No data was found

ตร.จ่อเรียกเจ้าของปืนสอบปากคำ ปมแฟนหนุ่มใช้ยิง “หวานเจี๊ยบ” เสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.จ่อเรียกเจ้าของปืนสอบปากคำ ปมแฟนหนุ่มใช้ยิง “หวานเจี๊ยบ” เสียชีวิต

จากกรณีเมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) เวลา 04:30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 24 แขวงและเขตห้วยขวาง ภายในห้องพบศพ น.ส.ธมลวรรณ อายุ 23 ปี หรือ หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายมีปืนแม็กกาซีนวางอยู่ มีบาดแผลถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (23 ม.ค.) พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยความคืบหน้าว่า คดีดังกล่าวจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ อาทิ คราบเขม่าดินปืนภายในรถยนต์ของ นายติณห์ ที่ติดอยู่ตามพวงมาลัยรถ และภายในรถยังพบรองเท้ามีคราบเลือดอยู่ ซึ่งต้องมีการตรวจพิสูจน์ว่า เป็นคราบเลือดใคร เพื่อจะนำมาประกอบสำนวนคดี

ส่วนคดีที่ นายติณห์ กับพวก ทำร้ายร่างกายดีเจหนุ่ม ชื่อดัง ที่เมืองปอตเปต ประเทศกัมพูชา นั้น ล่าสุดพนักงานอัยการสูงสุด มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินการสืบสวนสอบสวนคดีที่ นายติณห์ ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งทุกคดีถือว่ายุติ เพราะผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว โดยจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุคือ นายตี๋ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขณะที่อาวุธปืนที่ นายติณห์ ใช้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว นั้น พบว่าเป็นชื่อของบุคคลอื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียกเจ้าของปืนมาทำการสอบสวนว่า ปืนไปอยู่กับ นายติณห์ ได้อย่างไร ส่วนอาวุธปืนที่ นายติณห์ ใช้ฆ่าตัวตาย ทราบว่าเป็นอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 แต่รายละเอียดต้องสอบถามกับทางพนักงานสอบอสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ส่วนปมสังหาร นั้น ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่มุ่งไปที่ประเด็นเรื่องปัญหาส่วนตัว และความหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น