No data was found

เครียดหนัก “แม่ค้า 3 นิ้ว” คร่ำครวญ ลูกค้าร้านบะหมี่หายเกลี้ยง แม้ปลดป้ายยกเลิก 112 แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

เครียดหนัก “แม่ค้า 3 นิ้ว” คร่ำครวญ ลูกค้าร้านบะหมี่หายเกลี้ยง แม้ปลดป้ายยกเลิก 112 แล้ว

วันที่ 19 ก.พ.67 ล่าสุด ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ทวีตข้อความว่า “แบม” เปิดเผยว่า “แม่จวง” ประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง และประกอบอาชีพขายบะหมี่หมูกรอบ ได้รับหมายเรียกคดี ม.112 ของ สน.ยานนาวา โดยคดีมีระพีพงษ์ ชัยยารัตน์ กลุ่ม ศปปส. เป็นผู้กล่าวหา ก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้ถูกออกหมายเรียก เคยถูกปรับจากตำรวจ สน.เดียวกันนี้ กรณีใช้เครื่องขยายเสียงร่วมปราศรัย ที่หน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 65 จึงคาดว่าเป็นการดำเนินคดีจากเหตุดังกล่าวเพิ่มเติม

 

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน

 

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน

 

ขณะที่ เจ๊จุกคลองสาม ได้ทวีตข้อความถึงแม่ค้า 3 นิ้วแบบรัวๆ โดยโพสต์แรกระบุว่า ภาพบรรยากาศร้านหมูกรอบป้า ช่วงนั้นเจ๊จำได้ว่าภาพพวกนี้เป็นไวรัลเลย แต่หลังจากนั้นยอดขายก็ลดฮวบฮาบ จนต้องปลดป้ายออก สมาคมชาวกีบไปช่วยป้า อุดหนุนป้ากันหน่อย จะได้มีเงินไปสู้คดีอย่าปล่อยป้าสู้เพียงลำพัง

 

เจ๊จุกคลองสาม

ข่าวที่น่าสนใจ

โพสต์ต่อมาระบุว่า “ป้าจวง” ประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง และประกอบอาชีพขายหมูกรอบ เริ่มต้นเรื่องซะดราม่าเลย อยากจะร้องไห้เพราะสงสารจับใจ แต่พอเจ๊จุกเห็นชื่อแล้วขำกร๊ากเลย ถึงคิวป้าสักที

 

เจ๊จุกคลองสาม

 

แถมยังมีอีกโพสต์ที่มีรูป แบม ทะลุวัง ตอนไปกินบะหมี่ร้านนี้อีกด้วย โดยเจ๊จุก เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “แบม ทะลุวัง” ถูกใจร้านนี้

 

เจ๊จุกคลองสาม โพสต์

 

โพสต์ต่อมา เจ๊จุกบอกว่า อันนี้คือสงสัยนะ เวลาที่เขาติดป้ายอะไรแบบนี้ เขาต้องขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไม่ใช่เหรอ แล้วทำไม “ป้าจวง” ต้องเอาป้ายออกด้วย และขายไม่ได้ จนต้องให้แบม ทะลุวัง มาการันตีความอร่อยให้ด้วย เอาพิกัดมาให้แล้ว ชาวด้อมไปช่วยอุดหนุนป้าจวงหน่อยเร้ววว จะได้มีเงินใช้ข้างในนะ

 

เจ๊จุก

 

และโพสต์ล่าสุด เจ๊จุกแปะมาเป็นคลิปเลยในคลิปมีเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า ผีจะหลอกแต่หัววันเลย วันเสาร์ ดินเนอร์ ไทม์ โดยเจ๊จุกเขียนบรรยายคลิปนี้ว่า มาฟัง “ป้าจวง” บ่น ทำไมร้านเงียบจัง ก็นั่นสินะ เจ๊จุกก็สงสัยเหมือนกันนะ ทั้งๆ ที่ทุกวันนี้ก็ปลดป้ายยกเลิก 112 ออกหมดแล้ว คนยังจำกันได้อยู่อีกเหรอ

 

 

 

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น -ด้อมส้ม 14 ล้านเสียง ไปไหนล่ะ -ใครจะกล้ากิน -ภาพจำ มันลืมยาก -กรรมเป็นตามการกระทำ คิดดีได้ดี คิดไม่ดี ย่อมได้รับผลไม่ดีตามมา -ทำไมไม่ทำมาหากินแบบกลางๆ ไม่ต้องสนใจอะไรกับการเมือง เขาไม่มาช่วยอะไรเราหรอกครับ ทำมาหากินของเราดีกว่า -ป้าก็เอา 3 นิ้วที่ชู ไปเบิกเงินมาใช้มั่งสิ ไม่ใช่ยกเปล่าๆ คนอื่นยกได้เงินกันทั้งนั้น -ผมเดินผ่านทุกวัน เคยกินร้านเจ๊ด้วยนะ อร่อยด้วย แต่พอเจอป้ายนั้น ก็เลยไม่ได้อุดหนุนเจ๊แล้ว ขอโทษด้วยนะครับ รับไม่ได้ครับเจ๊

 

คอมเม้นต์ในทวิตเตอร์ เจ๊จุกคลองสาม คอมเม้นต์ในทวิตเตอร์ เจ๊จุกคลองสาม คอมเม้นต์ในทวิตเตอร์ เจ๊จุกคลองสาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น