No data was found

อุทาหรณ์นักดื่ม ชายวัย 33 ปี เมากลับไม่ไหว เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ สุดท้ายกลายเป็นศพ

กดติดตาม TOP NEWS

อุทาหรณ์นักดื่ม ชายวัย 33 ปี เมากลับไม่ไหว เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ สุดท้ายกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 11 ก.พ. 67 พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ร่วมกันเข้าตรวจสอบ เหตุผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถ ร้านพัทยาซีฟู้ด ถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

เมาเสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถเอสยูวี ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน ขค 6435 ชลบุรี สภาพรถจอดสงบนิ่ง กระจกรถด้านฝั่งคนขับมีการลดกระจกลงมาประมาณ 5 เซนติเมตร ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนเอนเบาะอยู่ที่นั่งฝั่งคนขับ ทราบชื่อ นายณฐวัฒน์ ศรีคง อายุ 33 ปี ชาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ

 

เมา เสียชีวิตบนรถ

ข่าวที่น่าสนใจ

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตัวแข็งทื่อ ที่บริเวณริมฝีปากพบเศษอาหาร มีเลือดไหลออกมาทางปาก และจมูก นอกจากนี้ตำรวจพบว่ามีกุญแจรถเสียบคาอยู่ โดยเปิดสตาร์ตเครื่องยนต์ทิ้งไว้ แต่เครื่องยนต์ไม่ทำงาน เนื่องจากน้ำมันหมด เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

เมาไม่ได้สติ

 

นายอัฐพล อายุ 30 ปี พนักงานของร้านพัทยาซีฟู้ด เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนมาเข้างานตามปกติ จากนั้นสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวซึ่งจอดตั้งแต่เมื่อคืน มีคนนอนหลับอยู่ในรถ จึงเดินเข้ามาดูใกล้ๆ แต่พอชะโงกหน้ามองผ่านกระจกเห็นถึงความผิดปกติ เพราะว่านอนนิ่งเหมือนไม่หายใจ

 

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนรถคันดังกล่าวตนจำได้ว่าผู้ตายได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างไป 100 – 200 เมตร จนกระทั่งช่วงประมาณตี 1- ตี 2 เห็นกลุ่มเพื่อนๆ ช่วยกันหิ้วปีกผู้ตาย กลับมาที่รถในสภาพเมาไม่มีสติ โดยกลุ่มเพื่อนๆ ได้อุ้มผู้ตายเข้าไปนอนบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ก่อนจะลดกระจก และสตาร์ตเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้ให้ จากนั้นกลุ่มเพื่อนๆ ก็พากันกลับไป โดยปล่อยให้ผู้ตายนอนอยู่ในรถตามลำพัง ก่อนจะมาเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว

 

เมาเสียชีวิตบนรถ

ต่อมา นายพงศพัศ ศรีคง อายุ 64 ปี พ่อผู้ตาย ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพลูกชายก็โผเข้าสวมกอดร่ำไห้ พร้อมให้การกับตำรวจว่า ไม่เจอหน้าลูกชายตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวาน (10 ก.พ. 67) จนกระทั่งมีตำรวจโทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่าพบลูกชายเสียชีวิตอยู่บนรถ จึงรีบเดินทางมาดู ส่วนสาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิตไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด เพราะลูกชายเป็นคนแข็งแรง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมส่งศพไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ทั้งนี้สันนิษฐานว่าก่อนที่จะเสียชีวิตน่าจะเข้าไปดื่มในผับแห่งหนึ่งจนเกิดอาการเมา และอ้วก เพื่อนจึงช่วยกันอุ้มร่างมานอนในรถ พร้อมทั้งหวังดีสตาร์ตเครื่องยนต์ เปิดแอร์ทิ้งไว้ให้ แต่ปรากฏว่าน้ำมันหมด ทำให้เครื่องยนต์ดับ ประกอบกับช่วงกลางวันที่ผ่านมาในเขตเมืองพัทยามีสภาพอากาศร้อนมาก ทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว.

 

เมาพบศพบนรถ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น