No data was found

“สีทาบ้าน” 2567 สีที่ควร-ที่ห้ามทาภายใน เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน

สีทาบ้าน 2567 สีที่ควร-ที่ห้ามทาภายใน เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน

กดติดตาม TOP NEWS

"สีทาบ้าน" 2567 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม สีที่ควรทาภายในบ้าน ชีวิตจะดี มีมงคล และสีที่ห้ามทาภายในบ้าน ชีวิตจะมีปัญหา ต้องระวัง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย “สีทาบ้าน” สีที่ควรทาภายในบ้าน ชีวิตจะดี มีมงคล และสีที่ห้ามทาภายในบ้าน ชีวิตจะมีปัญหา ต้องระวัง เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

สีทาบ้าน 2567 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม สีที่ควรทาภายในบ้าน ชีวิตจะดี มีมงคล และสีที่ห้ามทาภายในบ้าน ชีวิตจะมีปัญหา ต้องระวัง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย “สีทาบ้าน” ตามหลักฮวงจุ้ยและหลักจิตวิทยาตรงกัน สีที่ห้ามทาภายในบ้าน ชีวิตจะมีปัญหา ต้องระวัง มีดังนี้

ห้องนอน

  • เป็นห้องที่มีอิทธิพลมากที่สุดในบ้าน จะดวงดี ดวงไม่ดี สุขภาพดี สุขภาพไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับห้องนอน ตามหลักจิตวิทยา ห้ามสีแดง เพราะกระตุ้นการแสดงออกของความโกรธ และแสดงถึงความรุนแรง ตื่นตระหนก เพราะฉะนั้น ถ้าห้องนอนทาสีแดง หรือมีอะไรที่เป็นสีแดง ๆ เยอะ ๆ จะทำให้นอนไม่ค่อยหลับ ห้องนอนควรจะเป็นห้องที่อยู่แล้วรู้สึกสงบ เพราะฉะนั้น ถ้าห้องนอนเป็นสีแดง อันนี้ไม่ควร
  • และห้องนอนไม่ควรที่จะวางกระจกหรือทีวีใหญ่ ๆ เอาไว้ปลายเท้า เพราะจะทำให้นอนไม่หลับ สุขภาพไม่ดี มีปัญหาเรื่องปวดหลัง ปวดหัว เป็นโรคกระเสาะกระแสะ แบบรักษาไม่หาย หาสาเหตุไม่ได้ ถ้ามีลักษณะนี้แต่จำเป็นต้องอยู่ปลายเท้าจริง ๆ ก็เอาผ้าไปปิดไว้ก่อนนอน ตรงนี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาได้

ห้องทำงาน

  • ไม่ควรทาสีขาว มันจะทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายอกสบายใจ แล้วก็ดวงตาล้า ทำให้การทำงานหรือการอ่านหนังสือมักจะทำได้ไม่ค่อยดี ห้องทำงานไม่ควรจะสว่างและจ้ามากเกินไป เพราะฉะนั้น ห้องทำงานไม่ควรทาสีขาว

ห้องครัว

  • ไม่ควรใช้สีเหลืองในห้องครัว ถ้าบ้านใดมีสีเหลืองหรือสีส้มเป็นห้องครัว จะทำให้บ้านนั้นดูถูกดูไม่มีคุณค่า และจะส่งผลให้คนในบ้านนั้นไม่ค่อยขยันทำงาน ทำมาหากิน จะเป็นคนที่ติดเล่น ติดการพนัน เพราะฉะนั้น ไม่ควร

ภายในของบ้าน

  • ไม่ควรใช้สีชมพู ถึงแม้ผู้หญิงหลายท่านอาจชอบบ้านที่เป็นสีชมพู แต่จริง ๆ แล้วมันใช้ไม่ได้จริง จะทำให้คนในบ้านมีความคิดไม่เจริญเติบโต นี่คือตามหลักฮวงจุ้ย และก็จะคิดอะไรแบบเด็ก ๆ คนในบ้านก็จะขี้น้อยใจ เอาแต่ใจตัวเอง ใช้เงินเปลือง นี่คือผลของการทาบ้านภายในเป็นสีชมพู

ภายนอกของบ้าน

  • ภายนอกไม่ควรทาสีดำ เพราะว่าสีดำทาภายนอกจะเป็นตัวแทนความซึมเศร้า เป็นตัวแทนของความปิดตัว ของความไม่สังคม ของความเก็บเนื้อเก็บตัว คนที่อยู่ในบ้านจะเป็นซึมเศร้าได้ จะเป็นโรคเบื่อชีวิต อาจจะนำไปสู่การฆ่าตัวตาย อันนี้ต้องระมัดระวัง

สีทาบ้าน 2567 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม สีที่ควรทาภายในบ้าน ชีวิตจะดี มีมงคล และสีที่ห้ามทาภายในบ้าน ชีวิตจะมีปัญหา ต้องระวัง

ขณะที่ “สีทาบ้าน” สีที่ควรทาภายในบ้าน ชีวิตจะดี มีมงคล สีที่ดีที่สุดที่ควรจะใช้ ดังนี้

ห้องอาหาร

  • ควรใช้โทนสีออกครีม ๆ จะเป็นมงคลที่สุด จะทำให้เกิดความอยากนั่งนาน ๆ และก็อยากพูดคุย รับประทานอาหารอย่างมีความสุข และถ้าต้องการจะผอม ควรหลีกเลี่ยงสีส้ม สีแดง และสีเหลือง

ห้องทำงาน

  • ทาด้วยสีฟ้าจะมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล มีเป้าหมาย มีความสงบ มีสมาธิจดจ่อมากกว่า ดังนั้น ห้องทำงานควรจะมีรูปน้ำทะเล รูปน้ำตก หรือลักษณะสีฟ้า ไม่ควรจะเป็นสีขาวหรือสีเทา คนที่ทำงานในห้องสีฟ้าจะมีความผิดพลาดน้อยกว่าห้องที่เป็นสีขาวและสีเทา

ห้องนั่งเล่น

  • สำหรับห้องพักผ่อน ห้องดูทีวี ควรจะมีลักษณะสีเขียวให้มาก หรืออยู่ตรงบริเวณสายตาที่มองเห็น ไม่จำเป็นต้องเขียวทั้งห้อง แต่ให้มีสีเขียวมาก ๆ หน่อย อาจจะเป็นรูปโปสเตอร์ แผ่นอะคริลิค หรือวอลล์เปเปอร์สีเขียวก็ได้ จะช่วยให้ทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นรู้สึกว่ามีชีวิตชีวา และสีเขียวเป็นสีที่ทำให้ไม่เมื่อยล้าทางสายตาด้วย สีเขียว หมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ พืชพรรณธัญญาหาร ชีวิตอันสมบูรณ์ ชีวิตอันมีความสุข ห้ามสีส้มในห้องนั่งเล่น จะไม่เป็นมงคล จะทำให้ชีวิตไม่ค่อยมีความสุข เหมือนจะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาด้วย

ห้องน้ำ

  • ควรใช้สีเหลือง ไม่ควรใช้สีขาวหรือสีดำ เพราะสีเหลืองจะเป็นสีที่เน้นไปลักษณะเหมือนทอง ซึ่งห้องน้ำตามหลักฮวงจุ้ย เป็นที่ ๆ เก็บทรัพย์ เพราะฉะนั้น ทรัพย์ที่ดีที่สุดก็คือทอง เพราะฉะนั้น ห้องน้ำถ้าเป็นสีเหลืองนั้นจะเป็นมงคลด้วย และสีเหลืองสามารถกระตุ้นการทำงานของต่อมไร้ท่อ รวมถึงการทำงานของสมองด้วย เพราะฉะนั้น ห้องน้ำควรจะเป็นสีเหลือง ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรเป็นสีขาวหรือสีดำ

สีทาบ้าน 2567 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม สีที่ควรทาภายในบ้าน ชีวิตจะดี มีมงคล และสีที่ห้ามทาภายในบ้าน ชีวิตจะมีปัญหา ต้องระวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ครอบครัวรัตนพันธ์” เดินหน้าอุทธรณ์คดี SC Asset ฟ้องเอาผิด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน
"กฟผ." ร่วม "Top News" เปิดตัวสารคดี "ลายกนกยกสยาม" ตอนพิเศษ "สืบสานพระราชปณิธานในหลวงฯ" พร้อมออนแอร์ 19 พ.ค.นี้
น่าห่วง เหตุไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" ล่าสุดพนักงานดับแล้ว 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งคุมเพลิง
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว
อสส. มอบนโยบายให้กับพนักงาน และ ลูกจ้างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ ร่วมรับฟังการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2567
“พิพัฒน์” นำทีม Safety จิตอาสา แสดงพลังร่วมเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานอย่างยั่งยืน
ด่วน "กนอ." สั่งอพยพคนในพื้นที่ "ไฟไหม้ระยอง" ประกาศเข้าสู่ภาวะฉุกเฉินระดับที่ 2
เมียนมา รัฐบาล-กลุ่มต่อต้านไม่ยอมรับเจรจาสันติภาพทักษิณ
ผู้เสียหาย ร้องเอาผิด สาวใหญ่ หลอกแลกพระเก๊-นาฬิกาหรู สูญเงินนับ 10 ล้าน ล่าสุดออกหมายเรียกแล้ว
"สว.สมชาย" ส่งคำถาม 3 ข้อถึงรัฐบาล คาใจโปรโมทข้าวค้างโกดัง 10 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น