No data was found

“ขวัญ อุษามณี” เดือดกลางไลฟ์ ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่ สั่งปลด “แก้มบุ๋ม” หลัง ”แม่ลี” แฉจัดเต็ม

กดติดตาม TOP NEWS

“ขวัญ อุษามณี” เดือดกลางไลฟ์ ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่ สั่งปลด “แก้มบุ๋ม” หลัง ”แม่ลี” แฉจัดเต็ม

ถือว่าเป็นตัวแม่ ตัวมัมสมัยใหม่ขวัญใจมหาชนของจริง สำหรับ “แม่ลี ศริญญา” แม่ของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่ตอนนี้กำลังติดลมบนในโลกโซเชียล ล่าสุดมาเผยเรื่องราวในรายการ “ร้ายได้อีก” ทางยูทูบ DG channel กับการพูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ในละคร

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่ง “แม่ลี ศริญญา” ได้เผยว่า “เราเดินทางมาเพื่ออยากเล่นละคร วันหนึ่งเราไปอยู่ค่ายหนึ่ง แก้มบุ๋ม จะได้เล่นละครกับพวกที่เขาสนิททั้งหมด แต่มีนางเอกคนหนึ่ง เป็นเรื่องที่เราจะต้องไปหาหมอโรคจิตกันทั้ง 2 คนเลย เพื่อเอายามาดับว่าหยุดนะ เราเดินทางของเรามาจนเส้นสุดท้าย ที่เราจะได้เล่นละครเรื่องนี้ แล้วเห็นตัวตนของเรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ตอนนั้นเป็นการเปลี่ยนนางเอกกะทันหัน อันนี้คือพูดจากหัวใจนะว่าปลดแก้มบุ๋มกลางคัน เพราะนางเอกไม่ชอบ ถ้ามีแก้มบุ๋มเล่นด้วย คุณลองคิดดู ลูกกลับมาบ้านมานั่งร้องไห้ แล้วฉันวิ่งทั้งชีวิต แล้วลูกฉันรอเป็นปีเพื่อจะเล่นละครเรื่องนี้

 

แม่ลี ยังเอ่ยถามอีกฝ่ายด้วยว่า คุณเกลียดพวกฉันทำไม ในเมื่อไปแคสต์โฆษณา มี 100 ครั้ง คุณได้ 90 ครั้ง แล้วพวกฉันไม่ได้เลย แล้ววันหนึ่ง ฉันไม่เอาตังค์ก็ได้ แต่คุณมาสกัดฉันทำไม
แค้นที่สุด เอาลูกตั้งแต่ 12 มาเล่นละคร วันหนึ่งมีที่เขาใหญ่ เขาเป็นนางเอก แล้วเขาสกัดแก้มบุ๋ม โดยที่ แก้มบุ๋มไม่ได้เล่น ลูกมานั่งร้องไห้ ตอนนั้น บุ๋ม เล่าให้เราฟัง เราก็ไปที่ค่ายเลยขอลาออกเพราะเราไม่ใช่ดารา เราเป็นคนขายของแล้วจะรวย คุณก็ไม่ให้เราออก คุณก็ดองเราไว้

 

 

 

 

 

ถามว่าเราเจ็บไหม 2 คนแม่ลูก ทำข่าวเราก็แพ้ เรา 2 แม่ลูก ไม่รู้จะทำยังไง ไปหาหมอจิตแพทย์ เอายามากิน จบ แต่แก้มบุ๋มเป็นคนดี แม่ดังเพราะเขานะ เราจะไม่ทรยศใครนอกจากหมดสัญญา

 

 

และเมื่อถามว่า แล้วนางเอกคนนั้นยังโลดแล่นอยู่ในวงการตอนนี้ไหม แม่ลี ตอบว่า “ก็เหมือนแม่มดไปแล้วมั้ง อุ๊ย ! ขอโทษค่ะ ก็กรรมใครกรรมมัน”

 

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าหนึ่งในนางเอกที่หลายคนสงสัยคงหนีไม่พ้น “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน ล่าสุดขวัญไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ก็มีแฟนๆ ถามถึงประเด็นนี้ ว่าขวัญใช่ต้นเหตุทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครหรือเปล่า งานนี้ทำสาวขวัญโวยทันที “เกี่ยวอะไรกับพี่”

 

 

 

 

 

 

“เกี่ยวอะไรกับพี่! น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่ได้เล่นละครไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอก พี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา หรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิด

เมื่อก่อนเคยเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่ของพี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีก อะไรก็ขวัญเนอะ”

 

 

 

จากคลิปนี้ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ต่ออย่างหนัก อาทิ

-เราว่าเราเดาถูกว่าใคร แสดงละคร กันหลายคน เรื่องนั้น ถ้าพูดถึงโพลีพลัสเรานึกออกเลย

-ที่นาง โดนปลด เรื่องรองเท้านารีปะ ที่มีนักเเสดงในเรื่องจะไม่เล่นถ้าวาง กบ เป็นนางร้ายก็เลยโดนปลด ช่วงนั้นมีข่าวมารอบนึงละนะ

-รองเท้านารี แฟนเก่า กอบอ เล่นนะ ข อ่ะ

-เรื่องรองเท้านารี แหละ แต่มันมีหลายคู่ไง พระนางไปหาดู

-ถ้าไม่ใช่ ข แก้มบุ๋มคงออกมาบอกแล้วล่ะว่าไม่ใช่

-ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ค่ะ เธอมันเริสที่สุดแล้วค่ะ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น