No data was found

“กัน จอมพลัง” รุดช่วยเด็กหญิงวัย 13 ถูกรุ่นพี่ลวงไปขืนใจ ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว 5 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

"กัน จอมพลัง" รุดช่วยเด็กหญิงวัย 13 ถูกรุ่นพี่ลวงไปขืนใจ ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว 5 ราย

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.67 “กัน จอมพลัง” ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อให้การช่วยเหลือครอบครัวที่เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกวัยรุนในอำเภอบ้านด่านลานหอยรุมโทรม โดยย่าของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้ขอความช่วยเหลือไปยัง กัน จอมพลัง ว่า หลานสาวอายุ 13 ปี เคยมีปากเสียงกับรุ่นพี่และรุ่นพี่ได้ออกอุบายทำเป็นคืนดี มารับน้องไปกินข้าว แต่กลับพาน้องไปที่กระต๊อบกลางทุ่งนาแล้ว ก่อนโทรตามวัยรุ่นในหมู่บ้านและใกล้เคียงกว่า 10 คน มารุมโทรมน้อง หลังจากก่อเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้นำตัวน้องไปทิ้งไว้ที่ข้างถนนหน้าโรงเรียนสภาพน่าสงสาร

 

 

โดย กันจอมพลัง ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่โรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย เพื่อสอบถามอาการน้องวัย 13 ปี กับผู้อำนวยการโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงพยาบาลให้การดูแลรักษาน้องเป็นอย่างดี อาการของน้องในขณะนี้ยังมีความเครียออยู่ จากการตรวจร่างกายเบื้องต้น พบว่า เหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่ง ในเรื่องของการดูแลรักษาทางโรงพยาบาลจะดูแลรักษาน้องเป็นอย่างดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่อย่างใด อีกทั้งทางย่าของน้องก็เป็นห่วงว่าทางฝั่งคู่กรณีจะมาคุกคาม เพราะมีการแอบมาเยี่ยมน้องตอนกลางคืน ซึ่งคนที่ไปหาเป็นผู้ปกครองของฝั่งคู่กรณีจึงเป็นห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลายนายไปเฝ้าหน้าห้องของน้องเพื่อไม่ให้ทางคู่กรณีเข้ามาคุกคามหรือยุ่งเหยิงได้ในส่วนของบ้านของน้องทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ก็ได้ส่งกำลังตำรวจไปดูแลที่บ้านด้วย

จากนั้น กันจอมพลัง พร้อมด้วยนางณภัชชา นนธิสอน อายุ 56 ปี ย่าของเด็กหญิงวัย 13 ปี ได้เดินทางมายัง สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยก่อนหน้านี้ทางนางณภัชชา ย่าของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่านลานหอย แล้วเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดี อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

 

 

 

 

ล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายจิรวัฒน์ บุญเม่น หรือนน อายุ 18 ปี / นายมอส (วรพล ดวงแก้ว) อายุ 17 ปี / นายป๊อบ (ศราวุธ คงทน) อายุ 17ปี / นายมาร์ค (ศุภกิตติ์ บุญเจ๊ก) อายุ 16 ปี และนายเอิร์ธ (นัทธวัฒน์ ขำเพชร) อายุ 15 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง”

ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า ทางคุณย่าได้มาขอให้ตนช่วย ว่ามีเพื่อนรุ่นพี่แสร้งทำเป็นดีแล้วก็มาชวนน้องไปกินข้าวบอกเดี๋ยวจะมารับน้อง น้องก็คิดว่าคงจะไม่เป็นไร คงจะมาดีด้วยแต่หลังจากรับน้องไป ไม่ได้พาน้องไปกินข้าวแต่กลับพาน้องเลี้ยวไปที่กระต๊อบริมนาแล้วโทรเรียกเพื่อนต่างหมู่บ้านมาเวียนโทรมน้อง ตอนนี้มีรายชื่อผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 10 คนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันได้แล้ว 5 คน รับสารภาพแล้ว ที่เหลือบอกว่าไปร่วมด้วย แต่ยังไม่ยืนยันว่าแค่ 5 คน หรือแค่ 10 คนที่มีรายชื่อ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขยายผลอยู่ว่าใครเกี่ยวข้อง รับหน้าที่ทำอะไรกันยังไงบ้าง แม้กระทั่งใครก็แล้วแต่ที่เชิญชวนออกไปหรือเป็นนกต่อหรือวางแผนก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

 

 

กัน จอมพลัง ยังกล่าวอีกว่า การที่ตนลงพื้นที่ในครั้งนี้ตนได้ประสานทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ผู้การจังหวัดสุโขทัย ผู้กำกับ และทางปลัดกระทรวงพัฒนาสังคม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และได้รับข้อมูลเยอะมาก จากนั้น กันจอมพลังได้ลงไปดูยังพื้นที่ที่เกิดเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" แจงเหตุต้องผ่าชันสูตรศพ คาใจ 2 ปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นายกฯ เตรียมนำคณะนักธุรกิจไทย เยือน 3 ประเทศ ฝรั่งเศส-อิตาลี-ญี่ปุ่น 15-24 พ.ค.นี้
ใหญ่ชนยักษ์ "เพื่อไทย" ฆ่าตัดตอน "กัญชา" บอนไซ "ภูใจไทย" ดับบารมี "ครูใหญ่เนวิน" ชิงสมรภูมิอีสาน
“นิกร” เตรียมขอโทษชาวญี่ปุ่น หลัง “ตุ๊กตุ๊ก” เก็บค่าโดยสารโหด ชื่นชม “ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ 1584” ตามจับคนขับได้
"ดร.นิว" ฉะก๊วนม็อบ 3 นิ้ว ปลุกปั่นโหน "บุ้ง ทะลุวัง" จนนาทีสุดท้าย แย่จัดหาความเป็นคนไม่ได้
"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น