No data was found

“หมอเหรียญทอง” ขอบคุณ “โจ มณฑานี” มารักษาตัวรพ.มงกุฎวัฒนะ สยบดราม่า มุ่งหาแต่ผลกำไร

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอเหรียญทอง” ขอบคุณ “โจ-มณฑานี” นักเขียนชื่อดัง มารักษาตัว รพ.มงกุฎวัฒนะ สยบดราม่า มุ่งหาแต่ผลกำไร

กรณี คุณโจ มณฑานี ตันติสุข นักเขียนและวิทยากรการเงินชื่อดัง เข้ามารักษาอาการป่วยเนื่องจากนิ้วหักที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ท่ามกลางข่าวดราม่า เลือกปฏิบัติผู้ป่วย มุ่งหาแต่กำไร รวมทั้ง ดราม่า แพทยสภามีหนังสือเตือนการกระทำที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับวิชาชีพ

ล่าสุด นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ได้ทราบว่าคุณโจ Jo Montanee มาใช้บริการที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ผมในฐานะ ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะขอขอบพระคุณคุณโจที่ให้เกียรติมอบความไว้วางใจและเชื่อถือ รพ.มงกุฎวัฒนะ และพวกเราทุกคนไว้ ณ ที่นี้

ผมได้เข้าไปอ่านคอมเม้นต์ของ FC คุณโจแล้วก็ขอถือโอกาสตอบคอมเม้นต์ด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ FC คุณโจด้วย หวังว่าคุณโจและ FC คุณโจทุกท่านคงไม่ถือสาความบ้าของผมกันนะครับ

มีคอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ โพสต์ว่า “หายไวไวพี่โจ!!!!!!!!ถึงมือหมอเหรียญฯ” ผมก็อดใจไม่ได้ต้องตอบกลับไปว่า “555…อย่าถึงมือหมอเหรียญฯเลยครับ ไอ้หมอนี่มันรักษาไม่เป็นแล้ว”

อีกคอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “คุณโจได้พบคุณหมอเหรียญทองมั้ยคะ พี่ว่าท่านเป็นต้นแบบของหมอที่มีอัธยาศัยดีงามเลยค่ะ” ผมก็รู้สึกละอายใจ เกรงใจว่าสังคมจะเข้าใจกันผิดๆ ผมก็เลยตอบกลับไปว่า “แพทยสภาเพิ่งมีหนังสือว่ากล่าวตักเตือนอีตาหมอเหรียญทองว่ากระทำการเสื่อมเสียเกียรติศักดิ์แห่งวิชาชีพเมื่อเร็วๆนี้ จะไปเป็นต้นแบบของหมอได้อย่างไรกันล่ะครับ 555″

อีกคอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “ภูมิใจ นพ เหรียญทองรักสถาบั้น มั่นคง” ผมก็อยากจะบอกสังคมให้ทราบทั่วกันว่า “ขอบพระคุณที่ให้เกียรติผมมากครับ ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนท่านทั้งหลายเท่านั้นแหละครับ”

คอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “ทุกวันนี้เอกชนมุ่งแต่หากำไรสูงสุด” ผมก็จำเป็นต้องเผยธาตุแท้ของ รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยการตอบกลับว่า ” รพ.มงกุฎวัฒนะก็มุ่งหวังกำไรครับ แต่ไม่ต้องมากเราก็พอใจกันแล้ว”

 

รักษาตัว

คอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “ผู้นำดี ลูกน้องก็คงอุ่นใจ จึงมีกำลังใจทำงานค่ะ” ไอ้ตาแป๊ะห้าวเป้งอย่างผมก็จำต้องตอบกลับไปว่า “ถ้าผู้นำในที่นี้หมายถึงไอ้หมอเหรียญทอง นี่มันบ้ายอมากๆนะครับ ยิ่งอากาศร้อนมากช่วงนี้ อย่าไปยอมันมาก เดี๋ยวมันแก้ผ้าวิ่งรอบ รพ.เอาง่ายๆเลยนะครับ ”

สุดท้ายขออีกสักคอมเม้นต์จาก จาก FC คุณโจ ความว่า “ขอให้สุขภาพดีโดยเร็วนะคะคุณโจ ฝากกราบคุณหมอด้วยค่ะ ” ผมจะกดไลค์เพียงอย่างเดียวไม่ได้เสียแล้ว จึงตอบกลับไปว่า “ไม่ต้องฝากกราบ หรือขอบคุณอะไรทั้งนั้นครับ เฮียเหรียญอยู่ตรงนี้รับทราบแล้วจ้า”

ผมขอถือโอกาสนี้อวยพรให้คุณโจ Jo Montanee หายป่วยเร็วไวนะครับ และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณ FC คุณโจเสียงหวานทุกท่านอย่างถ้วนหน้าด้วยครับ

 

นพ.เหรียญทอง

 

โพสต์นพ.เหรียญทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น