No data was found

“ตร.ไซเบอร์” บุกทลายโรงงานเครื่องสำอางปลอม ลั่น “กวนครีมเอง-เนื้อครีมละเอียด” ขายออนไลน์ ลูกค้าเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายโรงงานเครื่องสำอางเถื่อน ยึดของกลางครีม ทั้งที่บรรจุแล้วและเป็นวัตถุดิบ ด้านเจ้าของยอมรับซื้อครีมจากลูกค้ามากวนเองกับมือ ก่อนโพสต์ขายผ่านสื่อโซเชียลฯ

ตร.ไซเบอร์” บุกทลายโรงงานเครื่องสำอางปลอม ลั่น “กวนครีมเอง-เนื้อครีมละเอียด” ขายออนไลน์ ลูกค้าเพียบ – Top News รายงาน

ตร.ไซเบอร์

วันนี้ (23 มี.ค. ) ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 นำหมายค้นของศาลจังหวัดสงขลา ที่ ค.58/2567 ลงวันที่ 21 มีนาคม 2567 เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พร้อมจับกุมตัวนายเอกลักษณ์ อายุ 40 ปี และตรวจยึดของกลาง เป็นวัตถุดิบที่ใช้ผลิตเครื่องสําอาง บรรจุภัณฑ์ และเครื่องสําอางบรรจุเสร็จแล้ว ภายในบ้านหลังดังกล่าว

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จังหวัดสงขลา รับแจ้งมีเครื่องสำอาง และมีสิ่งผิดกฎหมายอื่นซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงพบนายเอกลักษณ์ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายค้นและเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบวัตถุดิบที่ใช้ผลิตเครื่องสําอางบรรจุภัณฑ์ และเครื่องสําอางที่ผลิตและบรรจุเสร็จแล้วอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวนเบื้องต้น นายเอกลักษณ์ ยอมรับว่า ตนเองไม่ได้รับอนุญาตให้จัดการผลิตเครื่องสําอาง และ ขายเครื่องสำอางแต่อย่างใด แต่ได้สั่งซื้อเนื้อครีมสําเร็จรูปจากลูกค้า แล้วนํามาเข้าเครื่องกวนครีม เพื่อให้เนื้อครีมละเอียดง่ายต่อการบรรจุลงบรรจุภัณฑ์ พร้อมทั้งติดฉลากยี่ห้อต่างๆ เองภายในบ้าน โดยได้จ้างพนักงาน สําหรับติดฉลากบนบรรจุภัณฑ์ โดยจะมีการจัดส่งจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ และจำหน่ายทั่วไป โดยมีลูกค้าเข้ามารับสินค้าเอง ส่วนลูกค้าก็จะมีทั้งในพื้นที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึง ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้ เพื่อตรวจสอบและแจ้งข้อหา ผลิตเพื่อขาย นำเข้าเพื่อขาย หรือรับจ้างผลิตเครื่องสำอางโดยไม่ได้จดแจ้ง ผลิตเพื่อขาย นำเข้าเพื่อขาย รับจ้างผลิตหรือขายเครื่องสำอาง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น