No data was found

คุมตัวแก๊งตำรวจเก๊เก็บหลักฐานประกอบคดี

กดติดตาม TOP NEWS

คุมตัวแก๊งตำรวจเก๊เก็บหลักฐานประกอบคดี

จากกรณีเกิดเหตุแก๊งคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส. จับกุมผู้หญิงไปกักขังไว้ถายในกรงสุนัขแลัวขู่บังคับเอาเงิน 50,000 บาท แต่สุดท้ายแล้วสามารถต่อลองจบ ที่ 16,000 บาท ก่อนจะถูกปล่อยตัวมา จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้วบางส่วน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2564 พ.ต.อ.สัมฤทธิ์ เกตุแย้ม รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่แหล่งกบดานของกลุ่มผู้ก่อเหตุ หรือที่คนร้ายอ้างกับผู้เสียหายว่าเป็นเซฟเฮ้า ไม่มีเลขที่ ภายในซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 25 ซอย 4 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบเก็บหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวนคดี

 

บริเวณที่คนร้ายอ้างว่าใช้เป็นเซฟเฮ้านั้น เป็นพื้นที่ให้เช่ารายปี บนเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา เปิดเป็นซุ้มไก่ นครไก่ชน สันติ ออย ภายในแบ่งเป็นห้องพัก ตรวจสอบเจอกรงสุนัขประกอบจากเหล็กขนาดกว้างประมาณ 3 เมตร ยาวประมาณ 3 เมตร จำนวนหลายกรง มีสุนัขพิบูล 3 ตัว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บหลักฐาน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพแต่อย่างใด

 

ต่อมาได้คุมตัว นายสันติ หรือฉาย ออยจุฬา หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ ไปยังรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสันนาวาร่า สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน ผผ 5908 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุโดยมีผู้เสียหาย 2 ราย ยืนยัน โดยนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถของวัดทุ่งกลม ตาลหมัน อยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

 

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS  พัทยา จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น