No data was found

แฉยับขบวนการ 3 นิ้วเร่งปลอมหลักฐาน “หยก” อยู่สุขดีที่บ้าน หวังกลบสนิทคบชายใกล้ตัว “บุ้ง ทะลุวัง”

กดติดตาม TOP NEWS

แฉยับขบวนการ 3 นิ้วเร่งปลอมหลักฐาน "หยก" อยู่สุขดีที่บ้าน หวังกลบสนิทคบชายใกล้ตัว "บุ้ง ทะลุวัง"

แฉยับขบวนการ 3 นิ้วเร่งปลอมหลักฐาน “หยก” อยู่สุขดีที่บ้าน หวังกลบสนิทคบชายใกล้ตัว “บุ้ง ทะลุวัง”

ข่าวฉาวคาวๆของก๊วนทะลุวัง ทำเอาคนวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมากเลยทีเดียว เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ ถ้าหากเรื่องที่ถูกแฉเป็นความจริง เรื่องราวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการปล่อยภาพหยก เดินสวีทกับหนุ่มชุดดำย่านทองหล่อ แถมพากันเข้าไปในผับ จนกลายเป็นดราม่าตามมา เพราะแน่นอนว่าหยก ยังอายุไม่ถึงที่จะสามารถเข้าสถานบันเทิงได้ กระทั่งต่อมา หยกต้องประกาศยุติบทบาทการเป็นนักกิจกรรมการเมือง และบอกด้วยว่ากลับไปอยู่กับครอบครัวแล้ว

หยก

 

หยก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องราวเหมือนกับว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ชาวเน็ตต่างพากันยินดีด้วย ที่หยกคิดกลับไปเรียนหนังสือ แต่แล้วไม่ทันข้ามคืน ก็มีประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ขึ้นมาอีก เมื่อมีการแฉว่า ชายหนุ่มชุดดำที่อยู่กับหยกในคืนนั้น คือแฟนของบุ้ง ทะลุวัง นั่นเอง ทำเอาคนช็อกทั้งโซเชียล ขณะที่เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ก็โพสต์ชื่อย่อตัวละครในเรื่องนี้ ซะแทบไม่เหมือนย่อ เพราะอ่านแล้วรู้เลยว่าตัวอักษรไหน หมายถึงใคร เปิดมาครบ ทั้ง ธ บ และ ห แถมตบท้ายด้วยว่า รักแท้แพ้ยาสีฟัน

ไม่แน่ใจว่า บุ้ง จะได้ยินข่าวลือนี้รึยัง และมีฟีดแบ็กยังไงบ้าง ทีมข่าวเข้าไปตรวจสอบในเพจทะลุวัง พบว่ามีการอัพเดทอาการของบุ้งล่าสุด เห็นว่า โทรมหนัก นอนไม่หลับ และน้ำหนักลดฮวบไปถึง 20 กว่าโล นอกจากประเด็นบุ้งช้ำรักแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่สังคมตั้งข้อสงสัยคือเรื่องที่หยก ประกาศว่ากลับไปอยู่ครอบครัวแล้ว ตกลงเรื่องนี้ชัวร์หรือมั่วกันแน่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด แป้ง ศิลปินกราฟฟิตี้ ซึ่งเป็นผู้ออกมาแฉว่า “หยก” แอบคบกับแฟนหนุ่มของบุ้ง ทะลุวัง ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ชื่อว่า แมวของ Headacheว่า ได้ข่าวว่ามีคนกำลังรีบพยายามกลบเกลื่อนเรื่องหรอครับ จะโผล่มาบอกว่า เด็กอยู่กับครอบครัวจริงๆ กี่โมง? จะบอกว่าที่สังคมเห็นเมาอยู่กับผู้ชาย ไม่เคยเกิดขึ้นจริงๆ เลยงี้หรอ? โอ้โหเว้ย ถ้าโผล่ออกมาแบบนั้นนี่ชัดเลยนะ ว่าพวกมึงพยายามสกัดเรื่อง ไม่ให้ถึงตัวไอ้ผู้ชายสุดฤทธิ์เลย รีบๆ ขยับ จะทำอะไรก็อย่าลืมคลิปที่อยู่ในมือกูด้วย อย่าให้มันหน้าด้านเกินไปนัก รู้ว่าต้องรักษาภาพลักษณ์องค์กร แต่ถ้าถึงกะใช้วิธีสร้างตอนจบให้สวยเนี่ย มึงเจอกูแน่ ส่งคนมาด่ากูมันปาก ถึงเวลาจะจบง่ายๆ งี้เหรอ ตลก

 

 

แป้งบอกด้วยว่า ทุกคนไม่ต้องห่วงเด็กนั่นแล้วนะครับ องค์กรที่เกี่ยวข้อง กำลังเอาไปทำหลักฐานปลอมอยู่ ว่าอยู่กับที่บ้านแล้วจริงๆ เดี๋ยวรูปออกมา สังคมก็จะเลิกตั้งคำถาม ไม่มีใครไปยุ่งกับบัญชี และเส้นทางการเงินของใครอีกต่อไป เรียกว่าไม่เนียนเท่าไหร่ แต่ก็นะ อุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งขององค์กรเค้านี่ จะไปว่าอะไรได้ล่ะ ของใช้ของเขา เราจะไปพูดอะไรได้มาก พ่อแม่ตัวจริงเขายังไม่สนใจเลย พวกส้มส้มก็มองเหมือนเด็ก มันเป็นแค่เปลือกถุงขนม ที่กินไปแล้ว อร่อยไปแล้ว ทิ้งได้เลย สมเพชทั้งคนโดนใช้ และคนสั่งการ ประเทศไปไหนไม่ได้ เพราะพวกมึงกันเองนี่แหละ ไม่ต้องไปโทษเจ้า

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นางสาวสุพิชฌาย์ ชัยลอม หรือ เมนู อดีตแนวร่วมกลุ่มทะลุวัง ที่ตอนนี้ลี้ภัยอยู่แคนาดา และเคยมาใช้ชีวิตอยู่กับบุ้ง ได้ทวีตข้อความสั้นๆว่า “สงสารหยกจริงๆ ที่ชีวิตนี้ต้องมาเจอสองผัวเมียคู่นี้”

นอกจากนี้ เมนู ยังรีทวิตข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ทวีตข้อความถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า อายุจะ 30 แล้ว แต่หยกอายุ 15-16 ซึ่งพาเด็กไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วคือเป็นแฟนกับบุ้ง ที่ตอนนี้ติดคุกอยู่ แต่เคยมีประเด็น grooming (ล่อลวง) gaslighting (ปั่นหัว) และ manipulate (หลอกใช้) เด็กหลายคนมาก ที่เอาไปอุปการะ ไหนจะคนในขบวนที่มีประเด็นเรื่องการละเมิดอีก กระทรวง พม.อยู่ไหน มูลนิธิปวีณาลงด่วน

สำหรับเมนู รวมถึงพลอย เบญจมาภรณ์ เพื่อนสนิทอีกคน ที่เป็นอดีตสมาชิกกลุ่มทะลุวัง และลี้ภัยไปอยู่แคนาดาด้วยกัน เคยออกมาแฉว่า โดนบุ้งทำร้ายด้วยคำพูดรุนแรง ด้อยค่า ถูกหว่านล้อมให้ต้องตอบแทนบุญคุณ ทำกิจกรรมการเมืองเพื่อขอทุนจากต่างชาติ พร้อมเผยว่า เด็กในปกครองเหมือนชีวิตตกนรก สุขภาพจิตเสียหายหนัก รวมถึงเคยโพสต์แฉเมื่อปี 65 ว่าแฟนของบุ้ง บุกเข้ามาในห้องพัก เพื่อค้นหาบัตรประชาชนของบุ้ง โดยไม่ได้รับความยินยอมของคนที่อยู่ในห้อง ทำให้รู้สึกถูกคุกคามเป็นอย่างมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น