No data was found

“2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน” ดาวเจ้าเรือนการเงินมหาอุจจ์-ราหูพารวย

2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน ดาวเจ้าเรือนการเงินมหาอุจจ์-ราหูพารวย

กดติดตาม TOP NEWS

"2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน" ดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ ดีที่สุดในรอบปี - ราหูโคจรทับเรือนชะตา บูชาราหูแล้วรวย เช็ค ๆ ใช่คุณหรือเปล่า

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ เผย “2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน” ดาวเจ้าเรือนการเงินในเวลานี้ โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ ดีที่สุดในรอบปี – พฤหัสบดีโคจรเป็นราชาโชค ราหูโคจรทับเรือนชะตา บูชาราหูแล้วรวย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน ดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ ดีที่สุดในรอบปี - ราหูโคจรทับเรือนชะตา บูชาราหูแล้วรวย เช็ค ๆ ใช่คุณหรือเปล่า

“ราศีเศรษฐีเงินล้าน” ลัคนาราศีตุลย์ และ ลัคนาราศีมีน

  • เรื่องเงินล้านนี้แต่ก่อนเราว่ากันว่าได้ยาก แต่พอมีสื่อโซเชียล สังเกตไหมการรวยมันพลิกผันโดยฉับพลัน ไลฟ์สดขายวันหนึ่งหลายล้านได้ เห็นไหมครับโลกมันเปลี่ยน เราต้องตื่นรู้กับเทคโนโลยีแล้วก็ต้องทำให้เป็นที่น่าสนใจบนความเป็นจริงและมีความเป็นคนไม่ลวงใคร

ราศีตุลย์

  • ดาวเจ้าเรือนการเงินในเวลานี้ โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ ดีที่สุดในรอบปี 5 ก.พ.- 15 มี.ค. แปลว่าเป็นเกณฑ์ที่โดดเด่น เป็นเกณฑ์โอกาสจังหวะที่จะรวย คนที่เกิดราศีตุลย์ อย่ารอ ลุกขึ้น รุก ลุยทำแล้วคุณจะรวย

2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน ดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ ดีที่สุดในรอบปี - ราหูโคจรทับเรือนชะตา บูชาราหูแล้วรวย เช็ค ๆ ใช่คุณหรือเปล่า

ราศีมีน

  • ราหูโคจรทับเรือนชะตา บูชาราหูแล้วรวย ราหูพารวย ตั้งแต่ 17 ต.ค. ปีนี้ ถึงกลางปี 2568 ดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีมีน คือดาวอังคารโคจรเข้าเรือนลาภะ เรียกว่า กฎุมพะ-ลาภะ เป็นมหาอุจจ์ แล้วในเรือนการเงินมีพฤหัสบดีโคจรเป็นราชาโชคเดินหน้าตั้งแต่กลาง ม.ค.- เม.ย. แปลว่ามีโอกาสรวยเป็นเศรษฐีเงินล้าน

“เอาล่ะครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ เป็นเศรษฐีเงินล้าน ได้แก่ ชาวราศีตุลย์และราศีมีน ฟันธงครับ”

2 ราศีเศรษฐีเงินล้าน ดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ ดีที่สุดในรอบปี - ราหูโคจรทับเรือนชะตา บูชาราหูแล้วรวย เช็ค ๆ ใช่คุณหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น