No data was found

ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ “โกหมาส” รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา

กดติดตาม TOP NEWS

ญาติปล่อยโฮ ยืนยันศพที่พบเป็นศพ “โกหมาส” แน่นอน เพราะจำรอยแหว่งที่ใบหูได้ แต่รอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยัน เพื่อความชัดเจน อีกครั้ง ก่อนรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ชุมพร

ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ “โกหมาส” รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา – Top News รายงาน

เวลาประมาณ 12.00น. วันนี้ (28 มีนาคม 2567) ที่วัดสุวรรณรังษี หมู่ 10 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้มีบรรดาญาติ ของนายขนบ สมหวัง หรือโกหมาส เดินทางมาจาก อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อมาดูศพว่า ใช่ศพของ โกหมาส หรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้ทำการตรวจดีเอ็นเอ และตรวจอัตลักษณ์ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์นครศรีธรรมราชได้นำศพดังกล่าวใส่โลงศพ นำไปเก็บไว้ที่วัดสุวรรณรังษี เพื่อรอฟังผลการตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งจะทราบผลภายในเย็นวันนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อญาติเดินทางมาถึงวัด ได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางขัน เพื่อขอดูศพ  เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฝาโลงให้ญาติดูศพภายในโลง บรรดาญาติถึงกับร้องไห้ทันที

นางอรวรรณ สุวรรณภักดี อายุ 57 ปี พี่สาวของโกหมาส ยืนยันว่า ศพดังกล่าวคือศพของ โกหมาส น้องชาย ตนเองอย่างแน่นอน เพราะจำลักษณะรูปร่างของน้องชายได้ดี โดยเฉพาะบริเวณใบหูข้างซ้ายมีรอยแหว่งชัดเจน เนื่องจากหลายปีก่อนน้องชายเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนใบหูซ้ายแหว่ง ตนเองและญาติจำได้ดี และมั่นใจว่าใช่  ทั้งนี้ทางญาติจะรอผลสรุปตรวจดีเอ็นเอจากแพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งจะแจ้งผลการตรวจ อีกครั้งว่าใช่หรือไม่ เมื่อทราบผลแล้วก็จะเดินทางไปติดต่อรับศพจากตำรวจ สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่บ้านเกิด อ.สวี จ.ชุมพร

ด้านความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวทีมแก๊งอุ้มฆ่า ครบทั้งแล้ว 4 คน ประกอบด้วย นายสมชัย รัตนะ, นายสุทีป สังขโชติ,  นายพฤหัส เอียดตน และนางวันเพ็ญ ธัญญพงศ์พานิช หรือเจ๊อ้วน ภรรยา(หลวง) เป็นผู้บงการฆ่า  ขณะนี้รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอ ยืนยัน ว่า ใช่ศพโกหมาส หรือไม่ หากแพทย์ยืนยันว่าใช่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรีบขออนุมัติจากศาลจังหวัดหลังสวน จ.ชุมพร เพื่อออกหมายจับ ทันที

และหลังศาลอนุมัติออกหมายจับ เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัว ทั้ง 4 คน เพื่อคุมตัวส่ง สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากเป็นพื้นที่เกิดเหตุลงมือฆ่า โกหมาส ก่อนนำศพไปฝังในสวนปาล์มพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

รอผลตรวจดีเอ็นเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮูตี โจมตีเรือน้ำมันอังกฤษ – ยิงโดรนสหรัฐตก
สหรัฐเพิ่มเงินช่วยยูเครน 6 พันล้านดอลล่าร์
สหรัฐ สว. ซัดอิสราเอล อย่าดูถูกกัน
รัสเซียถล่มพลังงานยูเครน
คอหวยไม่พลาด แห่ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" เกจิดังอีสานใต้ ในพิธี พุทธาภิเษก ป้ายทะเบียนรถสวย
"รักษาการเจ้าคณะ" จังหวัดชัยภูมิ เผยรู้สึกไม่สบายใจ หลังรู้ข่าวฉาวพระลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว
เดือด "ผู้ว่าฯโคราช" สั่งสอบ ปมจนท.ปกครอง เรียกรับส่วยสถานบันเทิง ยันผิดว่าไปตามผิด "เจ้าของผับ" ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด
เปิดใจ "ผู้บริหารสาว" บริษัทดัง ปัดเคยถูกดำเนินคดี บอกคำชั้นต่ำ พูดแรงสุดในชีวิต
"นภินทร" บุก "HIGREEN ตลาดค้าส่งผลไม้ใหญ่สุดในกว่างซี" ปท.จีน เช็กความพร้อมรับทุเรียนไทย พ.ค. นี้
"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น