logo

รวบแล้ว “เจ๊อ้วน” จ้างวานฆ่า “โกหมาส” ตร.คุมสอบเข้ม ค้านประกันตัว

รวบแล้ว ‘เจ๊อ้วน’ หมายจับถึงบ้าน โดน 4 ข้อหาหนัก คดีจ้างวานฆ่า ‘โกหมาส’ ตร.คุมสอบเข้ม คัดค้านประกันตัว

รวบแล้ว “เจ๊อ้วน” จ้างวานฆ่า “โกหมาส” ตร.คุมสอบเข้ม ค้านประกันตัว – Top News รายงาน

รวบแล้ว

จากกรณีพบศพ นายขนบ สมหวัง หรือโกหมาส อายุ 56 ปี ถูกฆ่าฝังดิน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าเก็บหลัฐานที่บ้านของ นางวันเพ็ญ ธัญญพงศ์พานิช หรือเจ๊อ้วน อายุ 64 ปี ภรรยาของ โกหมาส จนพบหลักฐานสำคัญ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พ.ต.ท.นพรุจ สุกรี รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.นาสัก พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.นาสัก นำหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 69/67 ควบคุมตัวนางวันเพ็ญ ธัญญพงศ์พานิช หรือเจ๊อ้วน อายุ 64 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน ” เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าใช้บังคับขู่เข็ญ หรือจ้างวาน หรือยุยงส่งเสริมด้วยวิธีการอื่นใดให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจะเอาหรือเอาไว้เพื่อผลประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนนั้นกระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นส่วนตนหลีกเลี่ยงเพื่อพ้นความผิดอาญา ที่ตนกระทำไว้   ร่วมกันอำพรางซ่อนเร้น เพื่อให้ทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุการตาย  ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆไม่กระทำการใดๆหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยกลัวว่าจะเกิดอันตรายใดๆ ต่อร่างการเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินต่อผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเองหรือของผู้อื่น และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้ผู้กระทำแก่ผู้อื่น”

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นโดยนำตัวขึ้นรถกระบะอีซูซุ สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กท 3302 ชุมพร มายัง สภ.นาสัก ซึ่งมี นายสำราญ สมหวัง พี่ชายของโกหมาส และญาติเดินทางมาด้วย โดย นายสำราญ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมาจากหลังสวนแต่ไม่บอกว่าไปทำอะไร บอกเพียงว่ากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงานศพให้น้องชาย

ขณะที่ พ.ต.ท.นพรุจ สุกรี รอง ผกก.สส.สภ.นาสัก ได้อ่านหมายจับต่อหน้า เจ๊อ้วน ก่อนนำตัวเข้าพบ พ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผกก.สภ.นาสัก สอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกล่าวว่าในชั้นพนักงานสอบสวนไม่ได้ประกันตัว หลังจากสอบสวนเสร็จนำตังฝากขังศาลจังหวัดหลังสวนต่อไป

เจ๊อ้วน

โกหมาส

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า ศาลจังหวัดหลังสวน ได้อนุมัติหมายจับ 5 ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าโกหมาส หรือเสี่ยหมาส แล้ว หลังจากได้รับข้อมูลชุดสุดท้าย คือ ผลตรวจดีเอ็นเอศพจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ซึ่งยืนยันว่าศพที่พบคือศพของ โกหมาส หรือเสี่ยหมาส จริง

โดยผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย 1. เจ๊อ้วน หรือ นางวันเพ็ญ ธัญญพงศ์พานิช อายุ 65 ปี,  2. นายสมชัย รัตนะ ซึ่งเป็นมือปืนที่อุ้มฆ่า,  3. นายสุทีป สังขโชติ,  4. นายพฤหัส เอียดตน และ 5. นายวีรภัทร ฤทธิชัย

จ้างวานฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น