบบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย
“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น