No data was found

ฉาววงการสีกากี “ตํารวจ” ขู่ยัดข้อหา หลังชาวบ้านแจ้งความ โดนแก๊งลูก-หลานตำรวจบุกทำร้ายถึงบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจฉาวอีก! ขู่ยัดข้อหาประชาชนหลังชาวบ้านเข้าแจ้งความถูก"แก๊งเยาวชนลูกหลานตำรวจบุกมาทำร้ายถึงบ้าน"

ฉาววงการสีกากี “ตํารวจ” ขู่ยัดข้อหา หลังชาวบ้านแจ้งความ โดนแก๊งลูก-หลานตำรวจบุกทำร้ายถึงบ้าน Top News รายงาน
ขู่ยัดข้อหา

วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.67 เวลา 14.00 น. ที่เพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พาบุตรชาย อายุ 19 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีบุตรชาย ถูกแก๊งเยาวชนลูกหลานตำรวจ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ บุกมาทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนวันที่ 20 ก.พ.67 หลังแจ้งความกลับถูกขู่ยัดข้อหา

ข่าวที่น่าสนใจ

นางเอ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 เวลา 20.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทราบภายหลังว่าเป็นลูกหลานตำรวจลูกหลานกำนัน บุกมาทำร้ายลูกชายถึงหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยลูกชายไม่เคยทะเลาะกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาก่อน หลังเกิดเหตุได้สอบถามหนึ่งในผู้ก่อเหตุถึงสาเหตุที่เข้ามารุมทำร้าย ทำให้ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมีปัญหากับเพื่อนของลูกชาย ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับลูกชายตนเองเลย ตนจึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อหวังให้ตำรวจเป็นที่พึ่ง แต่ผิดคาด ตนถูก จนท.ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี เรียกตัวเข้าไปคุยพร้อมต่อว่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายพูดขึ้น มึง – กู กับประชาชนทุกคำ บอกกับตนว่า “ถ้ามึงยังจะแจ้งความ พวกมึงจะเจ็บฟรี ไม่มีใครตามเรื่องให้มึงหลอก” จากนั้นยังสั่งห้ามไม่ให้ตนพูดว่า แก๊งเยาวชนผู้ก่อเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มีลูกหลานตำรวจร่วมอยู่ด้วย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจเดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ ดังกล่าว

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า เรื่องนี้ท่าน ผบ.ตร. ได้สั้งการให้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศทลายแก๊งวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมในลักษณะป่วนเมือง พกพาอาวุธไปทำร้ายผู้บริสุทธิ์ มาก่อนหน้านี้แล้ว เหตุใดยังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นในพื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขึ้นมาได้อีกเรื่องนี้ จึงต้องฝาก ท่านผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ และ ผกก.สภ.บางพลี ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วนว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานตำรวจจริงหรือไม่ หากเป็นจริงก็ต้องเร่งแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป ส่วนกรณีที่มี จนท.ตำรวจฝ่ายสืบสวน ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมนั้น ถือเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล แต่ทำให้องค์กรเสียหาย จึงฝาก ผกก.สภ.บางพลี ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น