No data was found

“พล.อ.ประวิตร” ต้อนรับ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย

กดติดตาม TOP NEWS

“พล.อ.ประวิตร” ต้อนรับ “หาน จื้อเฉียง” เยี่ยมคำนับ สานสัมพันธ์ไทย-จีน ยืนยันความร่วมมือทุกมิติ ให้ก้าวหน้า เชิญชวน คนจีนร่วมลงทุน /ท่องเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจประเทศไทย

วันที่ 22 ธ.ค. เมื่อเวลา 14.00น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้การต้อนรับ นายหาน จื้อเฉียง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย ณ ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแสดงความยินดีที่ความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับจีน ดำเนินมาอย่างยาวนาน และเข้มแข็ง แม้ในสถานการณ์ โควิด-19 และยืนยันว่ารัฐบาลไทย มีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อ และร่วมมือกับรัฐบาลจีนเพื่อขับเคลื่อนความร่วมมือในทุกมิติ ให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น และเป็นรูปธรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

นาย หาน จื้อเฉียง ได้ขอบคุณ รัฐบาลไทย และประชาชนคนไทย ที่ให้การต้อนรับ ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง อย่างดียิ่ง ในการเยือนประเทศไทยช่วงการประชุมผู้นำ เขตเศรษฐกิจเอเปค ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนไทยในทุกๆด้าน อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี ของทั้ง2ประเทศ ให้มากยิ่งขึ้น ต่อไป

พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ เอกอัครราชทูตฯ ของ นาย หาน จื้อเฉียง ที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ ไทย-จีน ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้ฝากเชิญชวนคนจีน ให้มาร่วมลงทุน และมาท่องเที่ยวเมืองไทยให้มากขึ้นเหมือนในอดีต เพื่อช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจร่วมกัน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น