No data was found

“ดร.อานนท์” กางหลักฐานอยู่ในมือ รอสอบครูมัธยมฉาว เข้าข่าย”ล้มเจ้า” หรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.อานนท์" กางหลักฐานอยู่ในมือ รอสอบครูมัธยมฉาว เข้าข่าย"ล้มเจ้า" หรือไม่

ดร.อานนท์” กางหลักฐานอยู่ในมือ รอสอบครูมัธยมฉาว เข้าข่าย”ล้มเจ้า” หรือไม่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Arnond Sakworawich” ระบุว่า เมื่อวานผมวิจารณ์การศึกษาไทยจากกรณีครูคนหนึ่ง ว่าเป็นการศึกษาที่เน้นการแสดงความคิดเห็น และไม่เน้นการแสวงหาความรู้และข้อเท็จจริงก่อน การแสดงความคิดเห็นเป็นของดีแต่ต้องมีความรู้แม่นยำก่อน

ดร.อานนท์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้น้องแอดมินเพจหนึ่งได้ส่งบันทึกข้อความตักเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสมของครูคนนั้นมาให้ผมดู ตัวครูคนนั้นเอง เมื่อถึงคราวจำเป็นและคราวคับขันเจอเข้ากับตัวเอง ตัวเขายังรู้จักสู้ด้วยหลักฐาน เรียกร้องหลักฐาน เขาไปอุทธรณ์ว่าผอ. โรงเรียนคนเก่า กล่าวหาเขาโดยไม่มีหลักฐานกับศึกษาธิการกรุงเทพมหานคร ผอ โรงเรียนท่านไม่ได้เก็บหลักฐานเอาไว้ บอกว่าไม่มี เป็นอำนาจในการบริหาร ศึกษาธิการกรุงเทพมหานครเลยยกข้อกล่าวหาไป

น้องแอดมินเพจคนหนึ่งได้ส่งดิจิทัลฟุตพรินท์ของครูคนนั้นที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งหมด เป็นหลักฐานตามบันทึกตักเตือนพฤติกรรมของอดีตผอ. มาให้ดู จัดเรียงหลักฐานแยกเป็นหมวดหมู่ บันทึกวันที่และ URL ไว้ครบถ้วนหมดมาให้ผมดู จริงๆ ผมว่า อดีตผอ. โรงเรียน ท่านก็ทำงานไม่รอบคอบจริงๆ ท่านต้องเก็บหลักฐานดิจิทัลฟุตพรินท์ให้ครบหมด ท่านจึงจะตักเตือนคนอย่างครูคนนั้นได้

 

 

ผมเรียนตามตรง ครูคนนั้นจะล้มเจ้าเป็นสามกีบก็ได้ แต่ขอหลักฐานที่ชัดเจน แม่นยำ ในการแสดงความเห็นต่อต้าน เสี้ยมแซะ หรือให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้ชัดเจนที่สุด เหมือนกับที่เรียกร้องหลักฐานจากอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนเมื่อจะทำบันทึกตักเตือนพฤติกรรมของครูคนนั้นเอง

ตอนนี้ในมือผมมีบันทึกนั้นอยู่และมีดิจิทัลฟุตพรินท์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของครูคนนั้น ที่มีคนส่งมาให้แล้ว ผมต้องตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดก่อนว่าจริงหรือปลอม ผมอาจจะส่งให้ปอท. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ช่วยตรวจสอบดูให้ทั้งหมดก็น่าจะได้ ย้ำว่าจะล้มเจ้าก็ได้ หากมีหลักฐานชัดเจน และเป็นหลักฐานชั้นต้น ไม่ใช่อ้างอิงความเห็นต่อๆ กันมา ผมให้ความยุติธรรมกับทุกคนครับ และเปิดกว้างครับ ต่อให้คุณล้มเจ้าผมก็ยอมรับได้ แต่ขอหลักฐาน

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น