No data was found

สุดหลอน สาวกระโดดรถไฟดับ ต่อหน้าต่อตาผู้โดยสาร ทำเอาขวัญผวาทั้งขบวน

กดติดตาม TOP NEWS

สุดหลอน สาวกระโดดรถไฟดับ ต่อหน้าต่อตาผู้โดยสาร ทำเอาขวัญผวาทั้งขบวน

เย็นวานนี้ (26 ก.พ.67) เวลา 18.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 67 ศูนย์วิทยุกู้ชีพกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากลูกข่าย ว่ามีชาวบ้านที่ออกไปหาปลาพบศพเป็นเพศหญิง นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ข้างรางรถไฟ หลักเสารถไฟ กม.ที่ 528 หมู่ที่ 7 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร

 

สาวกระโดดรถไฟดับ

 

จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งให้ทาง พ.ต.ท.สมิง อินทโก สว.สอบสวน สภ.บ้านในหูต ให้ได้ทราบ โดยที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างสถานีรถไฟควนหินมุ้ย-สถานีรถไฟหลังสวน เจ้าหน้าที่พบศพเป็นหญิง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลอ่อน กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในพงหญ้ารกทึบ ห่างจากรางรถไฟเพียง 2 เมตร จึงได้บักทึกภาพก่อนนำร่างออกมาจากพงหญ้า เพื่อชันสูตรตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณใบหน้ามีเลือดแห้งเกาะเกราะกรัง ที่เบ้าตาเป็นรอยเขียวช้ำ ตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกง พบตั๋วโดยสารรถไฟ ชั้น 3 รถนั่งพัดลม คันที่ 7 ที่นั่ง 48 ระบุชื่อ น.ส.มายีต๊ะ มาเสาะ โดยสารมากับขบวนที่ 37 ด่วนพิเศษ ขึ้นจากศาลายา ปลายทางตันหยงมัส ออกเวลา 16.43 น.ถึง 09.52 น.ของวันที่ 25 ก.พ.67 ระบุราคา 359 บาท

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และพบบัตรประจำตัวประชาชนซึ่งระบุชื่อตรงกับในตั๋ว ชื่อ น.ส.มายีต๊ะ มาเสาะ อายุ 32 ปี เป็นชาว ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพไปให้แพทย์โรงพยาบาลหลังสวน ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และประสานญาติมาติดต่อรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนา และสอบถามสาเหตุเพื่อสรุปสำนวนในคดีต่อไป

 

สาวกระโดดรถไฟดับ

 

สอบถาม นายปิยะณัติ หนูรัตน์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 26 ก.พ.67 ศูนย์วิทยุฯได้รับแจ้งว่ามีจากผู้โดยสารรถไฟคนหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม ได้โทรแจ้งมาว่ามีผู้โดยสารเป็นหญิงได้ตกรถไฟ ไม่ทราบชะตากรรมบริเวณรอยต่อระหว่าง สถานีรถไฟหลังสวน-สถานีรถไฟละแม จึงได้จัดกำลังออกตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ของการรถไฟ ได้นำรถต๊อกออกตรวจสอบสองฝั่งของรางรถไฟ แต่ตลอดทั้งคืนและกลางวัน ก็ไม่พบแต่อย่างใด

 

 

สาวกระโดดรถไฟดับ

 

 

 

จนกระทั่งเวลา 18.00 น.ได้มีลูกข่ายของสมาคมฯได้วิทยุแจ้งมาว่ามีชาวบ้านพบศพเป็นเพศหญิง นอนตายอยู่ในพงหญ้า ริมรางรถไฟ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบซึ่งบริเวณที่พบศพนั้น อยู่ก่อนถึงสถานีรถไฟหลังสวน ทำให้ที่ผ่านมาจากการค้นหาศพจึงไม่พบ

 

สาวกระโดดรถไฟดับ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังผู้โดยสารที่ไม่ประสงค์ออกนามและเป็นผู้แจ้งคนตกรถไฟ ทราบว่า ตนเองได้ขึ้นรถขบวนดังกล่าว ที่สถานีรถไฟประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลา 15.35 น.ของวันที่ 25 ก.พ.67 และได้ที่นั่งตรงข้ามกับคนตาย ซึ่งระหว่างที่นั่งมาตนเองและคนที่นั่งมาด้วยอีก 3 คนรวมทั้งคนตาย ซึ่งนั่งริมหน้าต่าง ก็หลับๆตื่นๆ โดยจะตื่นก็ช่วงที่รถไฟจอดรับ-ส่งผู้โดยสารตามสถานีหลักๆ และหน้าต่างก็ไม่ได้ยกขึ้นปิด ต่างคนก็ไม่ได้พูดจาทักทายกันตลอดเส้นทางของการเดินทาง

ผู้โดยสารคนดังกล่าว ยังเล่าว่า จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันที่ 26 ก.พ.67 ทุกคนในโบกี้ที่นั่งกันมา ต่างต้องตกใจตื่น เพราะมีเสียงโครมใหญ่ดังใกล้ๆ พร้อมมีเสียงผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งถัดไปตะโกนออกมาเสียงดังลั่นว่า คนกระโดดหน้าต่างรถไฟ เมื่อตนลืมตาก็พบว่า น้องที่นั่งมาตรงข้ามกับตนเองได้หายไปและมารู้ว่าเป็นคนเดียวกับที่ผู้ชายคนที่ตะโกน บอกว่ากระโดดรถไฟ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่บนรถและโทร191 และแจ้งกู้ภัยดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น