No data was found

“หยก 3 นิ้ว” ประกาศยุติบทบาท “นักกิจกรรม” หลังภาพเข้าผับเมา หลุดว่อนโซเชียล

กดติดตาม TOP NEWS

“หยก” ผู้ต้องหา 112 ซึ่งยังเป็นเยาวชน ฉาวอีก เพจดังปล่อยภาพ-คลิปมึนเมาควงผู้ชายเที่ยวผับย่านทองหล่อ ขณะ เจ้าตัวโพสต์โต้กลับ พร้อมประกาศยุติการเป็นนักกิจกรรมทางการเมืองกลับไปอยู่บ้าน สนับสนุนวงการดนตรี เรียน กศน.พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก โซเชียลจี้ถามเป็นเยาวชนเข้าผับได้อย่างไร

“หยก 3 นิ้ว” ประกาศยุติบทบาท “นักกิจกรรม” หลังภาพเข้าผับเมา หลุดว่อนโซเชียล – Top News รายงาน

หยก 3 นิ้ว

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ แมวของ Headache @headachestencil ได้โพสต์ภาพและข้อความของ หยก เยาวชนวัย 16 ปี ผู้ต้องหา ม.112 ขณะเดินจูงมือผู้ชายในสภาพคล้ายมึนเมาในถนนย่านทองหล่อ โดยระบุข้อความว่า “เวลาตีหนึ่งวันศุกร์ในขณะที่ตะวันและแฟรงค์และหมูป่า (นึกชื่อไม่ออก) กำลังอดข้าวทิพย์เรียกร้อง..อะไรก็ไม่รู้กันอยู่ ถ้ามันจะตายกันจริง ๆ เราไม่ควรเห็นภาพนักกิจกรรมตัวสำคัญตัวหนึ่ง มาเดินเมาแอ๋ขนาดนี้ในทองหล่อแน่ ๆ อะนี่ใครเอ่ย ให้ทาย

อย่างไรก็ตามหลังจากเพจ แมวของ Headacheได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ปรากฎว่า เฟซบุ๊กของหยกได้โพสต์ภาพของตนเองอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ระวังให้ดีkuเก็บเช็ดกระเช้า ไม่เอาตะเก็บเช็คเม้น…อะไรก็ระวังหน่อยที่เห็นบ่อย ๆ

ต่อมาหลังจากหยกได้โพสต์ตอบโต้ ปรากฎว่า เพจ แมวของ Headacheได้โพสต์ตอบโต้ในช่วงเช้าวันที่ 23 มีนาคมว่า จะเถียง..อะไรก็ได้นะอีเด็ก…
1.เธออายุไม่ถึงที่จะเข้าผับ
2.ผู้ชายคนนั้นรู้มั้ยว่าเธออายุเท่าไหร่
3.เธอเมาละจะคลอเคลียกันมาตลอดทางไง ฉันมีคลิปยาว ๆ ไม่ลงให้เพราะเห็นแก่อนาคตเธอ
4.ยอมรับความจริงได้แล้วว่าพลาดเองไปหาพ่อไม่ได้แล้ว เพระคือเบี้ยที่ใช้ไมได้แล้ว อาสาร
5.การที่เอารูปโง่ เอารูปไปร้านเหลามาลงถึยงเนี่ย คนที่เดือดร้อน นอกจากเธอและผู้ชายนัวเด็กอายุไม่ถึงแล้ว ร้านเหล้าที่เค้าอยู่ของเค้าดี ๆ ก็จะเดือดร้อนไปด้วยไง ผกก.สนทองหล่ออีก#จุดจบเด็ก

นักกิจกรรม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นเพจ แมวของ Headache @headachestencil ได้โพสต์คลิปขณะหยกและเพื่อนชายเที่ยวอยู่ในสถานบันเทิงดังกล่าว โดยเป็นภาพของหยกและเพื่อนเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้เพจ แมวของ Headache @headachestencil ยังโพสต์ข้อความโต้กลับว่า อดอาหารประท้วงใกล้ตายจนลูกสาวออกมาฉลองที่ทองหล่อเมาแอ้ดกับผู้ชายก่อนจะไปนอน ป่านนี้น้องหินสีเขียวคงได้เห็นภาพตัวเองแล้วล่ะ แล้วคงนึกขึ้นได้แล้วล่ะว่าไอ้หัวเขียวที่เดินเจอบ่อยๆเมื่อกี้คือใคร ต่อไปนี้น้องคงหมดค่าทางแผนการ ไม่สามารถถูกนำมาใช้ได้อีกต่อไป เพราะถ้าพวกนั้นหรือNGOไหนยังกล้าเอาน้องมาใช้อีกหลังจากเห็นภาพหรือคลิปที่พี่มีนี้ สังคมน่าจะไม่ให้อภัยคนเหล่านั้นแน่ๆ ดังนั้นพี่หวังว่าน้องจะกลับไปหาพ่อแม่จริงๆแล้วกลับไปเรียนหนังสือให้จบไวๆนะครับ เจียรไนตัวเองจากหินสีเขียวให้เป็นสิ่งที่สมชื่อ หรือจะกลายไปเป็นเพียงตะไคร่น้ำที่เกาะตามขอบท่อน้ำทิ้ง มันอยู่ที่ตัวน้องแล้วล่ะ

แล้วก็หวังว่ารอบนี้จะเป็นสุดท้ายแล้วที่จะเห็นน้องเป็นคอนเทนต์ข่าวนะครับ ส่วนน้องผู้ชาย หาทางติดต่อมานะครับ พี่ว่าน้องน่าจะต้องไปพบตำรวจนะ ประเทศทองหล่อมีกล้องเต็มเลยนะ คิดคำตอบไว้ดีๆด้วย ในส่วนของพวกที่เอาเด็กมาใช้เล่นเกมการเมืองของพวกมึงทั้งหมด เธอเห็นผลของพวกเธอยัง ขอสาปแช่งให้พวกเธอเจอสิ่งนี้กับลูกตัวเอง แล้ววันนั้นเธอจะฟินที่ได้เห็นภาพแบบนี้แน่ๆ

ขณะหยก โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Thanalop Phalanchai พร้อมข้อความว่ายุติการเป็นนักกิจกรรมทางการเมืองแล้วค่าา อยู่กับที่บ้านเรียบร้อย สนับสนุนวงการดนตรี + กศน. พร้อมโพสต์ข้อความอีกว่า “ ระวังให้ดีกูเก็บเช็ด กระเช้าไม่เอา เม้น..ไรก็ระวังหน่อย” ที่เห็นบ่อยๆ พร้อมแชร์คลิปขณะตนเองกำลังร้องเพลงอยู่ ขณะก่อนหน้านี้หยกโพสต์ข้อความว่า Demo … To be continued พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลร้องเร็ปความยาว 43 วินาที

ทั้งนี้การเที่ยวผับย่านทองหล่อของ หยกนั้นถือเป็นสิทธิ เสรีภาพส่วนบุคคลที่ประชาชนคนไทยสามารกระทำได้ แต่คำถามด้วยวัยเพียง 15 ปี กฎหมายได้กำหนดไว้ว่าห้ามเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการในสถานบันเทิง จึงไม่ทราบว่าเจ้าของผับ และเจ้าหน้าที่รักษความปลอดภัยปล่อยให้หยกที่เป็นเยาวชนเข้าไปในผับดังกล่าวได้อยางไร ซึ่งเรื่องนี้สังคมได้ตั้งคำถามไปยังผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าจะมีคำตอบในเรื่องนี้อย่างไร

หยก 3 นิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น