No data was found

หนุ่มขับรถส่งกุ้ง หลุดโค้งชนกำแพง รถพังยับรอดปาฏิหาริย์ เชื่อหลวงปู่ในคอ ช่วยชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มขับรถส่งกุ้ง หลุดโค้งชนกำแพง รถพังยับรอดปาฏิหาริย์ เชื่อหลวงปู่ในคอ ช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 05.30น. วันที่2 ก.ย. 2564 ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะหลุดโค้งชนกำแพง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลน

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้น วัดเกษมสุริยัมนาจ-ลำพญาช่วงโค้ง โรงแรมเรือโบราณคุ้มหม่อมไฉไล พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ตอนเดียว สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ผฉ 4479 นครปฐม สภาพห้องคนขับและด้านหน้าพังยังเสียหายทางเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมาเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามทราบชื่อผู้บาดเจ็บนาย ธรรมธัช วงษ์อูฐ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 51 ม.10 ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐมซึ่งเป็นลูกจ้างขับรถส่งกุ้งที่บางเลนโชคดีจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่เป็นอะไรมากมีอาการจุกแน่นหน้าอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลนครปฐมเพื่อเอกซเรย์ปอดที่โดนอัดพวงมาลัย ประกอบกับตนเองอายุ 25 เข้าเบญจเพสพอดี ในส่วนของผู้บาดเจ็บได้สวมสร้อยคอแขวนพระหลวงปู่แพ้ว เชื่อว่าบารมีพระคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย

จากการสอบถามแม่ของนาย ธรรมธัช เล่าว่าลูกชายได้มาทำงานเป็นคนขับรถส่งกุ้งที่อำเภอบางเลนวันนี้ได้มีงานส่งกุ้งไปที่ตลาดมหาชัย เวลา 5:30 น ลูกชายก็ได้ขับรถออกจากแพกุ้งที่อำเภอบางเลนเมื่อถึงจุดเกิดที่เหตุเกิดเป็นช่วงโค้งและไฟส่องสว่างไม่ชัดเจนบวกกับรถที่ขับมีน้ำหนักมากถึง 1.8 ตันจึงทำให้การทรงตัวรถควบคุมไม่จึงส่งผลให้รถเสียหลักหลุดโค้งสซึ่งแม่ของนายธรรมธัช เชื่อในปาฏิหาริย์ ของหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน รุ่นใบขี้เหล็กปี 38 ที่ลูกชายของตนได้ห้อยคอติดตัวไว้ตลอดและทำให้รอดชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้จากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้การถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น