No data was found

กู้ภัยรุดช่วยคนเจ็บ กลับถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย-ทุบรถพยาบาลพังยับ เหตุมาช่วยช้า

กดติดตาม TOP NEWS

กู้ภัยออกไปช่วยเหลือคนเจ็บ กลับถูกเพื่อนคนเจ็บรุมทำร้ายและทุบรถพยาบาลได้รับความเสียหาย สาเหตุเพราะมาช่วยช้า

กู้ภัยรุดช่วยคนเจ็บ กลับถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย-ทุบรถพยาบาลพังยับ เหตุมาช่วยช้าTop News รายงาน

ถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย

วานนี้ (22 มี.ค. 67) กลุ่มวัยรุ่น เกิดอาการไม่พอใจ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ไปช่วยเหลือเพื่อนของตนเองช้า หลังถูกแก้วบาด ก่อนจะไล่ทำร้ายร่างกายอาสาสมัคร และ ทุบรถกู้ภัยได้รับความเสียหาย เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (22 มี.ค.)

อาสาสมัครกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากตำรวจให้เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแก้วบาด เมื่อไปถึงก็พบว่ากลุ่มดังกล่าวอยู่ในอาการที่ผิดปกติคล้ายคนเมายา จึงต้องประสานตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มเพื่อน ไม่พอใจที่ต้องรอ ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และทุบทำลายรถกู้ภัย

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่จากนั้นไม่นาน ตำรวจ สน.คันนายาว ก็นำกำลังเข้าจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ 5 คน เมื่อตรวจค้นในตัวก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งด้วย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำดำเนินคดีที่ สน.คันนายาว จากการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกาย 1 คน ตำรวจจึงควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถนั้น มีอาสาสมัครบางคนได้เข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ทำให้ตำรวจถูกลูกหลงไปด้วย

กระทั่งเมื่อเวลา 20.40 น. ที่หน้า สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เกิดความวุ่นวายขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายและทุบรถกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จำนวน 5 คนออกจากห้อง ปฏิบัติการสายตรวจสน.คันนายาวได้มีกลุ่มเพื่อนๆของกู้ภัยมารอดูใบหน้าของผู้ต้องหา 5 คน และจะพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องนำกำลังประมาณ 15 นายพร้อมโล่ตั้งแถว กันไม่ให้กลุ่มเพื่อนของกู้ภัยเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ของตำรวจขับวนมาส่งหน้าโรงพักเพื่อจะนำตัวไปขังแต่ไม่สามารถนำขึ้นไปขังได้ต้องวนรถออกจากสถานีตำรวจไป จนกระทั่งเวลา 21.35 น. รถตู้ที่นำผู้ต้องหาออกไปก็ยังไม่กลับเข้ามายัง สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว และบริเวณหน้าสถานีตำรวจยังมีกลุ่มของเพื่อนกู้ภัยประมาณ 10 – 20 คน รออยู่

จนกระทั่งเวลา 22:25 น. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นว่ากลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยและกลุ่มเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวน้อยลง จึงพาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาโดยรถตู้ ขึ้นบริเวณลานทางเดินเท้าหน้าสถานีตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามพร้อมโล่และกระบองเข้ามาคุ้มกันเพื่อป้องกันการถูกประชาทัณฑ์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนวัยรุ่นที่ตรวจปัสสาวะสารเสพติดนั้น ต้องรอผลการตรวจของแพทย์ หากพบว่ามีการเสพยาเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

กู้ภัย

  

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" สั่งตัด น้ำ-ไฟ-สัญญาณโทรศัพท์ เร่งแก้ปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
"หมอเหรียญฯ" แจงละเอียด เหตุลงโทษหนุ่มเมินคำเตือน แอบสูบบุหรี่ในรพ.มงกุฎวัฒนะ
"ศชอ." เตือนพวกโหนศพ ใครใช้ชีวิต "บุ้ง" หมิ่นเบื้องสูง เจอฟ้องแน่
"แกนนำ 3 นิ้ว" โผล่โหน "บุ้ง" เสียชีวิต ปลุกระดมแนวร่วมฯ ขอช่วยจดจำข้อเรียกร้อง
สุดอลังการ นางรำ 300 คน ร่วมฟ้อนรำบวงสรวงพญาช้าง ฉลองครบรอบ 31 ปี งานประเพณีบุญบั้งไฟเอราวัณ
"หยก" เคลื่อนไหวเบา ๆ เสียดายความฝัน "บุ้ง"
“อี้ แทนคุณ” ขออโหสิกรรม “บุ้ง” เสียใจกับครอบครัว เตือนสติ 3 นิ้ว อุทาหรณ์อย่าอินการเมือง
ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ กำชับอำเภอ ท้องถิ่น คุมเข้มห้ามเผาตอซังหรือวัสดุทางการเกษตรอย่างเด็ดขาด
“อาจารย์อุ๋ย” แนะหากขายข้าวค้างโกดัง 10 ปี ต้องแปะฉลากชัดเจน ให้ผู้บริโภครับรู้ ตัดสินใจซื้อเอง
"ก้าวไกล" ดาหน้าโหนชีวิต "บุ้ง" รัวโจมตีระบบยุติธรรม โบ้ย 112 แค่คดีการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น