No data was found

นายกฯ ชื่นมื่นดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ขอบคุณร่วมใจบริหารปท. “อุ๊งอิ๊ง” ขอทำงานเพื่อในหลวง-ปชช.ต่อไป

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ ชื่นมื่นดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ขอบคุณร่วมใจบริหารปท. "อุ๊งอิ๊ง" ขอทำงานเพื่อในหลวง-ปชช.ต่อไป

นายกฯ ชื่นมื่นดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ขอบคุณร่วมใจบริหารปท. “อุ๊งอิ๊ง” ขอทำงานเพื่อในหลวง-ปชช.ต่อไป

วันที่ 13 ก.พ. 67 ที่โรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai 7 พรรคร่วมรัฐบาลจัดงาน ดินเนอร์กระชับมิตร โดยใช้ชื่องาน “ร่วมมือร่วมใจ รัฐบาลประชาชน” ที่ห้อง Phayathai grand ballroom เวลา 17.51 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาพร้อม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ทักทาย สส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ก่อนจะเดินเข้าไปถ่ายภาพที่จุดโฟโต้บูธ

 

อุ๊งอิ๊ง

 

 

จากนั้น นายเศรษฐา และ น.ส. แพทองธาร ได้ร่วมถ่ายภาพ กับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ทำท่ามินิฮาร์ท

มีช่วงหนึ่ง นายเศรษฐา กับ นายอนุทิน ถ่ายภาพคู่กัน โดย นายเศรษฐา ถือป้าย “ได้หมดถ้ากดตัง” ส่วนนายอนุทิน ถือป้าย “เมษาอะน่าร้อน มีเธออ้อนอะน่ารัก” นายเศรษฐา ทำท่าจุ๊บเหม่ง นายอนุทิน ก่อนนายอนุทิน จะบอกว่า “ขาอ่อน” เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนได้เป็นอย่างดี

จากนั้น นายอนุทิน ถือป้าย “ไม่หล่อ แต่โอนไว” พร้อมโชว์ภาพโฟโต้บูธที่ถ่ายร่วมกับ นายเศรษฐา และ น.ส.แพทองธาร ให้กับสื่อมวลชนดู

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ บรรดาแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ตบเท้าร่วมงานกันครบ เช่น นายวราวุธ ศิลปอาชา , พล.ต.อ. วัชรวาท วงษ์สุวรรณ , นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ , พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง , ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า , นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค แต่ไร้เงา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

 

 

น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพในวันนี้ มั่นใจว่าหลายคนรอว่า ครั้งถัดไปจัดขึ้นเมื่อไหร่ ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลทุกคนต้องอยากเป็นเจ้าภาพอย่างแน่นอน “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมาก ที่ทุกคนมาในวันนี้ ตั้งแต่การจัดตั้งรัฐบาลมาใกล้จะเข้าเดือนที่ 6 แล้ว การทำงานราบรื่น ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ มีหลายเหตุการณ์ หลายโอกาส โดยเป็นปัญหาเศรษฐกิจของบ้านเมืองที่มีมาอย่างยาวนาน ต้องขอบคุณทุกท่านที่ตกลงมาร่วมใจแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนร่วมกัน ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี และภายใต้การนำของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เราได้เกิดงานครั้งนี้ขึ้น และทานข้าวร่วมกัน วันนี้ก็มาแลกเปลี่ยนกัน อยากให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสบาย ๆ เพราะเวลาที่เจอกันที่ทำเนียบรัฐบาล หรืออาคารรัฐสภา ก็จะเป็นการคุยเรื่องงาน วันนี้จึงอยากให้คุยในเรื่องสบาย ๆ เบา ๆ บ้าง”

 

ทั้งนี้ น.ส. แพทองธาร กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้ทุกท่านสนุกกับงานนี้ หวังว่าดินเนอร์ครั้งถัดไป จะอยู่ไม่ไกลเกินไป เพื่อให้เราได้รู้จักกัน และพูดคุยกันมากขึ้น รวมถึงอยู่ทำงานด้วยกัน รับใช้พี่น้องประชาชน และพระเจ้าอยู่หัวฯ ของเราอย่างเต็มที่ต่อไป

 

 

จากนั้น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสที่รัฐบาลของประชาชน 314 เสียง ได้มารวมตัว สังสรรค์กัน เวลาเจอกันที่ทำเนียบฯ หรือ สภาฯ ก็หมกมุ่นคุยแต่เรื่องงาน ตั้งแต่เข้ามาการเมือง ก็เจอแต่ สส. พรรคเพื่อไทย วันนี้มาได้เจอ สส. พรรคร่วมรัฐบาลขอขอบคุณ สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น วันนี้หากใครมา ขอถ่ายรูปด้วยก็ต้องขอโทษด้วยถ้าเกิดไม่รู้จักหรือว่ายังไม่คุ้นเคยแต่หวังว่าจะมีการพบปะสังสรรกันแบบนี้บ่อยๆ วันนี้เราเป็นรัฐบาลของประชาชนได้มาบริหารจัดการประเทศประมาณ 5 เดือน ที่ผ่านมามีอุปสรรคเยอะ ต้องขอขอบทุกท่านในที่นี้ ไม่ว่าจะเป็นคณะรัฐมนตรี หรือสมาชิกสภาฯ ที่ช่วยกันปกป้องตอบคำถาม เป็นพี่เลี้ยงในการช่วยเหลือตนเองตอบคำถามต่างๆ และครั้งนี้ถ้าไม่มีทุกคนก็คงเหนื่อย วันนี้ก็ขอให้ทุกท่านเป็นลมใต้ปีของรัฐบาลประชาชนชุดนี้ต่อไป

 

ทั้งนี้ แกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล ได้นำเค้กก้อนโต ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าให้กับนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะมีอายุครบ 62 ปี ในวันที่ 15 ก.พ. นี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน
"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น