No data was found

ตำรวจนนทบุรี-ฝ่ายปกครองกว่า 30 นาย ปล่อยแถวเคอร์ฟิวเด็ก พบมั่วสุมเสพกัญชา ยึดอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจนนทบุรี-ฝ่ายปกครองกว่า 30 นาย ปล่อยแถวเคอร์ฟิวเด็ก พบมั่วสุมเสพกัญชา ยึดอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 67 พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง พร้อมนายชัชวาล มีใจเจือ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองนนทบุรี ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกว่า 30 นาย ออกตรวจพื้นที่แหล่งมั่วสุมเยาวชนอายุตั้งแต่ 10-15 ปี ทั้งหมด 3 จุด จุดแรกบริเวณศาลาริมน้ำภายในวัดบางระโหง ต.บางกร่าง อ.เมือง

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

จุดที่สอง บริเวณใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ อ.เมือง และจุดสุดท้ายภายในชุมชนหลังวัดป่าเรไร อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ อ่อนวิมล ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ระดมกวาดล้างกลุ่มแก๊งเยาวชนกวนเมืองทั่วประเทศ ให้ลดลงภายใน 1 เดือน ให้กวดขันเยาวชนอายุ 10-15 ปี ที่ออกนอกบ้านหลัง 4 ทุ่ม โดยไม่มีผู้ปกครองมาด้วย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัชวาล มีใจเจือ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนนทบุรี กล่าวว่า ผลการออกตรวจวันนี้ จุดแรกบริเวณศาลาริมน้ำวัดบางระโหง พบกลุ่มมีผู้มีพิรุธได้นั่งอยู่บริเวณศาลาริมน้ำ ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบ นายพิน อายุ 48 ปี ได้วิ่งหนีทางเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในวัด ก่อนถูกจับกุมได้พร้อมสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา พอเห็นเจ้าหน้าที่จึงกลัวทำอะไรไม่ถูกจึงวิ่งหนี ส่วนอีกราย ตำรวจได้ตรวจค้นตัวนายนนท์ อายุ 36 ปี ที่นั่งอยู่บริเวณศาลาริมน้ำพบกัญชาอัดแท่ง 1 ขีด พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้องกัญชา จำนวน 2 กระบอก อยู่้านหลังศาลา ซึ่งโยนทิ้งก่อนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ไม่มีคำอธิบาย

จุดที่ 2 บริเวณใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นนั่งสังสรรค์ฉลองวันเกิดอยู่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนจุดที่ 3 เป็นพื้นที่ชุมชนหลังวัดป่าเรไร พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุมทั้งหมด 10 กว่าคน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแสดงตัวขอตรวจค้นพบอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 14 นัด อยู่ที่บริเวณใต้ล้อรถกระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่ไม่มีใครรับว่าเป็นเจ้าของปืน ตำรวจจึงได้ยึดปืนพร้อมเครื่องกระสุน และสืบสวนหาเจ้าของปืนมาดำเนิดคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ ยังพบว่า มีเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี ประมาณ 8 คน ได้มีการว่ากล่าวตักเตือน พร้อมนำตัวเด็กเยาวชนไปที่ สภ.บางศรีเมือง พร้อมโทรแจ้งทางผู้ปกครองมาทำประวัติก่อนรับลูกกลับบ้าน ทั้งนี้เยาวชนที่ต่ำกว่า 18 ปี ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธแต่อย่างใด จึงอยากประชาสัมพันธ์ว่าที่ออกมาตระเวนออกนอกบ้านช่วงค่ำคืน ทางจังหวัดนนทบุรีได้ประกาศเคอร์ฟิวว่าเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ห้ามออกจากบ้านเกิน 4 ทุ่ม และอยากให้ทางผู้ปกครองคอยดูแลปราบปรามลูกหลานตัวเอง ไม่ให้ออกมาตามกำหนดเวลาเพื่อความปลอดภัย ต่อไปนี้ทุกพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี จะมีการออกตรวจเป็นประจำทุกค่ำคืนในเวลา 22.00 น. – 03.00 น. ตามนโยบายทุกวัน

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีคอนไทย คัดค้าน! การขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ
สุดสะเทือนใจ บรรดาแม่ "ซื้อ-ขายลูก" ผ่านเฟซบุ๊ก ได้เงินพร้อมตัดขาดทันที ด้าน ดย.ชี้เข้าข่ายค้ามนุษย์
เขื่อนมูลบนน้ำลด สุดตื่นตา กำแพงหินยักษ์โผล่ นทท.แห่เล่นน้ำ งมหอย ชมความสวยงามของธรรมชาติ
สองหนุ่มสาวถึงกับผวา ตาม GPS จนรถตกรางรถไฟ
ร้านขายอุปกรณ์นักเรียนนราธิวาสคึกคัก ผู้ปกครองกัดฟันซื้อชุด นร.รับเปิดเทอม แม้ราคาสิ้นค้าปรับตัวสูงขึ้น
"อดีตพระมหาภัย" ทำเสื่อมศาสนา หลอกขายของออนไลน์ สึกหนีกบดาน สอบสวนกลางตามจับ
"เปิดรับใบสมัคร สว." เพชรบุรี ผู้ที่สนใจติดต่อขอรับเอกสารได้ทุกวัน รวมทั้งวันเสาร์-อาทิตย์
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อยุธยา เตรียมจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ
"ราชกิจจาฯ" แพร่พ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567 มีผลบังคับใช้ทันที
ระทึก! หม้อแปลงไฟระเบิด ไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์ 10 กว่าชีวิตต้องปีนบันไดหนีเอาตัวรอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น