No data was found

ย้อนฟัง “เมนู-พลอย” อดีตก๊วนทะลุวัง แฉพฤติกรรมแฟนบุ้ง ยอมรับเห็นแล้วพูดไม่ออก อึดอัดมาก

กดติดตาม TOP NEWS

ย้อนฟัง “เมนู-พลอย” อดีตก๊วนทะลุวัง แฉพฤติกรรมแฟนบุ้ง ยอมรับเห็นแล้วพูดไม่ออก อึดอัดมาก

ย้อนฟัง “เมนู-พลอย” อดีตก๊วนทะลุวัง แฉพฤติกรรมแฟนบุ้ง ยอมรับเห็นแล้วพูดไม่ออก อึดอัดมาก  Top News รายงาน

 

ก๊วนทะลุวัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวซุบซิบใต้เตียงของก๊วนทะลุวัง ทำเอาคนวิพาษ์วิจารณ์กันหนักมากเลยทีเดียว เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ ถ้าหากเรื่องที่ถูกแฉเป็นความจริง เรื่องราวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการปล่อยภาพหยก เดินสวีทกับหนุ่มชุดดำย่านทองหล่อ แถมพากันเข้าไปในผับ จนกลายเป็นดราม่าตามมา เพราะแน่นอนว่าหยก ยังอายุไม่ถึงที่จะสามารถเข้าสถานบันเทิงได้ กระทั่งต่อมา หยกต้องประกาศยุติบทบาทการเป็นนักกิจกรรมการเมือง และบอกด้วยว่ากลับไปอยู่กับครอบครัวแล้ว

 

เรื่องราวเหมือนกับว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ชาวเน็ตต่างพากันสาธุท่วมหัวกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะยินดีด้วย ที่หยกคิดกลับไปเรียนหนังสือ และใช้ชีวิตให้สมวัย แต่แล้วไม่ทันข้ามคืน ก็มีประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ขึ้นมาอีก เมื่อมีการแฉว่า ชายหนุ่มชุดดำที่อยู่กับหยกในคืนนั้น คือแฟนของบุ้ง ทะลุวัง นั่นเอง ขณะที่เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ก็โพสต์ชื่อย่อ ซะแทบไม่เหมือนย่อ อ่านแล้วรู้ว่าตัวอักษรไหน หมายถึงใคร เพราะมาครบ ทั้ง ธ บ และ ห แถมตบท้ายด้วยว่า รักแท้แพ้ยาสีฟัน

 

 

เพจ CSI LA เคยสัมภาษณ์ เมนู กับพลอย อดีตสมาชิกทะลุวัง ที่ปัจจุบันลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศทั้งคู่ โดยมีบางช่วงบางตอนมีการตั้งคำถามถึงแฟนของบุ้งทะลุวัง โดยทั้ง 2 คนเล่าว่า แฟนของบุ้งเป็นผู้ชาย อายุเท่ากับบุ้ง มีกิจการเป็นเจ้าของปั๊ม ในช่วงที่พลอย และเมนู อาศัยอยู่กับบุ้งที่คอนโด ไม่เคยโดนลวนลาม แต่จะทำตัวเป็นพ่อ ขณะที่บุ้งทำตัวเป็นแม่ ทั้งนี้ เมนู ยอมรับว่า แม้จะไม่เคยถูกลวนลามก็จริง แต่แฟนของบุ้งมักจะเข้าออกที่คอนโดแบบตอบใจชอบ ส่วนตัวก็เข้าใจว่าใช้สิทธิ์ในการเป็นแฟนของบุ้ง เลยอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ในมุมของเด็ก โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงหลายคนที่มาอยู่กับบุ้ง บางคนสภาพจิตใจไม่โอเค บางคนถูกดำเนินคดีมา ถูกคุกคามมา บางจังหวะก็รู้สึกไม่สะดวกใจ ที่มีผู้ชายเข้าออกคอนโด แต่แฟนบุ้งก็จะไม่สนใจ และไม่ได้รู้สึกว่าทำอะไรผิด เมนูย้ำด้วยว่า เรื่องนี้มันละเอียดอ่อน เพราะคนที่อยู่ในห้องอยู่ในภาวะที่มีความกลัว แล้วเป็นเด็ก แถมโดนคดี การที่เค้าทำแบบนั้น อาจสร้างผลกระทบทางจิตใจได้ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่พูดยาก

ขณะที่เพจคิงส์โพธิ์แดงV2 โพสต์ข้อความถึงก๊วนม็อบ 3 นิ้ว ไว้ได้อย่างแสบทรวงว่า ตั้งแต่พวกเมิงชุมนุม ก็มีข่าวละเมิดกันเอง แกนนำตัวดี ไหนจะเรื่องแฮฟเงินบริจาค แล้วพรากหยกไม่ถึงสิบแปด แย่งผัวแย่งเมีย สังคมแบบนี้น่ะหรือที่คนรุ่นใหม่ต้องการ

 

 

 

นอกจากนี้ทางด้านนางสาวสุพิชฌาย์ ชัยลอม หรือ เมลิญณ์ อดีตแนวร่วมกลุ่มทะลุวัง ลี้ภัยแคนนาดา และเคยมาใช้ชีวิตอยู่กับบุ้ง ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์สั้นๆว่า “สงสารหยกจริงๆที่ชีวิตนี้ต้องมาเจอสองผัวเมียคู่นี้”

เมลิญณ์ ยังรีทวิตข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ทวิตข้อความถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า อายุจะ 30 แล้ว แต่หยกอายุ 15-16 ซึ่งพาเด็กไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วคือเป็นแฟนกับบุ้งที่ตอนนี้ติดคุกอยู่ แต่เคยมีประเด็น grooming (ล่อลวง) gaslighting (ปั่นหัว) และ manipulate (หลอกใช้) เด็กหลายคนมาก ที่เอาไปอุปการะ ไหนจะคนในขบวนที่มีประเด็นเรื่องการข่มขืนอีก กระทรวง พม.อยู่ไหน มูลนิธิปวีณาลงด่วน

 

 

สำหรับเมลิญณ์ รวมถึงพลอย เบญจมาภรณ์ เพื่อนสนิทอีกคนที่เป็นอดีตสมาชิกกลุ่มทะลุวัง และลี้ภัยไปอยู่แคนาดาด้วยกัน เคยออกมาแฉว่าโดนบุ้งทำร้ายด้วยคำพูดรุนแรง ด้อยค่า ถูกหว่านล้อมให้ต้องตอบแทนบุญคุณ ทำกิจกรรมการเมืองเพื่อขอทุนจากต่างชาติ เผยเด็กในปกครองเหมือนตกนรก สุขภาพจิตเสียหายหนัก รวมถึงเคยโพสต์แฉเมื่อปี 2565 ว่านายธิษณ์ โชคสิทธิกร แฟนของบุ้ง บุกเข้ามาในห้องพัก เพื่อค้นหาบัตรประชาชนของบุ้ง โดยไม่ได้รับความยินยอมของคนที่อยู่ในห้อง ทำให้รู้สึกถูกคุกคาม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" สั่งผู้ว่าฯทั่วประเทศ จัดทำแผนรับมืออุทกภัย ลดสูญเสียชีวิต-ทรัพย์สินประชาชน
พิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ให้กับนักเรียน 149 ทุน ที่โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
บุกจับ "น้องหญิง" เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ ร้องไห้โวยวายลั่น อึ้งบอกรู้อยู่แล้วพระพุทธเจ้าเมสเสจมาบอก
กรมราชทัณฑ์ แจงขั้นตอนช่วยชีวิต "บุ้ง ทะลุวัง" ย้ำใส่ท่อช่วยหายใจ ทำตามมาตรฐาน พร้อมให้ประวัติการรักษาญาติ
"โฆษกกองทัพอิสราเอล" ยืนยันพบศพตัวประกันฮามาสรายที่ 4 เตรียมนำร่างกลับบ้าน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 2 เตือน 3 ภาคฝนถล่มหนัก เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยจังหวัดไหนโดนบ้าง
ชาวบ้านร้อง เด็กแว๊นป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ
ลุงเมาอาละวาดถือมีดไล่ถีบรถชาวบ้านพังเสียหาย
กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น