No data was found

วอนล่าตัวคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายลุงวัย 67 ปี ก่อนนำร่างไปทิ้งป่ากก

กดติดตาม TOP NEWS

วอนล่าตัวคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายลุงวัย 67 ปี ก่อนนำร่างไปทิ้งป่ากก ห่างจากสายเอเชียประมาณ 500 เมตร เชิดเอารถ จยย พ่วงข้างหนีไป

วันที่ 3 ก.ย. 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าช่วยเหลือและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นายจิต จิตสุวรรณ อายุ 67 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งมีบาดแผลศีรษะ จมูกมีเลือดออก และที่ใบหน้า ปูดบวม ลุงจิต ฯ อ้างถูกชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกายตน จะนำร่างตนใส่ จยย.พ่วงข้าง ซึ่งเป็นรถของตน แล้วนำตนมาทิ้งในป่ากก ในพื้นที่ หมู่ 2 ชุมชนบ้านควนปรง  ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ห่างจากถนนใหญ่สายเอเชียประมาณ 500 เมตร ก่อนเอารถ จยย. พ่วงข้างของตนไป เมื่อตนรู้สึกตัวพบว่าตัวเองนอนอยู่ในป่ากก ตนจึงพยายามพาร่างกายขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ชาวบ้าน จึงแจ้งกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือ


นายสมพร อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่หน้าบ้าน จู่ ลุงจิต ก็เดินมาขอความช่วยเหลือในสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ เสื้อผ้าเปียกโชก นุ่งเพียงแต่กางเกงชั้นในตัวเดียว ตนจึงแจ้ง กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยลุงบอกตนว่า ลุงถูกคนทำร้ายร่างกาย ซึ่งสอดคล้องกับที่ก่อนหน้าที่ลุงมาขอความช่วยเหลือ ประมาณช่วงค่ำ ตนเห็นมีรถ จยย พ่วงข้างขับผ่านหน้าบ้านแต่ไม่ได้สังเกตว่า ในรถมีกี่คน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ ภายในชุมชนบ้านควนปรง หมู่ 2 ใกล้กับที่เกิดเหตุคนร้ายนำร่างของลุงจิตมา มาทิ้งตามที่ลุงจิตกล่าวอ้างว่า เป็นจุดที่ถูกทำร้าย โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบ กางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน ในกระเป๋ามีบัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็ม ของลุงจิต คนเจ็บ ตรวจสอบรอบบริเวณเจ้าหน้าที่ยังพบรอยล้อรถ จยย. พ่วงข้าง ด้วย


สอบถามชาวบ้านในจุดเกิดเหตุที่ลุงถูกทำร้าย บอกว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงรถ เข้าออกในจุดเกิดเหตุ 2 เที่ยว เมื่อตนออกจากบ้านดู เห็นชายที่ชื่อโก้ ซึ่งเมื่อนายโก้ เห็นว่าตนออกมาดู ก็จะมาตบตน ตนจึงเข้าบ้านปิดประตูด้วยความกลัว และมารู้อีกทีว่า มีคนถูกทำร้ายก็ตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามา  อย่างไรก็ดีสำหรับลุงจิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ส่ง รพ.พัทลุง ซึ่งอาการโดนรวมปลอดภัยแล้ว และทราบจากชาวบ้านว่า ลุงอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว หลังภรรยาเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน โดยอาศัยทำงานรับจ้างทั่วไป เพื่อหารายได้เลี้ยงตนเอง ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวลุงไป แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. เมืองพัทลุง เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุการก่อเหตุของคนร้ายว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือมีมูลเหตุจูงใจอื่นใดในการก่อเหตุ ก่อนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศิริขวัญ สังข์โอภาส ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น