No data was found

“ท็อปนิวส์” พาแฟนคลับตามรอยศรัทธาสองนคร

กดติดตาม TOP NEWS

"ท็อปนิวส์" พาแฟนคลับตามรอยศรัทธาสองนคร

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะได้เดินทางมาถึงจังหวัดนครพนม เวลา 15.30 น.และได้เข้าเช็คอินที่โรงแรมเวลาดี แล้วพร้อมนำคณะออกเดินทางมุ่งสู่ ลานพญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์คสุดยิ่งใหญ่ริมฝั่งโขง ของจังหวัดนครพนม ท่ามกลางผู้ที่เลื่อมใสศรัทธาที่พากันเดินทางมากราบไหว้ขอพรอย่างไม่ขาดสาย แสดงให้เห็นถึงความเชื่อ ความผูกพันของพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่อาศัยอยู่ริมสองฝั่งโขงที่มีความผูกพันและศรัทธา อีกทั้งยังเชื่อว่าช่วยดลบันดาลให้ผู้ที่ศรัทธาประสบความสำเร็จ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยน้องม่วย นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ ได้ร่วมในพิธี ร่ายรำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช อย่างอ่อนช้อย สร้างความประทับใจต่อแฟนคลับที่ร่วมในพิธีและสร้างความสนใจต่อผู้คนที่ทราบข่าวและผู้ที่มากราบขอพรเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

หลังจากเสร็จพิธีบวงสรวง คณะได้เดินทางไปยลความงามของสองฝั่งโขงลงเรือพาราไดซ์ครูซ / และมีการเหมาเรือเที่ยวพิเศษ ให้แฟนคลับได้ชมบรรยากาศสองฝั่งโขง พร้อมรับประทานอาหารมื้อเย็นร่วมกัน สร้างความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจ

 

นอกจากนี้ คุณต้น วรเทพ สุวัฒนพิมพ์ /คุณถา สถาพร เกื้อสกุล สองพิธีกรผู้ประกาศข่าว ได้มีโอกาสพูดคุยถึงเรื่องราวความในใจของการทำหน้าที่นำเสนอข่าวในแง่มุมต่างๆ รวมถึงข้อจำกัดที่สุ่มเสี่ยง ทำให้แฟนคลับต่างเข้าใจในบทบาทของสื่อมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งให้กำลังใจทีมข่าว Top News / กระทั่งเวลา 20.30 น. คณะจึงได้ขึ้นจากเรือเพื่อเดินชมตลาดถนนคนเดิน ที่เลื่องชื่อก่อนเดินทางกลับยังที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนในวันนี้ (30 มีนาคม 2567) คณะได้ท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในตัวเมืองนครพนม อาทิ พิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม (หลังเก่า) สถานที่อันร้อยเรียงเรื่อง ราวของเมืองนครพนมไว้อย่างน่าสนใจผ่าน กาลเวลามาหลายชั่วอายุคน

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ก่อนที่จะเดินทางมาที่จังหวัดนครพนม ทางคณะได้เดินทางไปไหว้พระทำบุญที่วัดพระธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร เพื่อถวายจตุปัจจัยไทยธรรมแด่พระสงฆ์ เพื่อสมทบทุนในการสร้างปลียอดทองคำของพระธาตุเชิงชุม พร้อมฟังตำนานเมล็ดข้าวศักดิ์สิทธิ์พันปีโดยปกติจะถูกประดิษฐานไว้ภายในพระธาตุเชิงชุม เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สมชัย” ลั่นถาม กลัวอะไร ข้าว 10 ปี ส่งตรวจพิสูจน์ก็หมดข้อสงสัย
"กรมราชทัณฑ์" แถลงยันดูแล "บุ้ง" ใกล้ชิด เจ้าตัวปฏิเสธเกลือแร่ วิตามิน นายกฯ สั่งเร่งสอบเหตุเสียชีวิต
"รพ.ธรรมศาสตร์ฯ" แถลง CPR ยื้อชีวิต "บุ้ง" เกือบ 2 ชม. ก่อนสิ้นใจสงบ
เปิดประวัติ “บุ้ง ทะลุวัง” จากลูกผู้พิพากษา สู่ แกนนำม็อบ เขียนพินัยกรรมยกให้ “หยก-พี่สาว” หมดแล้ว
"พ.อ.ณรงค์ กิตติขจร" ลูกชาย "จอมพลถนอม" เสียชีวิตแล้ว
สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "ดาบโก้" ถูกรัวยิงทิ้งร่างกลางป่า บำเพ็ญกุศล
"ช่อ พรรณิการ์" รีบโหน "บุ้ง" เสียชีวิต จี้ปล่อยผตห.พ้นคุก โดนจวกกลับหยุดเอาศพหากิน
ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน สร้างประสบการณ์ความอร่อยไร้พรมแดน
"ตร.กัมพูชา" จับเพิ่มอีก 1 หนุ่มเกาหลี คดีฆ่ายัดถังโบกปูน เร่งสอบหาปมแค้น
ดุเดือด "แม่น้องไนซ์-ลูกหาบเชื่อมจิต" รุมเถียงเจ้าหน้าที่ พม.หลังถามไม่เข้าหู ชาวเน็ตเมนต์สนั่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น