No data was found

กู้ภัยรุดช่วยคนเจ็บ กลับถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย-ทุบรถพยาบาลพังยับ เหตุมาช่วยช้า

กดติดตาม TOP NEWS

กู้ภัยออกไปช่วยเหลือคนเจ็บ กลับถูกเพื่อนคนเจ็บรุมทำร้ายและทุบรถพยาบาลได้รับความเสียหาย สาเหตุเพราะมาช่วยช้า

กู้ภัยรุดช่วยคนเจ็บ กลับถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย-ทุบรถพยาบาลพังยับ เหตุมาช่วยช้าTop News รายงาน

ถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย

วานนี้ (22 มี.ค. 67) กลุ่มวัยรุ่น เกิดอาการไม่พอใจ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ไปช่วยเหลือเพื่อนของตนเองช้า หลังถูกแก้วบาด ก่อนจะไล่ทำร้ายร่างกายอาสาสมัคร และ ทุบรถกู้ภัยได้รับความเสียหาย เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (22 มี.ค.)

อาสาสมัครกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากตำรวจให้เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแก้วบาด เมื่อไปถึงก็พบว่ากลุ่มดังกล่าวอยู่ในอาการที่ผิดปกติคล้ายคนเมายา จึงต้องประสานตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มเพื่อน ไม่พอใจที่ต้องรอ ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และทุบทำลายรถกู้ภัย

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่จากนั้นไม่นาน ตำรวจ สน.คันนายาว ก็นำกำลังเข้าจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ 5 คน เมื่อตรวจค้นในตัวก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งด้วย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำดำเนินคดีที่ สน.คันนายาว จากการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกาย 1 คน ตำรวจจึงควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถนั้น มีอาสาสมัครบางคนได้เข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ทำให้ตำรวจถูกลูกหลงไปด้วย

กระทั่งเมื่อเวลา 20.40 น. ที่หน้า สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เกิดความวุ่นวายขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายและทุบรถกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จำนวน 5 คนออกจากห้อง ปฏิบัติการสายตรวจสน.คันนายาวได้มีกลุ่มเพื่อนๆของกู้ภัยมารอดูใบหน้าของผู้ต้องหา 5 คน และจะพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องนำกำลังประมาณ 15 นายพร้อมโล่ตั้งแถว กันไม่ให้กลุ่มเพื่อนของกู้ภัยเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ของตำรวจขับวนมาส่งหน้าโรงพักเพื่อจะนำตัวไปขังแต่ไม่สามารถนำขึ้นไปขังได้ต้องวนรถออกจากสถานีตำรวจไป จนกระทั่งเวลา 21.35 น. รถตู้ที่นำผู้ต้องหาออกไปก็ยังไม่กลับเข้ามายัง สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว และบริเวณหน้าสถานีตำรวจยังมีกลุ่มของเพื่อนกู้ภัยประมาณ 10 – 20 คน รออยู่

จนกระทั่งเวลา 22:25 น. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นว่ากลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยและกลุ่มเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวน้อยลง จึงพาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาโดยรถตู้ ขึ้นบริเวณลานทางเดินเท้าหน้าสถานีตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามพร้อมโล่และกระบองเข้ามาคุ้มกันเพื่อป้องกันการถูกประชาทัณฑ์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนวัยรุ่นที่ตรวจปัสสาวะสารเสพติดนั้น ต้องรอผลการตรวจของแพทย์ หากพบว่ามีการเสพยาเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

กู้ภัย

  

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น