No data was found

หนุ่มสุดช้ำ เล่าทั้งน้ำตา “ภรรยาถูกพระข่มขืน” จนท้อง 7 เดือน ล่าสุดสึกแล้วตามข่มขู่ทวงลูก

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มสุดช้ำ เล่าทั้งน้ำตา "ภรรยาถูกพระข่มขืน" จนท้อง 7 เดือน ล่าสุดสึกแล้วตามข่มขู่ทวงลูก

หนุ่มสุดช้ำ เล่าทั้งน้ำตา “ภรรยาถูกพระข่มขืน” จนท้อง 7 เดือน ล่าสุดสึกแล้วตามข่มขู่ทวงลูก

วันที่ 31 มี.ค. 67 ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 นายวรุต จริศราภูริน อายุ 36 ปี นักดนตรีโฟล์คซอง ชาวอุบลราชธานี นำหลักฐานเข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังรู้ว่าภรรยาที่จดทะเบียนสมรส ถูกพระข่มขืน ระหว่างไปทำบุญที่วัดป่าแห่งหนึ่งในจังหวัดยโสธร จนตั้งครรภ์ 7 เดือน ต่อมาพระยังมาข่มขู่ว่าจะเอาเด็กในท้องให้ส่งมอบมาให้พระแต่โดยดี ก่อนสึกพ้นจากความเป็นพระบุกมาที่บ้านทวงเมียและเด็ก พร้อมขู่เอาชีวิตหากไม่ยินยอม

ภรรยาถูกพระข่มขืน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายวรุต เปิดเผยว่า แต่งงานอยู่กินกับภรรยา อายุ 31 ปี กันมา 8-9 ปี ซึ่งปกติส่วนใหญ่แฟนจะไปทำบุญไม่ค่อยอยู่บ้าน ไปครั้งละประมาณ 2 วัน ยาวสุดไม่เกิน 1 อาทิตย์ ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่าชอบทำบุญก็เป็นเรื่องดีไม่เสียหายอะไร กระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ทราบเรื่องหลังเพื่อนบ้านมาบอกว่ามีคนมาก่อกวน ซึ่งเป็นพระรูปหนึ่งที่เคยมาที่บ้าน ซึ่งตนเองก็ไม่เคยรู้จัก หรือเห็นหน้าชัดเจน นั่งรถกู้ภัยเปิดไฟไซเรนมาประกาศเรียกชื่อภรรยาเสียงดังบอกให้ไปหา ตนเองออกมาเปิดประตูก็เรียกตนเองไปคุยที่หน้าปากซอย อ้างว่าภรรยาตนเองท้องกับพระ ได้ 7 เดือนแล้ว

 

 

นายวรุต กล่าวทั้งน้ำตาอีกว่า หลังทราบเรื่องจึงไปสอบถามภรรยา ก็อ้างว่าโดนพระรูปดังกล่าว ข่มขืนตอนไปทำบุญที่วัดป่าแห่งหนึ่งในจังหวัดยโสธร เมื่อช่วงปี 2566 แต่ไม่กล้าเล่าให้ฟัง เพราะถูกถ่ายคลิปวิดีโอตอนมีเพศสัมพันธ์ จนกระทั่งตั้งท้อง นานเข้าพระรูปดังกล่าวก็มาข่มขู่คุกคามบอกว่าจะเอาเด็กไปเลี้ยง แต่ภรรยาไม่ยอมให้ ทำให้พระรูปดังกล่าวไปโพสต์ในโซเชียลว่าจะมาเอาลูกไป กระทั่งเจรจากันระหว่างครอบครัวภรรยา กับครอบครัวพระ ซึ่งทางแม่ยายตนเองยอมให้เด็กไป แต่ตัวภรรยาตนเองไม่ยอม จึงไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ทรายมูล จังหวัดยโสธร ข้อหา “ข่มขืน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่พระก็ไม่เลิก กลับสึกออกมาข่มขู่อีก อ้างว่ารู้จักคนเยอะมีพรรคพวกมาก จึงมาร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

เบื้องต้น นายเอกภพ กล่าวว่า กรณีนี้จะไปตรวจสอบช่วงเวลาการแจ้งความ พร้อมประสานผู้กำกับการ สภ.ทรายมูล เพื่อติดตามคดีข่มขืน และประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ซึ่งอ้างว่ามีอาวุธปืนแล้วขู่จะอุ้ม หรือทำร้ายผู้เสียหาย รวมถึงพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) จะทำเรื่องไปถึงกรมคุ้มครองสิทธิ ทำเรื่องคุ้มครองพยานตามขั้นตอนกฎหมาย เพราะถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ"ฝากถึงกทม. หลังเกิดเหตุซ้ำ รถบรรทุกสูงวิ่งชนเหล็กกั้นคานรถไฟฟ้าบีทีเอส
สลดใจ "กระบะ" เสียหลักพุ่งชน "รถพยาบาล" ดับ 4 ราย สาวท้องแก่เสียชีวิต พร้อมลูกน้อยในท้อง
"จิรายุ" ซัด รถทัวร์จะลงหน้าบ้านบิ๊กทิน โปรดฟังให้ได้ศัพท์ อย่าเพิ่งจับน้องข้าวไปดราม่า
MOU ลุงตู่ไปต่อ ไฟเขียว เชื่อมสัมพันธ์การค้าซาอุฯ
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 49 จว. ฝนถล่ม กทม.โดนด้วย
เพลิงไหม้บ้านชาวตุรกี หวิดวอดทั้งหลัง
พบศพชายวัย 54 นอนเสียชีวิตกลางป่า ตรวจโควิคผลบวก
“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น