No data was found

สิ้นแล้ว “ดาบเชฐ” ตำรวจน้ำดีอัมพวา เหยื่อเก๋งเมาซิ่ง โซเชียลแห่อาลัย

กดติดตาม TOP NEWS

สิ้นแล้ว "ดาบเชฐ" ตำรวจน้ำดีอัมพวา เหยื่อเก๋งเมาซิ่ง โซเชียลแห่อาลัย

สิ้นแล้ว “ดาบเชฐ” ตำรวจน้ำดีอัมพวา เหยื่อเก๋งเมาซิ่ง ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัย ครอบครัวและญาติเตรียมรับศพวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.) โซเชียลแห่อาลัย

จากกรณีที่ ด.ต.นิเชฐ ฮวยแหยม อายุ 50 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรอัมพวา จ.สมุทรสงคราม ปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัย บริเวณจุดกลับรถวัดจุฬามณี ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ถูกรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 126 ราชบุรี ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนอย่างรุนแรง จนร่างของ ด.ต.นิเชฐลอยกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว หายใจรวยริน มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

ดาบเชฐ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ เนื่องจากมีอาการสมองไม่ตอบสนอง ต่อมา ร.ต.อ.คมสันต์ พรหมศิริ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรอัมพวา นำตัวคนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส ทราบชื่อภายหลังคือ นายพรชัย ชูสุทธิสกุล อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 128 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินกว่ากฎหมายที่กำหนด และดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทและเมาแล้วขับนั้น

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า ด.ต.นิเชฐ เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 10.57 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังส่งต่อจากโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า มารักษาตัวที่นี่ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยครอบครัวและญาติมีกำหนดเคลื่อนย้ายศพจากโรงพยาบาลตำรวจในวันที่ 12 ก.พ. เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหัวโพ ต.หัวโพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ต่อไป ส่วนกำหนดการบำเพ็ญกุศลศพ จะแจ้งให้ทราบภายหลัง พร้อมกันนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม เตรียมจัดกองเกียรติยศเพื่อเคลื่อนย้ายศพ ด.ต.นิเชฐ อย่างสมเกียรติอีกด้วย

ดาบเชฐ

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก “สถานีตำรวจภูธรอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม” ได้โพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ด.ต.นิเชฐ ฮวยแหยม ผบ.หมู่(ป) สภ.อัมพวา จว.สมุทรสงคราม พี่ได้ปฏิบัติหน้าที่จนวาระสุดท้ายของตำรวจได้ดีที่สุดครับ ต่อมาบรรดาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

สำหรับ ด.ต.นิเชฐ ฮวยแหยม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าดาบเชษฐ์ เป็นตำรวจอาวุโสของ สภ.อัมพวา ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความขยันและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นกันเอง เป็นที่รักของชาวบ้านชุมชน มีความรับผิดชอบ และมุ่งมั่นในการทำงานสูงมาก ด้านชีวิตส่วนตัวมีภรรยา คือ น.ส.ไพเราะ สายแสง อายุ 44 ปี และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น