No data was found

“ฮุน เซน” โพสต์ภาพหลังเข้าเยี่ยม “ทักษิณ” ย้อนความทรงจำ 32 ปีแห่งมิตรภาพ

กดติดตาม TOP NEWS

"ฮุน เซน" โพสต์ภาพหลังเข้าเยี่ยม "ทักษิณ" ย้อนความทรงจำ 32 ปีแห่งมิตรภาพ

ฮุน เซน” โพสต์ภาพหลังเข้าเยี่ยม “ทักษิณ” ย้อนความทรงจำ 32 ปีแห่งมิตรภาพ

ภายหลังจากที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือ สมเด็จฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ที่มีความสนิทสนมกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นอย่างดี เดินทางมาเยี่ยม นายทักษิณ เป็นการส่วนตัวที่บ้านพักจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 และร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

 

ฮุน เซน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นเวลา 10.50 น. ขบวนรถยนต์ของ สมเด็จฮุน เซน ได้เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ด้วยรถ Mercedes Benze รุ่น may buch สีบรอนด์ดำ ราคา 20 ล้านบาท ทะเบียนรถ ร-3355 เพื่อเข้าเยี่ยมนายทักษิณในบ้านพัก มีรถในขบวน 4 คัน ซึ่งจะร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

สำหรับการเดินทางมาของ สมเด็จฮุน เซน ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวมาลงที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง โดยการเยี่ยมในครั้งนี้ ตามกำหนดการ จะเดินทางกลับประเทศกัมพูชาทันทีในเวลา 14.00 น.

โดยก่อนหน้านี้ เวลา 10.38 นาที รถส่วนตัวของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้เข้ามายังบ้านจันทร์ส่องหล้า เพื่อร่วมต้อนรับ สมเด็จฮุน เซนด้วย

 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Samdech Hun Sen of Cambodia โพสต์ภาพ สมเด็จฮุน เซน กับ ทักษิณ ชินวัตร หลังขบวนรถของอดีตนายกฯ กัมพูชา ออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า

โดยระบุข้อความเป็นภาษาแขมร์ ว่า “ฉันมาเยี่ยมท่านทักษิณ ซึ่งเจ็บป่วย ด้วยความผูกพัน ที่บ้าน ณ กรุงเทพฯ เราเป็นพี่น้องกัน ลูกสาวคนเล็ก ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็เช่นกัน ฉันได้ชวน อุ๊งอิ๊ง เยี่ยมชมประเทศกัมพูชา วันที่ 14-15 มีนาคมนี้ เพื่อเสริมสร้างความผูกพันในมิตรภาพ เราไม่ได้คุยเรื่องการเมือง แต่มาย้อนความทรงจำ 32 ปีแห่งมิตรภาพของเราทั้งสองคน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1962 ขอบคุณพี่ชายและหลานสาว สำหรับการต้อนรับในวันนี้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น