No data was found

ประวิตร ย้ำไม่ได้ไปไหน ทำงานอยู่เบื้องหลังพปชร.

กดติดตาม TOP NEWS

ประวิตร ย้ำไม่ได้ไปไหน ทำงานอยู่เบื้องหลังพปชร.

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 7 ม.ค. ที่หอประชุมเทศบาลเมืองวิเซียรบุรี (หลังใหม่) บริเวณศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกิจกรรมพรรคพลังประชารัฐสัญจรครั้งที่ 1/2567 ว่า การมาในวันนี้เพื่อชี้แจงให้ประชาชนรับทราบว่า นโยบายต่างๆ ทั้งเรื่องการจัดการที่ดิน การบริหารจัดการน้ำ การแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ราคาพืชผลทางการเกษตรก็ได้ดำเนินการมา และยังมีเรื่องการเปลี่ยนที่ดินส.ป.ก.เป็นโฉนด เราก็ทำมาแล้ว และได้มอบหมาย ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ไปทำต่อ “นอกจากนี้ยังมีเรื่องการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ การแก้ไขประมงผิดกฎหมายก็สามารถยกระดับได้ ผมทำมาทั้งนั้นแหละ 7-8 ปีที่ผ่านมา จึงมาแจ้งให้ประชาชนรับทราบว่า ผมและพรรคได้ทำอะไรไปบ้าง ไม่เว้นแม้แต่โครงการคนละครึ่งก็เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ เรื่องสวัสดิการแห่งรัฐก็เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ และหลังจากนี้ผมก็จะเดินทางไปอีกหลายจังหวัดเท่าที่พรรคมี ส.ส. เพื่อให้ประชาชนรับทราบ และจังหวัดที่พรรคไม่มี ส.ส. ผมก็อยากจะเดินทางไปด้วย“

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่า เรียกว่าลุงป้อมคัมแบ็คได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้คัมแบ็ค ตนไม่ได้ไปไหนเลย เมื่อถามต่อว่า ก็ พล.อ.ประวิตร หายเงียบไปนาน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ตนไม่ได้เป็นรัฐมนตรี ไม่ได้เป็นรองนายกฯ ก็เลยไม่ได้ดำเนินการ แต่ตนอยู่ในพรรคอยู่แล้วก็ทำงานให้พรรค อยู่เบื้องหลัง และตนยังเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อแต่ยังไม่ไปประชุมสภา เนื่องจากเดินไม่สะดวกเพราะเจ็บขาเพิ่งหายมาได้ 2 วัน เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร จะมีโอกาสกลับมาเป็นรัฐมนตรีอีกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า คุณตั้งไหมล่ะ ส่วนกระแสข่าวเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ก็ว่าไปตามกระแส ถามตนแล้วตนจะไปรู้ได้อย่างไร เพราะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรีส่งสัญญาณถึงพรรคร่วมรัฐบาล เรื่องการปรับ ครม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ผมไม่รู้ และได้ชี้มือไปทางนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และร.อ.ธรรมนัส พร้อมระบุว่าให้ไปถามรัฐมนตรีดีกว่า

ไม่มีคำอธิบาย

เมื่อถามว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐยังเหนียวแน่นกันอยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แล้วมีอะไรไม่เหนียวแน่น เมื่อถามต่อว่า พล.อ.ประวิตร หายไปช่วงหนึ่งทำให้ ส.ส.สงสัย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใครหวั่นไหว สื่อใช่ไหมที่หวั่นไหว เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐยังเดินหน้าอย่างเข้มแข็งใช่หรือไม่ หัวหน้าพรรค กล่าวว่า เห็นงานที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าหรือไม่ ส.ส.และสมาชิกพรรคก็ยังคงเดินหน้าทำงานให้กับประชาชน เมื่อถามว่า เร็วๆ นี้ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล พล.อ.ประวิตร จะร่วมหรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ไป เพราะตนไม่ใช่ หัวหน้าทีมรัฐมนตรีของพรรค ไปถามพล.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ไม่มีคำอธิบาย

เมื่อถามว่า แต่ พล.อ.ประวิตร ยังเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ หากเกิดอุบัติเหตุจนต้องเปลี่ยนตัวนายกฯ พล.อ.ประวิตร หันมากล่าวกับสื่อว่า คงจะเลือกสื่อมั้ง ก่อนตัดบทให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนกระแสกดดันไม่ไหว โครงการยอมรื้อออกแล้ว "ต้นไม้บนถนนที่ลำพูน" หลังชาวเน็ตดราม่าสนั่น
รมว.อุตฯ ลงพื้นที่เกิดเหตุ ผงะ กลิ่นฉุนจนแสบจมูก ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านข้างโรงงาน จี้ รง.ช่วยเหลือ
ทัวร์ลงฉ่ำ “หนุ่ม 3 นิ้ว” ด้อยค่าภักดีคาเฟ่ พูดจาชวนอ้วกลั่นเคยชิม “อุนจิ-อสุจิ” ยังรสชาติดีกว่านี้
"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าว10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น