No data was found

“บีทีเอส กรุ๊ปฯ” ต้อนรับนิสิต – นักศึกษา KH Academy ศึกษาดูงานธุรกิจ นำต่อยอดการศึกษา ประกอบอาชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

"บีทีเอส กรุ๊ปฯ" ต้อนรับนิสิต – นักศึกษา KH Academy ศึกษาดูงานธุรกิจ นำต่อยอดการศึกษา ประกอบอาชีพ

วันที่ 15 มีนาคม 2567 ณ อาคารบีทีเอส สำนักงานใหญ่ นายดาเนียล รอสส์ ผู้อำนวยการใหญ่สายการลงทุน และหัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และฝ่ายพัฒนาเพื่อความยั่งยืน นางสาวสิณัฏฐา เกี่ยวข้อง ผู้อำนวยการฝ่าย นักลงทุนสัมพันธ์และผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และนายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ นายบูรพา สงวนวงศ์ รองผู้อำนวยการข่าวหุ้นธุรกิจ และผู้อำนวยการส่วนงาน KH Academy รวมถึงนิสิต และนักศึกษา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่เข้าร่วมหลักสูตร Prep for Investment Analyst รุ่นที่ 1 จาก KH Academy รวมทั้งหมด 55 คน เข้าศึกษาดูงาน และรับฟังข้อมูล ภาพรวมของบริษัทฯ ผ่านการบรรยายใน 3 หัวข้อหลักคือ 1) BTS Group Business Overview และ 2) Sustainability at BTS Group และ 3) BTS Group SOTP Valuation Discussion พร้อมเยี่ยมชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ผ่านศูนย์ควบคุมการเดินรถไฟฟ้าบีทีเอสรวมถึงโรงจอด และศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าบีทีเอส

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายดาเนียล กล่าวว่า สิ่งที่บีทีเอส กรุ๊ปฯ ยึดมั่นเสมอมา คือการประกอบกิจการบนหลักธรรมาภิบาลที่ดี และมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทำคุณประโยชน์ให้กับชุมชน และสังคมอย่างต่อเนื่อง จึงรู้สึกยินดี เป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และยกระดับด้านการศึกษา ให้กับนิสิตและนักศึกษา จาก KH Academy เพื่อนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับจากภาพรวมธุรกิจของบีทีเอส กรุ๊ปฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไปต่อยอดในการพัฒนาตนเอง และเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่การประกอบอาชีพในอนาคต อาทิ ที่ปรึกษาทางการเงิน, นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และผู้จัดการกองทุน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น