No data was found

“แก้มบุ๋ม” เสียงสั่น เคลื่อนไหวขอโทษที่ก้าวร้าวไม่น่ารัก เคลียร์ดราม่า “แม่ลี”

กดติดตาม TOP NEWS

“แก้มบุ๋ม” เสียงสั่น เคลื่อนไหวขอโทษที่ก้าวร้าวไม่น่ารัก เคลียร์ดราม่า “แม่ลี” เขาก็แค่รักลูก ไม่ได้คิดร้าย

โดนกระแสตีกลับยับเยิน สำหรับ “แม่ลี” หรือ ดร.ศริญญา สิทธาไชย คุณแม่ของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบฟาดๆ ว่าตนจบปริญญา 4 ใบ จะพูดแต่สิ่งที่ดีและเป็นความจริง ปริญญาจบตั้งนานแล้วแต่ไม่ได้ใช้ ตนไม่พูดโกหกเพราะผิดศีล 5 ระยะเวลา 30 กว่าปี ยังไม่ได้เปลี่ยนสามีเลย ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงแซะ “ขวัญ อุษามณี” หรือเปล่า เพราะกำลังมีประเด็นกันอยู่ อีกทั้ง”สาวขวัญ”ก็เพิ่งคว้าปริญญาเอกมาหมาดๆ งานนี้”แม่ลี”เลยเจอขบวนรถทัวร์ลงฉ่ำ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนที่ “แม่ลี” จะออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทาง TikTok : leekambum ว่าถ้าย้อนกลับไปได้จะไม่ทำ
“แม่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะในช่วงที่ผ่านมาคำพูดที่แม่ให้สัมภาษณ์ หรือการกระทำบางอย่างของแม่มันไม่เหมาะสม แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้เลย ถ้าย้อนกลับไปได้แม่จะไม่ทำมัน แม่อยากขอโทษจากใจจริงและสัญญาว่าจะระมัดระวังคำพูดในการแสดงออกให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

ซึ่งภายหลังจากที่ “แม่ลี” ได้โพสต์ขอโทษ ทางด้านลูกสาวอย่าง “แก้มปุ๋ม” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยเช่นกัน โดย “แก้มปุ๋ม” ได้ออกมาพูดผ่านไลฟ์ว่า “เรื่องที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาตัวเธอเองกลับไปย้อนดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตนทำอะไรลงไปบ้าง เมื่อก่อนถ้าใครได้เข้ามาติดตามก็จะเห็นอยู่แล้วว่าตนเป็นคนสนุกสนาน แต่ว่า ณ วันนึงพอได้ย้อนกลับไปดู สิ่งที่เกิดขึ้น พฤติกรรมบางอย่าง มันทำให้รู้ว่าตัวเองเปลี่ยนไป อาจจะดูเป็นคนมีความมั่นใจมากขึ้น อาจจะดูก้าวร้าว เพราะรู้สึกว่าที่ตรงนี้เป็นเซฟโซน จนลืมไปว่าสุดท้ายแล้วตรงนี้ก็คือที่สาธารณะ

ในส่วนของเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนอาจจะผิดเองที่ยึดติดอยู่กับเรื่องเดิมๆ เอาเป็นว่าขอสัญญากับตนเอง แล้วก็จะสัญญากับคนที่ติดตามว่าจะพยายามมูฟออนจากความรู้สึกแบบนี้ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอะไรก็ตามจะไม่พูดเรื่องนี้อีก

ส่วนเรื่องที่แม่ให้สัมภาษณ์ “แก้มบุ๋ม” บอกว่า บางอย่างที่แม่พูดเขาก็แค่พยายามปกป้องลูก เขาแค่รักลูก ตนบอกแม่แล้วว่าเราต้องไม่พูดเรื่องนี้กันอีกและแม่ก็เข้าใจแล้ว ที่สำคัญเลยคือ อยากจะขอโทษผู้ติดตามไม่ว่าจะยังติดตามอยู่ ไม่ชอบ หรือเคยติดตาม หรือเคยรัก แล้วก็ไม่เอ็นดูแล้ว หรือว่ายังเอ็นดูอยู่ ขอบคุณมากๆ ในช่วงที่มีปัญหาทุกคนยังคอยซัพพอร์ต

ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่าจะพยายามเป็นบุ๋มคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมแต่ก็ไม่รู้หรอกว่ามันอาจจะต้องปรับขนาดไหนแต่ว่าจะทำให้มันดีขึ้น

 

 

ด้านชาวเน็ตและผู้ที่ติดตามโซเชียลมีเดียของ “แม่ลี” และ “แก้มบุ๋ม” หลังจากที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างก็เข้าไปส่งกำลังใจให้สองแม่ลูกกันอย่างมากมาย ทั้งบอกว่าอยากให้มีความสุขกับปัจจุบัน ผิดหรือถูกคืออีกเรื่อง แต่ก็พร้อมเป็นกำลังใจให้ แม้จะมีอีกฝั่งที่บอกว่าสายเกินไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ก็ต้องบอกว่า การออกมากล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ในอดีตของ “แม่ลี” และ “แก้มบุ๋ม” ไม่ได้ชี้เฉพาะเจาะจงว่าหมายถึงเหตุการณ์ไหน อาจจะหมายถึงรวมๆ ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองได้ย้ำชัดแล้วว่า จะปรับปรุงตัวใหม่ และสัญญาว่าจะระมัดระวังคำพูดในการแสดงออกให้มากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น