No data was found

โซเชียลแฉ “ครูสาว” โรงเรียนย่านบางบัวทอง ร่วมม็อบ 3 นิ้ว ถึงขั้นเป็นการ์ด

กดติดตาม TOP NEWS

โซเชียลแฉ “ครูสาว” โรงเรียนย่านบางบัวทอง ร่วมเคลื่อนไหวม็อบ 3 นิ้ว ถึงขั้นเป็นการ์ด รหัส "Ben 305"

วันที่6 ก.ย. 2564 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ “พี่ทัก นักสืบเอกชน” ได้ทวิตภาพและข้อความ เปิดเผยเรื่องราวและพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่งที่เข้าร่วมกับชุมนุมของม็อบราษฎร ซึ่งเป็นข้าราชการครู ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนนทบุรี โดยทวิตเตอร์พี่ทัก นักสืบเอกชน ระบุข้อความว่า  ในระหว่างที่ผมกำลังสืบค้นเกี่ยวกับประวัติของสมาชิกกลุ่มการ์ด Protect Freedom อยู่นั้น ก็บังเอิญเจอผู้หญิงคนนึง ที่ชื่อเล่นว่า Ben เป็นหนึ่งในสมาชิกการ์ด Protect Freedom และพบว่า เธอเป็นครูสอนนักเรียนระดับประถมและมัธยม ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยBen อยู่ในกลุ่ม Protect Freedom สังกัด กองร้อยที่ 3 ใช้รหัสว่า “Ben 305”  และมีภาพของ Ben 305 สังกัดกองร้อยที่ 3 กลุ่มการ์ด Protect Freedom เมื่อ 20 มีนาคม 2564 ที่ไปร่วมชุมนุมและช่วยกันรื้อตู้คอนเทนเนอร์ รวมทั้งปะทะกับตำรวจที่สนามหลวง การกระทำของ “แม่พิมพ์ของชาติ” คนนี้ ที่ละเมิดกฎหมาย เหมาะสมที่จะมาสอนเด็กๆ อย่างนั้นหรือ

ทวิตเตอร์พี่ทัก นักสืบเอกชน ระบุอีกว่า พฤติกรรมของผู้หญิงที่ชื่อ Ben คนนี้ หากเราดูผิวเผิน จะเห็นชัดทันทีว่า เธอเป็นคนที่หลงไหลและคลั่งใน “พรรคอนาคตใหม่” เดิม และ “พรรคก้าวไกล” ในปัจจุบัน เธอเป็นหนึ่งในแนวร่วมของกลุ่มสามนิ้วหลายกลุ่มทั้งอนาคตใหม่นนทบุรีและเป็นการ์ดสามนิ้วที่ทำผิดกฎหมายในการชุมนุมอีกด้วย อีกทั้งการแสดงความคิดต่างๆ ของ Ben 305 ทำให้เราเข้าใจชัดเจนเลยว่า เธอเกลียดรัฐบาลแบบสุดๆ ซึ่งก็ไม่ผิด แต่การใช้คำที่ส่อแนวจะหมิ่นเหม่ หรือ ทำให้คนเข้าใจไปถึงการไม่เอาสถาบันกษัตริย์ ย่อมเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับคนที่เป็น “แม่พิมพ์ของชาติ” อีกทั้งลองคิดดูว่า เธอคนนี้สั่งสอนนักเรียนมาแล้วกี่คน และในระหว่างที่สอน เธอได้ปลูกฝังแนวความคิดแบบไหนให้กับนักเรียน ดังนั้น สพฐ. นนทบุรี ต้องเป็นคนพิจารณา

ทวิตเตอร์พี่ทัก นักสืบเอกชน ยังทิ้งท้ายว่า ในปัจจุบัน Ben 305 ยังคงเคลื่อนไหวร่วมกับกลุ่มสามนิ้วอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 64 ก็ยังไปเข้าร่วมกิจกรรม Car Mob และยังติดต่อพูดคุยกับ “พล” หัวหน้ากลุ่ม Black Partisan (BK101) อยู่เหมือนเดิม ผมคงทำได้เพียงเท่านี้ใครรู้จักคนที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ก็ฝากแชร์ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น