No data was found

“เทพไท” ดักคอ “ทักษิณ” อย่ามาปฏิเสธไม่ใช่หัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์นิยมใหม่สกัด “ก้าวไกล” เข้าสู่อำนาจ

กดติดตาม TOP NEWS

"เทพไท" ดักคอ "ทักษิณ" อย่ามาปฏิเสธไม่ใช่หัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์นิยมใหม่ สกัด "ก้าวไกล" เข้าสู่อำนาจ

TOP News รายงานข่าว – นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” เรื่อง “อุ๊งอิ๊ง-โอ๊ค DNAเดียวกัน??? เพื่อไทย คือหัวขบวนอนุรักษ์นิยมใหม่ !!!” ระบุว่า อุ๊งอิ๊ง-โอ๊ค DNAเดียวกัน? เพื่อไทย คือหัวขบวนอนุรักษ์นิยมใหม่ !การที่คุณทักษิณออกมาการันตีเรื่องดีเอ็นเอของคุณอุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ว่าได้รับดีเอ็นเอ เอาส่วนพบปะผู้คน เข้าใจการเมือง จากคุณทักษิณ และ เข้มแข็ง อดทน เด็ดขาด จากคุณหญิงพจมาน ก็เป็นเรื่องปกติ ที่ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น แต่ที่สังคมแปลกใจก็คือ เมื่อคุณอุ๊งอิ๋งได้รับดีเอ็นเอจากคุณทักษิณและคุณพจมานเต็มๆ แล้วคุณโอ๊ค นายพานทองแท้ ชินวัตรล่ะ ลูกชายหัวปีคนเดียว ไม่กลัวเขาจะน้อยใจบ้างหรือ ?

 

ข่าวที่น่าสนใจ

การที่คุณอุ๊งอิ๊งได้ก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น ก็เป็นหัวหน้าพรรคได้ในฐานะลูกสาวนายห้าง ไม่ได้ไต่เต้าหรือเรียนรู้ สั่งสมประสบการณ์ตามลำดับเหมือนนักการเมืองทั่วไป ไม่ต่างอะไรกับมะม่วงบ่มแก๊ส ถ้าเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาคงจะเป็นได้ แค่สมาชิกพรรคคนหนึ่งเท่านั้น

การที่ทั้งคุณเศรษฐา ทวีสิน และคุณอุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประกาศความมั่นใจว่าจะนำพรรคเพื่อไทยไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งต่อไปได้นั้น ก็จะต้องพิสูจน์ฝีมือทางการเมืองกันต่อไปว่า จะนำพรรคให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาการเลือกตั้งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยได้เปรียบพรรคก้าวไกลในทุกประตู แต่ผลการเลือกตั้งพรรคก้าวไกล ก็แซงเอาชนะพรรคเพื่อไทยได้

ยิ่งหลังจากการเลือกตั้งแล้วพรรคเพื่อไทยตระบัดสัตย์ กระโดดข้ามขั้วจัดตั้งรัฐบาลกับกลุ่มอนุรักษ์นิยม จนทิ้งมวลชนผู้ร่วมอุดมการณ์ไว้ข้างหลัง จะตอบคำถามกับประชาชนในสนามเลือกตั้งได้อย่างไร

 

การเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคเพื่อไทยคงจะใช้บารมีของคุณทักษิณหาเสียง เพราะลำพังคุณอุ๊งอิ๊งและคุณเศรษฐา ที่ประกาศว่าจะนำพาพรรคเพื่อไทยให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งหน้านั้น ทั้ง2คนไม่มีแสงพอที่จะนำพาพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งได้ ดูจากผลนิด้าโพล ก็พอจะวัดกระแสนิยมของประชาชนได้ระดับหนึ่ง

การที่คุณทักษิณปฏิเสธว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีDNAอนุรักษ์นิยมใหม่ เป็นพรรคที่รีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทยก็จริง แต่ปัจจุบันได้กลายพันธุ์ เมื่อจับมือกับกลุ่มอนุรักษ์นิยมเก่า ผนึกกำลังทางการเมือง เพื่อขัดขวางการเข้าสู่อำนาจ ของพรรคก้าวไกล ก็กลายเป็นหัวขบวนของกลุ่มอนุรักษ์นิยมใหม่ไปโดยปริยาย อย่าปฏิเสธความจริงอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ
มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน
3 นิ้ว บุกทำเนียบ จี้รัฐบาลตรวจสอบการเสียชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ชูป้ายคืนสิทธิประกันตัวผตห.คดี 112
“มูลนิธิราชพฤกษ์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ร.7 เช่าพื้นที่สุสาน Golders Green ลอนดอน ปลูกต้นไม้ ยกย่องเป็นกษัตริย์นักประชาธิปไตย
ออกประกาศเตือน 30 จังหวัด ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก 22-26 พ.ค.นี้
ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น