No data was found

สั่งเด้ง 3 เสือ “สภ.บางใหญ่” เข้ากรุเซ่นจับโคตรบ่อน

กดติดตาม TOP NEWS

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตามคำสั่ง ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีที่ 121/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567

สั่งเด้ง 3 เสือ “สภ.บางใหญ่” เข้ากรุเซ่นจับโคตรบ่อนTop News รายงาน 

จากกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย สนธิกำลังพร้อมด้วย นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี และ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บุกทลายขุมทรัพย์อภิมหาบ่อนพนันใหญ่ หรือที่รู้จักกันว่า บ่อนพระปิ่น 3 เงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาทต่อวัน ที่บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จับกุมนักพนันได้กว่า 300 ราย นั้น

ล่าสุดวันนี้ (20 มีนาคม 2567) พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวอย่างเร่งด่วน  พร้อมได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานในสังกัดเข้มงวดกวดขันแหล่งอบายมุขและบ่อนการพนัน หากพบว่ามีการปล่อยปละละเลย จะดำเนินการตามมาตรการขั้นเด็ดขาด

ขณะเดียวกันวันนี้ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตามคำสั่ง ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีที่ 121/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567

ข่าวที่น่าสนใจ

ดังนั้น เพื่อความโปร่งใสและยุติธรรมในการตรวจสอบข้อจริงดังกล่าว อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ8(3) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม มีรายชื่อดังนี้

1. พันตำรวจเอก รณภัฏ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่, 2.พันตำรวจโท ปฎิญญา ตินโย สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ และ3.พันตำรวจโท พายุ นิลละออ สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

โดยมอบหมายให้พันตำรวจเอกปิยวุฒิ แก้วมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปรักษาราชการแทน ในตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ อีกหน้าที่หนึ่ง จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สภ.บางใหญ่

นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ประกอบด้วย

1. พันตำรวจเอก ถาวร ดุลยวิทย์ รองผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม ตำรวจภูธรภาค1 ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานกรรมการ, 2.พันตำรวจเอก ปวรชัย บุรกรณ์ ผู้กำกับการ(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เป็นกรรมการ, 3.พันตำรวจโท เฉลียว แดงยิ้ม รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรปลายบาง เป็นกรรมการ  และ 4. พันตำรวจโทชัยภัทร วิลาศรี สารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง เป็นกรรมการ โดยให้รายงานผลภายใน 15 วัน

ส่วน ที่หอประชุมอำเภอบางใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัวนักพนัน ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ และคัดแยกนักพนันชาย หญิง รวม 328 คน และเตรียมรถเมล์ไว้ 6 คัน ทยอยส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีในช่วงบ่าย เนื่องจากผู้ต้องหามีเป็นจำนวนมากจึงต้องใช้วิธีทยอยส่งฟ้องศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำนักพนัน ได้มีบรรดาญาติของนักพนัน ทยอยเดินทางนำอาหารมาฝากให้เจ้าหน้าที่ นำไปส่งให้กับผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น