No data was found

“หมอเหรียญทอง” แจ้งเอาผิดหนุ่มกร่าง ด่ากราดในรพ.มงกุฏวัฒนะ ตร.ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอเหรียญทอง” แจ้งเอาผิดหนุ่มกร่าง ด่ากราดในรพ.มงกุฏวัฒนะ ตร.ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณีเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” ซึ่งเป็นของ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสข้อความ “ประกาศให้สาธารณชนทั้งหลายทราบนโยบาย รพ.มงกุฎวัฒนะ เกี่ยวกับผู้ใช้บริการที่มีพฤติกรรมอันธพาลเกเร อวดเบ่ง อวดร่ำอวดรวย อวดอำนาจบารมีใหญ่โต กับบุคลากรทางการแพทย์ในสถานพยาบาล รพ.มงกุฎวัฒนะ เพื่อกรุณาทราบนโยบายของผมดังนี้

 

 

 

1. รพ.มงกุฎวัฒนะไม่มีนโยบายให้บุคลากรในสังกัดถือว่า “ลูกค้าคือพระเจ้า” เราให้บริการตามมาตรฐานทางการแพทย์อย่างตรงไปตรงมา ดังนั้นสิทธิผู้ป่วยของท่านไม่ได้เหนือกว่าสิทธิและศักดิ์ศรีของบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ ในบังคับบัญชาของผม

 

ท่านจะมาแสดงพฤติกรรมอันธพาลเกเร อวดเบ่ง อวดร่ำอวดรวย อวดใหญ่โต กับบุคลากรทางการแพทย์ใน รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ได้ หากท่านควบคุมกมลสันดานเลวๆไม่ได้ ขอเชิญท่านใช้บริการกับ รพ.อื่นนะครับ หรือไปอวดเบ่งที่อื่น หากขี้ไม่ออกจำเป็นต้องเบ่งก็ขอให้บอกพวกเราตรงๆ เราจะสวนอุจจจาระ สวนก้นให้ท่านจะได้ไม่ต้องเบ่ง

 

2. ผมสั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของผมทุกคนอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับผู้มีพฤติกรรมอันธพาลเกเร อวดเบ่ง อวดร่ำอวดรวย อวดใหญ่โต หากท่านคุณมึงก่อเหตุใช้ความรุนแรง ผมได้สั่งการให้ป้องกันตนเองและให้บุคลากรในพื้นที่ขณะนั้นตอบโต้ สั่งสอน ไม่ต้องสนใจว่าจะเป็นผู้มีอำนาจร่ำรวยใหญ่โตมาจากไหน”
ผมขอเรียนว่าการก่อเหตุอันธพาลเกเรในสถานที่ รพ.มงกุฎวัฒนะเกิดขึ้นมาเป็นระยะๆ และเราตอบโต้ทุกครั้งตามระดับพฤติกรรมความสารเลวของอันธพาล

 

ผมขอประกาศให้ทราบว่าผู้ใต้บังคับบัญชาของผม ถ้าเขากระทำผิด ผมลงโทษทุกราย ไม่เคยปล่อย แต่ถ้าเขาไม่ผิด ผมปกป้องผู้ใต้บังคับบัญชาของผมอย่างถึงที่สุดทุกรายเช่นกัน ผู้ใต้บังคับบัญชาของผมทุกคน คือ พี่ เพื่อน น้อง ลูก หลาน ของผม กรุณาทราบทั่วกันด้วย

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

3. รพ.มงกุฎวัฒนะ เป็น รพ.เอกชนที่มีผู้นำอย่างผม ดังนั้นท่านคุณมึงที่มีสันดานอันธพาลไม่ควรใช้บริการที่นี่ครับ เพราะนโยบายของผม “เกลียดกุ๊ย เกลียดอันธพาล”

จากคลิปภาพวงจรปิด บริเวณห้องฉูกเฉินของโรงพยาบาลจะเห็นชายเสื้อดำกางเกงขายาวมือล้วงกระเป๋ายืนอยู่ตรงจุดที่มีผู้ป่วยรถเข็นจอดอยู่ จากนั้นจะเห็นเจ้าหน้าที่เวรแปลของโรงพยาบาลเข็นรถวิลแชร์ผู้ป่วยเข้ามา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พูดขอทางเนื่องจากเป็นจุดที่จอดรถเข็นมารอ ชายเสื้อดำทำท่าไม่พอใจก่อนจะเดินไปคุยกับชานเสื้อขาว ซึ่งน่าจะมาด้วยกัน เมื่อเจ้าหน้สที่เดินกลับมาชายเสื้อดำกลับถามว่า “มีอะไรหรือเปล่า ” เจ้าหน้าที่พยายามจะอธิบายแล้วก็เดินไปหน้าห้องฉุกเฉิน ชายเสื้อดำกลับเดินตามแล้วไปหาเรื่องซึ่งญาติที่มาด้วยพยายามห้ามปราม

ส่วนกล้องอีกตัวจะเห็นว่า ชายเสื้อดำพยายามเดินตามเพื่อจะหาเรื่องเจ้าหน้าที่ขณะนั้นมีกู้ภัยกำลังนำผู้บาดเจ็บลงรถเข้าห้องฉุกเฉินพอดี แต่ก็ยังไม่ลดละพยายามด่าทอชี้หน้าถึงเจ้าหน้าที่จะยกมือไหว้ก็แล้วตามจนมาเจ้าหน้าที่และญาติคนอื่นๆมาแยกทั้งสองฝ่ายออกไป

แต่เหตุการกลับรุนแรงขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ทางชายเสื้อดำ ชายเสื้อขาว และหญิงเสื้อลาย กลับรุมด่าทอเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลที่แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ด้วยคำหยาบคาม ซึ่งในคลิปจะได้ยินว่าชายเสื้อดำยอมรับว่าตังเองเมา เหตุการทั่งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 21.30 น.

ขณะเดียวกัน ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (12 ธ.ค.) นางสุกุล บวรนิรัตติศัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ พา นายวงศกร อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่เวรเปล และ พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานาอบสวนสน.ทุ่งสองห้องเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มเสื้อดำทึ่เข้าไปอาลวาด ด่ากราดเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล

 

 

 

นายวงศกร เปิดเผยว่า เหตุการเกิดขึ้นเวลาประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง วันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเข็นรถเข็นผู้ป่วยมาหยุดรอบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน เพื่อรอผลการเอ็กชเรย์ มีชายสวมชุดดำ ยืนอยู่ในพื้นที่จอดรถเข็น ตนเองจึงพูดว่า “ขอทางหน่อยครับ” เพื่อจอดรถเข็นในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งอาจจะทำให้พี่เขาไม่พอใจ ตอนนั้นเขาอยู่กัน 3 คน รวมคนไข้ด้วย

เมื่อจอดรถเข็นเสร็จ ได้เดินเอาเอกสารไปที่ห้องพยาบาล เมื่อเดินกลับมา ชายเสื้อดำได้เดินมาถามว่า “มึงมีปัญหาอะไรเปล่า” ตอนนั้นได้ตอบไปว่า ไม่มีครับพี่ แค่ขอพื้นที่จอดรถเข็น แล้วเดินกลับไปที่จุดทำงานหน้าห้องฉุกเฉิน พี่เขาได้เดินตามมาด่า “มึงมีปัญหาอะไรมั้ย มึงนี่หลายรอบแล้วนะ” ซึ่งตนเองยืนยันไม่เคยรู้จัก ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เพื่อตัดปัญหา ตนเองจึงได้ยกมือไหว้ แต่เหมือนจบ แต่ก็ไม่จบ พี่พยาบาลเห็นว่า น่าจะไม่ดี จึงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ แต่พอเขาเห็น กลับมาด่าอีกด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งบอกไม่กลัวตำรวจ เพราะเขาใหญ่กว่าตำรวจ

 

 

ขณะที่พยาบาลหน้าห้องฉุกเฉิน คนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เล่าเหตุการณ์ว่า หลังจากชายคนดังกล่าวเข้ามาต่อว่า น้องวงศกร ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ จนตำรวจมา ตนเองก็ยังบอก น้องวงศกร ว่า ไม่ต้องไหว้แล้ว เราไหว้เขาไปหลายครั้งแล้ว แต่ระหว่างที่ตนเองคุยกับตำรวจ ชายคนดังกล่าวก็ยังตะโกนต่อว่ามาอีก ว่า “ใหญ่หนักหรอ”

 

 

 

 

ด้ายนางสุกุล บวรนิรัตติศัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ เปิดเผยว่า พฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเหมือนอันตพาล ที่มาใช้คำหยาบคายกับน้องพนักงาน น้องเขาผิดอะไร น้องก็ดูแลแม่คุณเป็นอย่างดี แต่กลับมาทำแบบนี้ อยากให้มาดูว่า วันๆ หนึ่ง เราต้องเจออะไรบ้าง เราต้องดูแลทุกคนให้เท่าเทียมกันทั้งหมด แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหากับคนไข้ จะเห็นแต่คนไข้มีปัญหากันเอง อยากจะบอกว่า ทุกคนมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน ซึ่งเราก็ได้รับการปฏิบัติจากท่าน ผอ.เหรียญทอง ที่ดูแลพวกเราเป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นน้อง และเมื่อพนักงานของเราถูกทำร้าย ถูกดูหมิ่น ก็ต้องมาแจ้งความดำเนินคดีให้เขาได้รับผลที่ได้ทำไว้

 

 

 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ดูหมิ่น และอยู่ระหว่างพูดคุยว่าจะมีข้อหาอื่นๆที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมด้วยหรือไม่ รวมถึงพรบ.สถานพยาบาล ทึ่อาจจะเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามหากผู้ก่อเหตุจะมาขอโทษส่งนนี้ตนเองไม่มีอำนาจตัดสินใจ ต้องนำเรื่องกลับไปให้ทางผู้บริหารพิจารณาต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีรายงานข่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้ตรวจสอบข้อมูล พอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน
เกาหลีใต้ พุทธศาสนิกชนรวมตัวไหว้พระวันวิสาขบูชา
สโลวาเกีย เรียกประชุมความมั่นคงหลังนายกฯถูกลอบสังหาร
"หมอเหรียญฯ" แถลงโต้โดนปั่นข่าวยัดยาโจ๋ 14 เมินโดนฟ้องหมิ่นเรียกไอ้กุ๊ย
เลือกสว.หวานหมูเครือข่าย "บ้านใหญ่" ดับฝัน "ค่ายส้ม" รื้อระบอบประยุทธ์ฝันไปเถอะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น