No data was found

สลด..! สาวบรรณารักษ์วัย 35 เครียดเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ ก่อนตัดสินใจล็อครถ รมควันอั้งโล่เสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

สลด..! สาวบรรณารักษ์วัย 35 เครียดเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ ก่อนตัดสินใจล็อครถ รมควันอั้งโล่เสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 ก.ย.2564 ร.ต.ท.หญิง คุณิตา จุโฬทก ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า ตลอดจนกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญุธรรมสถานจันทบุรี ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต รมควันอยู่ภายในรถเก๋ง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถติดกับถนนเส้นคลองภักดีรำไพ พื้นที่ ม.11 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี พบรถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ-797 จันทบุรี จอดดับเครื่องอยู่บริเวณที่จอดรถริมทาง ตรวจสอบด้านในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อุไรรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/12 ม.9 ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ ทำงานเป็นบรรณารักษ์อัตราจ้าง กศน.อ.มะขาม  สภาพศฟุบคาพวงมาลัยอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้หรือโดนทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ ที่บริเวณพื้นวางเท้าข้างเบาะนั่งข้างคนขับ ยังพบเตาอั้งโล่ สภาพใกล้มอด และถุงถ่านที่ใช้ก่อเหตุวางอยู่ โดยที่มีแผ่นกระดาษฟอยล์ ปิดที่คอลโซลหน้าและเบาะนั่งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากสอบสวนของ ร.ต.ท.หญิง คุณิตา จุโฬทก ร้อยเวรเจ้าของคดี

 

เบื้องต้นได้มีการสอบสวน นายอนุรักษ์ สมตระกูล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเล่าว่า น.ส.อุไรรัตน์  ได้หายออกจากบ้านพร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.64 ซึ่งแฟนสาวไม่ได้บอกกับตนเองหรือคนทางบ้านแต่อย่างใดว่าออกไปไหน ขณะที่ตนเองได้พยายามโทรติดต่อหลายสายแต่ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด จนเมื่อวานตนเองก็ไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.อุไรรัตน์  แฟนสาวได้อีกเลย ตนจึงประกาศหาในโซเซียลเพื่อหวังว่าจะมีคนพบ

 

 

จนมาช่วงเย็นของวันนี้ ได้มีคนโทรมาบอกกับตนเองว่าเห็นรถคล้ายกับที่ตนเองตามหา จอดอยู่บริเวณถนนเส้นคลองภักดีรำไพ ตนจึงรีบมาดูและก็พบว่าเป็นรถของ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวที่ตนเองกำลังตามหา จอดดับเครื่องประตูรถทั้งสี่ด้านถูกล็อค ซึ่งตนพยายามเรียกและเคาะกระจกรถอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงตัดสินใจใช้มือทุบไปที่กระจกหลังรถด้านขวาจนแตก ก่อนจะเปิดรถออกมา และก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบว่า น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวนั้นได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ส่วนสาเหตุที่แฟนสาวก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะมาจากภาวะความเครียดที่รุมเร้าเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ โดยหลังการตรวจสอบสภาพศพและที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อ รพ.พระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาติรับกลับไปทำตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS  จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล
"บุ้ง" อดอาหาร 91 วันแล้ว ล่าสุดแน่นหน้าอก ชามือเท้า ปวดขามาก
คดีสะเทือนขวัญ ตร.เร่งล่าตัว 2 หนุ่มญี่ปุ่น ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ หนีซุกประเทศเพื่อนบ้าน
มีหนาว! สะเทือน "คณะก้าวหน้า" ทำ "ธนาธร" สะดุ้งโหยง "กกต."จ่อฟันเคมเปญชี้ชวนหาแนวร่วมสมัคร ส.ว. จี้ยุติการกระทำทันที
"วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการทุกแพลตฟอร์ม 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนง. 100 กว่าชีวิต
"พิพัฒน์" ห่วงร้อนจัดทำร้ายแรงงาน ฝาก 6 ข้อเตือนระวังคุณภาพชีวิต
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น