No data was found

“ราศีโชคร้าย” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 66 ไปสองปีครึ่ง แก้เคล็ดด่วน ๆ

ราศีโชคร้าย ตั้งแต่ 1 มี.ค. 66 ไปสองปีครึ่ง แก้เคล็ดด่วน ๆ

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศีโชคร้าย" ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 ไปสองปีครึ่ง มีบ่วงวิบากกรรม 13 ก.พ.- 14 มี.ค. ต้องไม่ประมาท บอกเลยว่า หนัก รู้แล้วอย่ากลัว เช็ค ๆ วิธีแก้เคล็ดด่วน ๆ

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ เผย “ราศีโชคร้าย” ตั้งแต่ 1 มี.ค. ปี 2566 ไปสองปีครึ่ง มีบ่วงวิบากกรรมบางประการ ที่เคยกระทำเรื่องไม่ดีมาในอดีตชาติและชาตินี้ มันจะมาแสดงผล 13 ก.พ.- 14 มี.ค. ต้องไม่ประมาท บอกเลยว่า หนัก เช็ค ๆ วิธีแก้เคล็ดด่วน ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศีโชคร้าย ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 ไปสองปีครึ่ง มีบ่วงวิบากกรรม 13 ก.พ.- 14 มี.ค. ต้องไม่ประมาท บอกเลยว่า หนัก รู้แล้วอย่ากลัว เช็ค ๆ วิธีแก้เคล็ดด่วน ๆ

“ราศีโชคร้าย” เกิดวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย. หรือ ลัคนาราศีสิงห์

เพราะชาวราศีสิงห์มีดาวเสาร์ เป็นดาวเจ้าเรือนอริมาเล็งดวง ชะตาชาวราศีสิงห์ ตั้งแต่ 1 มี.ค. ปี 2566 ไปสองปีครึ่ง มันจึงมีบ่วงวิบากกรรมบางประการที่ทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่เคยกระทำเรื่องไม่ดีมาในอดีตชาติและชาตินี้ มันจะมาแสดงผล ชาวราศีสิงห์จึงต้องไม่ประมาทในการที่จะมีความรัก ในการที่จะเดินทางไปไหนมาไหน ในการที่จะไปในที่อโคจร ในการที่จะขับยวดยานพาหนะ การที่จะดูแลทรัพย์สินและข้าวของมีค่า ในการจะร่วมทุนกับใคร มันจะมีภัยรอบด้าน ต้องมีพุทธานุสสติ ธัมมานุสสติ สังฆานุสสติ บุญญานุสสติ เทวดานุสสติ มีสติ กับเรื่องดี ๆ งาม ๆ อย่าไปมอมเมาด้วยเหล้าสุราของมึนเมาต่าง ๆ ยาเสพติดอันตราย การพนันอันตราย มันจะเป็นสิ่งที่จะกลายเป็นโชคร้ายแบบไม่คาดฝัน และประกอบกับวันที่ 13 ก.พ.- 14 มี.ค. นี่ช่วงนี้ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเสาร์ฉายแสงไปสู่ดาวเสาร์ให้มีพลังร่วมคู่ธาตุไฟ ไปเล็งชะตาคนเกิดราศีสิงห์ หนักครับ

ราศีโชคร้าย ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 ไปสองปีครึ่ง มีบ่วงวิบากกรรม 13 ก.พ.- 14 มี.ค. ต้องไม่ประมาท บอกเลยว่า หนัก รู้แล้วอย่ากลัว เช็ค ๆ วิธีแก้เคล็ดด่วน ๆ

เพราะฉะนั้นถ้ารู้แล้วอย่ากลัว ตั้งสติ ไม่ประมาท ตามที่อาจารย์บอกกล่าว หาเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑ มาติดตัวประจำตนเป็นมงคลเปลี่ยนดวงจากร้ายให้กลายดี จะเดินทางหาหลวงปู่ทวด นี่คือสิ่งที่จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ ทำบุญทุกครั้งก็กรวดน้ำ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรขอให้ไปดีเถิด

“เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังโชคร้ายไม่คาดฝัน ได้แก่ ชาวราศีสิงห์ ฟันธงครับ”

ราศีโชคร้าย ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 ไปสองปีครึ่ง มีบ่วงวิบากกรรม 13 ก.พ.- 14 มี.ค. ต้องไม่ประมาท บอกเลยว่า หนัก รู้แล้วอย่ากลัว เช็ค ๆ วิธีแก้เคล็ดด่วน ๆ

ขอบคุณข้อมูล : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น